3 cung Hoàng đạo có một tuần đầy bất ngờ và may mắn nhờ năng lượng từ sao Mộc

18/10/2021 14:13

Đây là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

Kể từ ngày 18/10/2021, sẽ có rất nhiều thay đổi trong Chiêm tinh ảnh hưởng đến tất cả các cung Hoàng đạo. Sao Thủy và sao Mộc sẽ kết thúc việc đi ngược từ ngày hôm nay và bắt đầu thuận hành trở lại, điều này khiến mọi thứ xung quanh chúng ta trở nên dễ dàng hơn đôi chút.

Trong khi đó, tuần mới này cũng diễn ra sự kiện Trăng tròn ở Bạch Dương khiến mỗi người trong chúng ta như cảm thấy được tiếp thêm rất nhiều năng lượng. Nhìn chung, hầu hết mỗi người sẽ cảm thấy giống như được đánh thức sau một giấc ngủ đông dài.

Thêm nữa, mùa của Bọ Cạp cũng bắt đầu vào ngày 23/10 khiến chúng ta làm việc chăm chỉ hơn để đạt được mục tiêu của mình.

Dưới đây là 3 cung Hoàng đạo được "hưởng" nhiều nhất trong tuần mới này nhờ năng lượng từ các hành tinh.

Sư Tử
Sư Tử trong tuần mới này đã sẵn sàng để sáng tạo và làm theo cách của mình mà không cần sự chấp thuận của bất kì ai. Bạn là một người hướng ngoại, nhưng trong tuần mới này Sư Tử sẽ trở nên trầm tĩnh và lặng lẽ hơn đôi chút. Tuần mới là khoảng thời gian để cung Hoàng đạo này lập mưu, lập kế hoạch, tìm kiếm những nguồn lực để biến mục tiêu của mình thành hiện thực.

Việc dành thời gian ở một mình để Sư Tử có thể suy nghĩ thấu đáo hơn, chín chắn hơn. Trăng tròn ở Bạch Dương mang đến cho bạn điều kiện thuận lợi để tiến hành những kế hoạch, đồng thời bạn cũng sẽ cảm thấy sẵn sàng nói không khi bạn không muốn. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong công việc vào tuần mới này.

3 cung Hoàng đạo có một tuần đầy bất ngờ và may mắn nhờ năng lượng từ sao Mộc-1Xử Nữ
Sự thuận hành trở lại của các hành tinh giúp Xử Nữ hiểu rõ hơn về những gì bạn đã trải qua trong thời gian qua. Bạn đã rất chăm chỉ, nỗ lực và cống hiến trong một khoảng thời gian dài và đây chính là lúc để bạn nhận về cho mình những thành quả xứng đáng. Xử Nữ sẽ được khen thưởng, công nhận, tăng lương hoặc được đề bạt lên một vị trí cao hơn hiện tại cho những nỗ lực tuyệt vời của mình.

Bên cạnh đó, tinh thần của Xử Nữ cũng được nâng lên đáng kể. Bạn trở nên tự tin, mạnh mẽ và sẵn sàng đối diện với mọi chuyện có thể xảy ra. Những khó khăn, thử thách trước đó đã rèn luyện Xử Nữ thành một người có thể đương đầu với mọi chuyện. Thành công đang ở phía trước rồi, Xử Nữ hãy mạnh dạn bắt đầu những kế hoạch của mình đi thôi.

Bọ Cạp
Bọ Cạp trở nên nhạy bén về tinh thần và nhanh trí, thông minh về trí tuệ hơn trong tuần mới này. Cung Hoàng đạo này luôn là người mà mọi người tin tưởng khi đưa ra các quyết định, và tuần này Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự tín nhiệm cũng như được giao cho rất nhiều trọng trách. Với việc sao Mộc và sao Thủy thuận hành trở lại, Bọ Cạp cảm thấy không còn gặp khó khăn trong giao tiếp và điều đó giúp bạn có thể đàm phán thành công trong các phi vụ làm ăn.

Tuần mới này cũng là một tuần tuyệt vời để Bọ Cạp học tập, nghiên cứu. Bạn sẽ nâng cao được khả năng của mình qua các khóa học hoặc được truyền thêm kinh nghiệm trong công việc. Điều này sẽ tạo nền tảng để Bọ Cạp có thể xây dựng được sự nghiệp ổn định hơn trong tương lai.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
  • Sư tử rình bắt báo hoa mai từ phía sau
    Cuộc chạm trán thú vị giữa một con sư tử và báo hoa mai trong khu bảo tồn thiên nhiên Masai Mara, Kenya, lọt vào ống kính máy quay của hướng dẫn viên du lịch Tirason Maurice.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cung Hoàng đạo có một tuần đầy bất ngờ và may mắn nhờ năng lượng từ sao Mộc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO