3 công thức món ăn cho bữa sáng giúp giảm mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 14/03/2024 10:24

Khi giảm cân và giảm mỡ nội tạng, chúng ta không thể thiếu việc tập luyện nhưng chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, đặc biệt là bữa sáng. Dưới đây là 3 công thức món ăn cho bữa sáng giúp giảm mỡ nội tạng.

3 công thức món ăn cho bữa sáng giúp giảm mỡ nội tạng
Một số món ăn trong bữa sáng có thể giúp giảm mỡ nội tạng. Đồ hoạ: Hạ Mây

Trái cây và sữa tươi

Nguyên liệu: 4 quả dâu tây tươi, 1 quả chuối, 1 miếng đu đủ nhỏ và một cốc sữa tươi.

Cách làm: Bữa sáng kiểu này rất đơn giản, chúng ta cho các loại trái cây đã rửa sạch, gọt vỏ và cắt thành từng miếng nhỏ vào đĩa sâu lòng, đổ sữa tươi vào và ăn.

Bột yến mạch và nam việt quất

Nguyên liệu: Sữa nguyên chất, 36 gram bột yến mạch ăn liền, nửa quả táo, 20 gram nam việt quất, 10 gram hạt thông, 10 gram hạt dẻ cười, 10 gram hạt óc chó

Cách làm: Táo rửa sạch, cắt thành khối vuông, hạt óc chó băm nhỏ. Sau đó, đổ sữa nguyên chất vào bột yến mạch ăn liền khuấy đều, cho táo cắt hạt lựu vào tiếp tục khuấy đều. Tiếp đến cho các loại hạt trộn đều rồi đun nóng trong lò vi sóng trong 2,5 phút.

Bánh mì salad

Nguyên liệu: 1 quả dưa chuột, nửa củ cà rốt luộc chín, 1 củ khoai tây luộc chín, 1 quả trứng luộc chín, sốt mayonnaise, 4 lát bánh mì nướng, nửa thìa muối.

Cách làm: Đầu tiên rửa sạch dưa chuột cắt miếng, thêm nửa thìa muối ngâm trong 5 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh và để ráo nước. Cắt cà rốt thành khối vuông, khoai tây và trứng luộc chín, trộn với dưa chuột rồi thêm sốt mayonnaise vào.

Đặt bánh mì nướng vào hộp, cho một ít các nguyên liệu đã chuẩn bị vào, phủ một miếng bánh mì nướng khác lên trên và thưởng thức.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 công thức món ăn cho bữa sáng giúp giảm mỡ nội tạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO