3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói 'còn lâu'

14/10/2022 16:59

Nhiệt Ba - Dương Dương, Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi, Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu được fan yêu thích, nhưng chính các diễn viên lại không mong gặp lại nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Dương Dương

Nhờ màn kết hợp bùng nổ visual trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Nhiệt Ba và Dương Dương trở thành cặp đôi được yêu thích của dòng phim ngôn tình chuyển thể.

Bộ phim cũng thu hút lượt view khủng, trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội. Hai diễn viên được khen như thể hiện hoàn hảo nhân vật từ trong sách bước ra.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-1

Người hâm mộ luôn hi vọng Dương Dương và Nhiệt Ba sẽ tái hợp trong dự án mới. Nhà sản xuất Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao từng đánh tiếng muốn cặp đôi đóng chính.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-2

Tuy nhiên, có thông tin Dương Dương từ chối tái hợp và muốn đề cử Angela Baby thay thế. Tin này đưa ra khiến không ít fan couple của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh thất vọng.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-3

Mới đây, lại có tin đồn cặp đôi được mời "yêu lần 2" trong Toàn Chức Cao Thủ, nhưng phần lớn dân mạng cho rằng cả hai đang có hướng phát triển khác nhau nên sẽ không tái hợp.

Triệu Lộ Tư - Ngô Lỗi

Nhờ thành công của Tinh Hán Xán Lạn,Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trở thành couple sáng giá trên màn ảnh, thu hút lượng fan khổng lồ. Dù phim mới kết thúc nhưng có đã nhiều tin đồn couple Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư được mời tái hợp trong dự án mới Anh Đào Hổ Phách. 

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-4

Phim kể về nhân vật chính Lâm Anh Đào - cùng hành trình lớn lên và trưởng thành kéo dài 20 năm với nhóm bạn thân của mình. Có tin cho rằng, Anh Đào Hổ Phách được dự kiến sẽ khai máy sau khi Triệu Lộ Tư quay xong Thần Ẩn.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-5

Tuy nhiên, phía Triệu Lộ Tư đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định chưa từng nghe qua dự án này sẽ mời mình đóng chính, thế nên hi vọng được tái ngộ cặp đôi Trình Thiếu Thương và Lăng Bất Nghi dường như không khả thi ở thời điểm này.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-6

Lưu Diệc Phi - Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục là tác phẩm "bạo" nhất nửa đầu năm 2022. Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu bùng nổ cảm ứng couple ngọt ngào, lãng mạn. Cả hai không chỉ xứng đôi về nhan sắc mà diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-7

Có thông tin đoàn phim Mộng Hoa Lục muốn sản xuất phần 2. Nhà sản xuất đang cố gắng hết sức để giữa lại dàn diễn viên ban đầu nhờ nhiệt độ mà họ tạo nên từ phần 1.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-8

Tuy nhiên, có vẻ lịch trình của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu dày đặc nên khó có cơ hội đóng cùng nhau một lần nữa. Lưu Diệc Phi khá kén kịch bản nên khó có khả năng nữ diễn viên chịu đóng phần 2 mà có thể tập trung vào mảng điện ảnh nhiều hơn.

3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói còn lâu-9

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cặp đôi được mong tái hợp nhưng chính họ lại nói 'còn lâu'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO