3 cách uống sữa đậu nành giúp đào thải chất béo, giảm mỡ bụng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 03/12/2023 12:31

Sữa đậu nành là thực phẩm ít calo, giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho những người muốn giảm cân. Dưới đây là một số cách uống sữa đậu nành giúp đào thải chất béo, giảm mỡ bụng.

3 cách uống sữa đậu nành giúp đào thải chất béo, giảm mỡ bụng
Uống sữa đậu nành đúng cách sẽ giúp giảm mỡ bụng. Đồ hoạ: Hạ Mây

Trong sữa đậu nành có chứa axit béo không bão hòa, không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể mà còn cho phép cơ thể tiêu thụ chất béo bão hòa dư thừa trong cơ thể, ngăn ngừa tình trạng tăng lipid máu và bệnh tim mạch.

1 cốc sữa đậu nành 300ml chỉ có 42 kcal vì vậy, đây là thức uống lí tưởng giúp chúng ta thay thế một số thực phẩm trong chế độ ăn hằng ngày, điều này có thể làm giảm đáng kể lượng calo dư thừa.

Ưu tiên sữa nguyên chất

Uống sữa đậu nành nguyên chất rất tốt cho cơ thể, nhưng một số người không thích mùi vị của sữa đậu nành nguyên chất hoặc muốn uống theo cách khác thì có thể cho thêm một số loại trái cây, rau quả vào sữa đậu nành. Chúng ta có thể kết hợp sữa đậu nành với chuối, bí ngô, ngô...

Uống trước bữa ăn

Thời điểm tốt nhất để uống sữa đậu nành giảm cân là trước bữa ăn. Chất xơ trong đậu nành sẽ giúp cho cơ thể cảm thấy no, kiểm soát được lượng đồ ăn.

Chúng ta không nên uống sau bữa ăn. Nếu dạ dày của bạn bị khó chịu, đầy hơi, uống thêm một cốc sữa đậu nành sẽ làm tăng tình trạng này.

Uống lượng vừa phảiBạn có thể uống một cốc sữa đậu nành trước các bữa ăn, mỗi lần khoảng 250 ml, mỗi ngày khoảng 700 - 800 ml.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cách uống sữa đậu nành giúp đào thải chất béo, giảm mỡ bụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO