3 cách dùng giấm táo để ngừa tích tụ mỡ nội tạng

HẠ MÂY (THEO HEALTHSHOTS)| 20/07/2024 10:00

Giấm táo có lợi ích trong việc giảm mỡ nội tạng và kiểm soát đường huyết. Do đó, chúng ta có thể thêm giấm táo vào chế độ ăn uống hằng ngày.

3 cách dùng giấm táo để ngừa tích tụ mỡ nội tạng
Giấm táo có tác dụng ngăn ngừa tích tụ mỡ nội tạng, kiểm soát đường huyết. Đồ họa: Hạ Mây

1. Thêm 1-2 thìa giấm táo vào một cốc nước và uống trước bữa ăn hoặc khi bụng đói vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm mỡ.

Bạn cũng có thể thêm một lượng nhỏ giấm táo vào sinh tố trái cây hoặc rau củ để có hương vị hơi chua.

2. Bạn có thể dùng giấm táo để pha trà. Đun sôi một ít nước để ấm và thêm một thìa canh giấm táo vào. Giấm táo kết hợp với nước ấm sẽ giúp tiêu hóa dễ dàng hơn và tăng cường quá trình trao đổi chất của bạn. Bạn cũng có thể thêm một ít chanh, mật ong và quế vào trà.

3. Chúng ta không nên nấu hoặc dùng giấm táo mà không pha loãng. Một cách khác để đưa giấm táo vào chế độ ăn uống của bạn là dùng làm nước sốt trộn salad.

Bạn có thể rắc một ít giấm táo vào món salad thông thường của mình để ngừa tích tụ mỡ nội tạng, kiểm soát đường huyết. Chúng ta có thể kết hợp với dầu ô liu, thảo mộc và gia vị để tạo ra nước sốt có hương vị và ít calo.

Tuy nhiên, chúng ta không nên sử dụng quá nhiều hoặc lạm dụng giấm táo và nên trao đổi với bác sĩ trước khi sử dụng nhiều để giảm cân. Lưu ý, ăn uống lành mạnh và tập thể dục vẫn rất quan trọng để mỡ nội tạng, kiểm soát đường huyết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cách dùng giấm táo để ngừa tích tụ mỡ nội tạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO