3 cách bổ sung nước dừa trong bữa sáng để giúp giảm cân nhanh chóng

HẠ MÂY (Theo timesofindia)| 23/04/2024 08:42

Nước dừa là một thức uống không chỉ giúp cung cấp nước cho sức khoẻ mà còn ít calo, giúp giảm cân hiệu quả. Dưới đây là 3 cách bổ sung nước dừa vào chế độ ăn uống bữa sáng để giúp giảm cân nhanh chóng.

3 cách bổ sung nước dừa trong bữa sáng để giúp giảm cân nhanh chóng
Uống nước dừa giúp giảm cân. Đồ hoạ: Hạ Mây

Sinh tố nước dừa

Chúng ta có thể thay thế thức uống đơn giản buổi sáng bằng sinh tố nước dừa.

Trộn nước dừa với các loại trái cây yêu thích của bạn như dâu tây, chuối, xoài... để tăng thêm dinh dưỡng và ngon hơn. Vị ngọt tự nhiên của nước dừa sẽ làm tăng hương vị của món sinh tố, đồng thời cung cấp chất điện giải cần thiết cho cơ thể để bắt đầu ngày mới.

Sốt salad nước dừa

Nâng cấp món salad của bạn với sốt nước dừa nhẹ và thơm. Kết hợp nước dừa với dầu ô liu nguyên chất, nước cốt chanh, tỏi băm và các loại gia vị yêu thích của bạn. Rưới nước sốt lên các loại rau trộn, rau cắt nhỏ hoặc hải sản nướng để có món salad bổ dưỡng.

Vị ngọt tự nhiên của nước dừa sẽ giúp cân bằng độ chua của nước cốt chanh, tạo nên sự hòa quyện hài hòa giữa các hương vị.Bánh pudding hạt chia và nước dừa

Trộn hạt chia với nước dừa rồi ngâm qua đêm trong tủ lạnh. Vào buổi sáng, phủ trái cây tươi, các loại hạt hoặc dừa vụn lên trên bánh pudding để tăng thêm kết cấu và hương vị.

Bánh pudding hạt chia, nước dừa không chỉ ngon mà còn giàu chất xơ, axit béo omega-3 và chất chống oxy hóa, khiến nó trở thành món ăn bổ dưỡng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 cách bổ sung nước dừa trong bữa sáng để giúp giảm cân nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO