“Sweet Dreams” – TXT
Nhóm nhạc “hậu bối” của BTS là TXT vừa phát hành ca khúc chủ đề Giáng sinh có tên “Sweet Dreams”. Đây là ca khúc nằm trong dự án tuyển tập các ca khúc mùa lễ hội do công ty chủ quản của nhóm là HYBE xây dựng và đầu tư sản xuất.
Theo trưởng nhóm của TXT – Soobin, “Sweet Dreams” là ca khúc mà các thành viên muốn dành tặng cho người hâm mộ nhân ngày Giáng sinh.
“Hy vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc này và nó sẽ mang đến sự ấm áp cho các bạn trong đêm Giáng sinh” – Soobin chia sẻ.
Ngay từ thời điểm phát hành, “Sweet Dreams” nhận được sự phản hồi tích cực của người nghe cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nội dung ca từ và giai điệu vui tươi của ca khúc được cho là phù hợp để thưởng thức trong những ngày cuối năm...
“Sweet Dreams” chính thức ra mắt vào ngày 22.12 trên kênh Youtube riêng của nhóm TXT. Hiện MV đã đạt hơn 764 nghìn lượt xem, 193 nghìn lượt yêu thích và 14 nghìn lượt bình luận.
“Merry & Happy” – TWICE
“Merry & Happy” là ca khúc nằm trong album phòng thu cùng tên được nhóm nhạc nữ TWICE giới thiệu từ năm 2017. Sau gần 5 năm, ca khúc này vẫn giảm độ “hot” mà luôn là sự lựa chọn hoàn hảo đối với khán giả trong mùa lễ Giáng sinh.
Với nội dung mang đậm màu sắc của Noel, ca khúc nhanh chóng được khán giả khắp Châu Á yêu thích, đón nhận và nghe nhiều trong ngày lễ Giáng sinh.
Tính đến nay, ca khúc đã đạt hơn 41 triệu lượt xem trên Youtube và có hơn 819 nghìn lượt yêu thích. “Merry & Happy” cũng là ca khúc lọt Tab âm nhạc thịnh hành Hàn Quốc ở vị trí 47.
“Joy” – NCT Dream
“Joy” của nhóm nhạc đình đám NCT Dream được đánh giá là một trong những ca khúc về chủ đề Giáng sinh hay nhất của Hàn Quốc...
Ca khúc được sáng tác dựa trên cảm hứng từ hai nhạc phẩm nổi tiếng thế giới là “Jingle Bells” của Crazy Frog và “Joy to the World” của Pentatonix.
Vì vậy, không ngạc nhiên khi NCT Dream giới thiệu ca khúc này vào năm 2017 đã tạo nên “làn sóng” của làng âm nhạc không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở một số nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.
Với độ dài gần 3 phút, “Joy” của NCT Dreams mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc tích cực, vui vẻ đúng với không khí sôi động, phù hợp với chủ đề của mùa lễ Giáng sinh.
Đặc biệt, điểm nhấn của ca khúc còn ở phần Rap khi thể hiện một tinh thần lạc quan, một sức trẻ đầy nhiệt huyết mà nhóm nhạc NCT Dream mong muốn lan tỏa đến người nghe.
Ca khúc được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của nhóm, đạt hơn 4,2 triệu lượt xem và 292 nghìn lượt yêu thích.