3 'bí kíp' mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun

25/07/2023 14:39

Áp dụng 3 bí kíp diện đồ của Jeon Ji Hyun, phong cách công sở sẽ thêm thanh lịch, tôn dáng.

Jeon Ji Hyun không chỉ nổi tiếng với nhan sắc tường thành, khí chất sang trọng mà còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang thanh lịch. Không quá cầu kỳ khi lên đồ, Jeon Ji Hyun thường ưu tiên những món thời trang cơ bản, luôn chuẩn mốt với thời gian. Các công thức diện đồ của Jeon Ji Hyun còn có tính ứng dụng cao, nên không khó để học hỏi. Đặc biệt, khi chiêm ngưỡng những bộ trang phục của Jeon Ji Hyun, chị em sẽ rút ra được 3 bí kíp mặc đồ tinh tế nơi công sở.

Diện quần cạp cao

3 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-13 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-2

Một trong những xu hướng không bao giờ "hạ nhiệt" là quần âu cạp cao. Đây là kiểu quần được Jeon Ji Hyun diện thường xuyên. Cô diện quần cạp cao với áo vest đồng bộ, hoặc áo sơ mi họa tiết. Những công thức này đều ghi điểm ở sự thanh lịch, sang trọng nhưng không tạo cảm giác phô trương.

Chi tiết cạp cao giúp kéo chân dài hơn. Tuy nhiên để cải thiện chiều cao tối ưu, chị em nên học hỏi Jeon Ji Hyun, cô luôn kết hợp quần âu cạp cao với giày cao gót. Ngoài ra, sơ vin cũng là thao tác không thể thiếu khi diện quần cạp cao. Bí kíp này tạo sự chỉn chu cho tổng thể trang phục và thu gọn vóc dáng hiệu quả.

3 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-3

Quần cạp cao không chỉ phù hợp để diện tới công sở. Các nàng còn có thể tạo nên các set đồ dạo phố thời thượng với quần cạp cao. Những công thức đáng lưu tâm bao gồm quần cạp cao + áo thun hay quần cạp cao kết hợp với áo hai dây phóng khoáng.

Váy nhấn eo giúp mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

3 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-4

Những khi muốn chuyển từ diện quần dài sang xúng xính những chiếc váy nữ tính, bạn hãy tham khảo bí kíp của Jeon Ji Hyun. Nữ diễn viên hiếm khi diện váy dáng suông. Dù diện váy dáng dài hay ngắn, thiết kế mà Jeon Ji Hyun chọn luôn có đường nhấn eo. Bởi nếu diện váy quá dài rộng, không có điểm nhấn, tỷ lệ vóc dáng của người mặc có thể trở nên thiếu cân đối.

3 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-5

Jeon Ji Hyun có nhiều cách để làm nổi bật vòng eo của mình. Đôi khi, cô diện váy quấn để tạo vẻ ngoài nữ tính và bay bổng. Có những lúc, Jeon Ji Hyun diện váy họa tiết có đường nhấn eo nhằm tạo sự phân chia rõ rệt giữa phần thân trên và dưới, giúp tôn dáng hiệu quả. Ngoài ra, việc tô điểm thêm một chiếc thắt lưng cũng là cách hay giúp vẻ ngoài thêm chỉn chu, sang trọng. Váy nhấn eo không chỉ là lựa chọn lý tưởng để diện đi làm mà khi dự tiệc hay tới đám cưới, mẫu váy này cũng giúp chị em có được vẻ ngoài tinh tế.

Gam màu trắng và xanh navy là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng

3 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-6

Không khó để nhận ra, Jeon Ji Hyun khá ưa chuộng hai tông màu trắng và xanh navy. Hai tông màu này có thể đi kèm với nhau, tạo nên set trang phục sang trọng và nữ tính. Jeon Ji Hyun từng diện váy trắng với áo khoác xanh navy, và ghi điểm ở nét trang nhã, quý phái. Năng động và trẻ trung hơn là set áo trench coat màu xanh navy kết hợp cùng áo thun trắng, quần jeans. Chị em rất nên ghim công thức này cho mùa đông.

3 bí kíp mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun-7

Khi muốn diện một set đồ toàn màu trắng, thiết kế váy quấn của Jeon Ji Hyun rất đáng tham khảo. Mẫu váy này tôn lên vóc dáng cao ráo và thon thả. Chỉ cần kết hợp mẫu váy cùng một mẫu giày tông màu trung tính, người diện sẽ có được tổng thể trang phục hút mắt.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
3 'bí kíp' mặc đồ công sở thanh lịch như Jeon Ji Hyun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO