28 tuổi đăng quang và đại diện Việt Nam thi quốc tế, Lê Hoàng Phương nhận tín hiệu vui đầu tiên

02/09/2023 21:41

Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương được chuyên trang sắc đẹp quốc tế Sash Factor dự đoán trong Top 5 của các thí sinh Miss Grand International 2023.

Lê Hoàng Phương - người đẹp sinh năm 1995 đến từ Khánh Hòa đã đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. Cô tốt nghiệp khoa Kiến trúc, Đại học Hutech (TP HCM) và hiện là kỹ sư kiêm vai trò CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình.

Điều khiến fan sắc đẹp bàn tán về Tân Hoa hậu là Lê Hoàng Phương gần như dành cả thanh xuân để thi nhan sắc: Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và đăng quang ở tuổi "khá dừ" - 28 tuổi.

Hiện tại, Lê Hoàng Phương còn hai tháng nữa để trau dồi thêm vốn tiếng Anh và các kỹ năng khác để có thể đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023), sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25/10 sắp tới.

Mặc dù nhiều fan sắc đẹp lo ngại tuổi tác sẽ không phải lợi thế của đại diện Việt Nam năm nay nhưng mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Sash Factor đã đăng tải bảng dự đoán xếp hạng của các thí sinh Miss Grand International 2023. Đáng chú ý, Lê Hoàng Phương lại nhận được loạt đánh giá cao khi xuất hiện ở vị trí Top 5 chung cuộc khiến đông đảo fan sắc đẹp vui mừng không ngớt.

28 tuổi đăng quang và đại diện Việt Nam thi quốc tế, Lê Hoàng Phương nhận tín hiệu vui đầu tiên-128 tuổi đăng quang và đại diện Việt Nam thi quốc tế, Lê Hoàng Phương nhận tín hiệu vui đầu tiên-2

Dù chỉ là dự đoán, thế nhưng đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng của Lê Hoàng Phương tại sân chơi nhan sắc quốc tế.

Trước đó, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - người từng chê ngoại hình đại diện Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân, sau khi Lê Hoàng Phương đăng quang, doanh nhân người Thái Lan đã lên thẳng sân khấu để chúc mừng và dành những lời khen cho người đẹp gốc Khánh Hòa.

Ông cho rằng cô sở hữu nhiều tiềm năng và thu hút đông đảo người ủng hộ. "Tôi nghĩ bạn ấy là một trong những thí sinh mạnh tại Miss Grand International năm nay", chủ tịch Nawat chia sẻ.

28 tuổi đăng quang và đại diện Việt Nam thi quốc tế, Lê Hoàng Phương nhận tín hiệu vui đầu tiên-3
Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đánh giá, Lê Hoàng Phương đi thi ở độ tuổi chín muồi về kinh nghiệm, phỏng vấn chân thành hơn.

Ông Nawat nhận xét Lê Hoàng Phương hội tụ đủ ba yếu tố "3B" gồm beauty (sắc đẹp), body (hình thể) và brain (trí tuệ). Yếu tố cuối cùng mà ông chờ đợi được chứng kiến ở tân hoa hậu là business (kinh doanh). Đây cũng là những tiêu chí mà doanh nhân Thái Lan đặt ra khi tìm kiếm gương mặt tiếp theo cho vương miện Miss Grand International.

Miss Grand International 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 25/10 sắp tới. Đương kim Hoa hậu Isabella Menin đến từ Brazil sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
28 tuổi đăng quang và đại diện Việt Nam thi quốc tế, Lê Hoàng Phương nhận tín hiệu vui đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO