24 năm sau nụ hôn gây tranh cãi với em gái, anh trai Angelina Jolie nói gì?

07/01/2024 11:02

Anh trai của nữ diễn viên Angelina Jolie - nam diễn viên James Haven - bất ngờ nhận trả lời phỏng vấn, chia sẻ về mối quan hệ vốn rất thu hút sự quan tâm giữa anh và cô em gái nổi tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện, nam diễn viên James Haven - anh trai của nữ diễn viên Angelina Jolie - bất ngờ tiết lộ về vai trò của bản thân trong cuộc sống của em gái và các cháu, sau khi Angelina Jolie chia tay tài tử Brad Pitt.

"Tôi bắt đầu cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm bảo vệ em gái và các con của em sau khi Jolie quyết định ly hôn. Tôi bỗng có một vị trí quan trọng hơn trong cuộc sống của các cháu trai và cháu gái. Tôi tin rằng chúng ta luôn coi con cái của anh chị em ruột cũng giống như con của mình", James Haven nói.

24 năm sau nụ hôn gây tranh cãi với em gái, anh trai Angelina Jolie nói gì?-1
Nam diễn viên James Haven - anh trai của nữ diễn viên Angelina Jolie - bất ngờ nhận trả lời phỏng vấn (Ảnh: Page Six).

Nam diễn viên 50 tuổi chia sẻ rằng, thời điểm Angelina Jolie trải qua việc ly hôn cũng là thời điểm các con của cô đang ở lứa tuổi trưởng thành. James Haven hiểu đây là những năm tháng quan trọng có tính chất định hình nhân cách, trước khi 6 người con của Jolie thực sự trở thành những thanh niên trưởng thành, độc lập, theo đuổi những đam mê, sở thích, hướng đi riêng.

Khi tài tử Brad Pitt không còn hiện diện trong cuộc sống của mẹ con Angelina Jolie nữa, nam diễn viên James Haven tự nhận lấy trách nhiệm bảo vệ cho em gái và các cháu. Anh hiện diện nhiều hơn trong cuộc sống của gia đình Jolie. James Haven tin rằng nếu mẹ của anh còn sống, bà cũng sẽ hết lòng hỗ trợ cho con gái và các cháu trong một giai đoạn khó khăn như vậy.

James Haven cho biết anh và em gái cùng có chung tình yêu dành cho trẻ nhỏ, cả hai luôn sẵn sàng dành thời gian, sức lực để ở bên quan tâm, chăm sóc cho những đứa trẻ.

James Haven và Angelina Jolie là con của hai diễn viên Hollywood - Jon Voight và Marcheline Bertrand. Cả Angelina và James đều theo đuổi công việc diễn xuất giống như cha mẹ của họ. Dù vậy, trong vòng một thập kỷ trở lại đây, James Haven sống rất kín tiếng và không còn tham gia đóng phim.

24 năm sau nụ hôn gây tranh cãi với em gái, anh trai Angelina Jolie nói gì?-2
Angelina Jolie bên 5 người con (Ảnh: Page Six).

24 năm sau nụ hôn gây tranh cãi với em gái, anh trai Angelina Jolie nói gì?-3
Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn gắn bó (Ảnh: Page Six).

Việc anh bất ngờ nhận trả lời phỏng vấn của một chương trình talkshow chiếu trên những nền tảng trực tuyến khiến truyền thông và công chúng khá quan tâm. James Haven cho biết anh luôn cảm thấy vui vẻ và rất trân trọng những khoảng thời gian ở bên các con của Jolie. Những lúc ở bên các cháu, James Haven luôn tắt điện thoại để đảm bảo sự tập trung dành cho các cháu.

Nam diễn viên 50 tuổi cho hay: "Thói quen tắt điện thoại khi thực sự muốn tập trung lúc ở bên người thân là điều mà tôi đã học được từ người mẹ quá cố của mình. Ở thời của mẹ tôi, điện thoại di động không phổ biến như bây giờ, nhưng mỗi khi cần tập trung dành thời gian cho con cái, mẹ tôi luôn đảm bảo khoảng thời gian ấy được tôn trọng, bằng cách tắt điện thoại.

Điều đó khiến chúng tôi cảm thấy rất vui vì biết rằng ở khoảng thời gian đó, chúng tôi chính là tâm điểm trong sự tập trung của mẹ".

Về mối quan hệ giữa Angelina Jolie và anh trai James Haven, người ta nhớ nhất nụ hôn lên môi giữa hai người khi họ tham dự lễ trao giải Oscar 2000. Tại sự kiện khi ấy, Angelina giành giải Nữ phụ xuất sắc với vai diễn trong phim Girl, Interrupted.

24 năm sau nụ hôn gây tranh cãi với em gái, anh trai Angelina Jolie nói gì?-4
Qua năm tháng, cả Angelina Jolie và James Haven đều đã lên tiếng giải thích về khoảnh khắc gây sửng sốt của hai người (Ảnh: Page Six).

Niềm vui quá lớn có thể đã khiến Angelina và anh trai cùng trở nên phấn khích, họ dành cho nhau nụ hôn lên môi gây sửng sốt tại tiệc "hậu Oscar". Cho tới hôm nay, khoảnh khắc này vẫn luôn xuất hiện trong những khoảnh khắc gây sốc nhất của giải Oscar.

Qua năm tháng, cả Angelina Jolie và James Haven đều đã lên tiếng giải thích về khoảnh khắc gây sửng sốt của hai người.

James Haven từng chia sẻ rằng anh và em gái chỉ có một nụ hôn đơn giản và dễ thương: "Angelina chuẩn bị tới Mexico để hoàn tất vai diễn trong một bộ phim mới. Tôi muốn chúc mừng em gái vì em vừa giành được giải Oscar, nên hai anh em có một nụ hôn đơn giản và dễ thương. Nhưng rồi khoảnh khắc ấy bị chụp lại và bỗng trở thành một câu chuyện lùm xùm".

Angelina Jolie cũng từng lên tiếng: "Trước hết, hai anh em tôi là bạn thân của nhau. Nụ hôn của chúng tôi không phải nụ hôn của một cặp đôi. Thật đáng thất vọng khi một điều đẹp đẽ và trong sáng bị biến thành trò cười. Đó là một khoảnh khắc kỳ diệu nhưng lại bị hiểu sai hoàn toàn".

Ngoài ra, Jolie cũng cho biết thêm rằng ở thời điểm ấy, James Haven chuẩn bị phải trải qua một đợt trị liệu chống ung thư, cô muốn thể hiện tình cảm yêu thương, sự ủng hộ hết mình để động viên anh trai.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
24 năm sau nụ hôn gây tranh cãi với em gái, anh trai Angelina Jolie nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO