200 chuyên gia trong ngành bình chọn những ca sĩ và bài hát xuất sắc nhất 2021: BTS áp đảo về số phiếu, Red Velvet và BLACKPINK hoàn toàn 'mất tích'

Munnie (lược dịch),| 08/11/2021 10:26

Trong khi đó nếu xét theo số phiếu bầu của những người đang làm việc trong ngành giải trí, có thể dễ dàng nhận thấy aespa chính là nhóm nữ thành công nhất trong năm nay.

Như thông lệ hàng năm, trang tin Joy News 24 gần đây đã tiến hành một cuộc khảo sát với các chuyên gia trong ngành nhân kỷ niệm 17 năm thành lập để cùng nhau nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021. 200 người bao gồm nhân viên cấp cao của các công ty giải trí, nhân viên đài truyền hình, đội ngũ sản xuất nội dung phim điện ảnh và truyền hình, phóng viên tin tức thuộc mảng giải trí,... đã tham gia vào cuộc khảo sát quy mô lớn này của Joy News 24.

Joy-News-24

Riêng trong mảng âm nhạc, có tổng cộng 12 nghệ sĩ và 17 bài hát đã nhận được ít nhất 1 phiếu bầu quý giá từ các chuyên gia để lọt vào danh sách những cái tên có sức ảnh hưởng và để lại ấn tượng đặc biệt hơn cả tại Hàn Quốc trong năm 2021. Cùng điểm qua bảng xếp hạng cụ thể những ca sĩ và ca khúc Hàn Quốc xuất sắc nhất năm 2021 do chính người trong ngành bình chọn!

NHỮNG CA SĨ XUẤT SẮC NHẤT 2021

8. [Đồng hạng] SEVENTEEN, Stray Kids, MONSTA X, Akdong Musician, Baek Yerin (mỗi nghệ sĩ nhận được 1 phiếu bầu)

6. [Đồng hạng] Lee Mujin, Jeon Somi (mỗi nghệ sĩ nhận được 4 phiếu bầu)

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

5. NCT

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

NCTđã có một năm đầy thành công khi 2 sub-unit tiêu biểu của họ là NCT DreamNCT 127 liên tiếp cán mốc triệu bản trong những lần comeback mới nhất với các ca khúc như "Hot Sauce", "Hello Future", "Sticker" và "Favorite". Thành tích này giúp họ nhận được 7 phiếu bầu từ các chuyên gia giải trí để xếp thứ 5 trong danh sách những ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc trong năm 2021.

4. Lim Young Woong

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

Quán quân "Mr. Trot" tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình trong năm nay khi ca khúc "My Starry Love" càn quét các bảng xếp hạng nhạc số. Thành tích này giúp anh nhận được 9 phiếu bầu từ các chuyên gia giải trí để xếp thứ 4 trong danh sách những ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc trong năm 2021.

3. aespa

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

Debut chưa đầy 1 năm nhưng aespađã sớm trở thành một trong những nghệ sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2021 khi 2 ca khúc "Next Level" và "Savage" đã và đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng nhạc số. Thành tích này giúp girlgroup nhà SM nhận được 12 phiếu bầu từ các chuyên gia giải trí để xếp thứ 3 trong danh sách những ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc trong năm 2021.

2. IU

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

Tất cả các ca khúc mà IUđã phát hành trong năm nay, từ "Celebrity", "LILAC" cho đến "Strawberry Moon", đều gặt hái được những thành tích mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng phải mơ ước. Chuỗi thành công vang dội này giúp IU nhận được 14 phiếu bầu từ các chuyên gia giải trí để xếp thứ 2 trong danh sách những ca sĩ xuất sắc nhất Hàn Quốc trong năm 2021.

1. BTS

200-chuyen-gia-binh-chon-ca-si-xuat-sac-nhat-2021

Trong năm 2021, BTSchỉ trở lại với các single "Butter", "Permission to Dance" và ca khúc "My Universe" kết hợp cùng Coldplay, đồng thời cũng không tham gia quảng bá trên các show âm nhạc hàng tuần. Tuy nhiên từng đó cũng đã quá đủ để giúp nhóm nam nhà Big Hit duy trì vị trí nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất của làng nhạc Hàn Quốc năm nay sau khi mang về số phiếu áp đảo lên đến 152 vote từ các chuyên gia giải trí.

NHỮNG BÀI HÁT XUẤT SẮC NHẤT 2021

13. [Đồng hạng] NCT 127 - "Sticker", ONF - "Beautiful Beautiful", DAY6 - "Right Through Me", Baek Yerin - "A Walk", Sandeul - "Slightly Tipsy" (mỗi ca khúc nhận được 1 phiếu bầu)

10. [Đồng hạng] TWICE - "Alcohol-Free", Jeon Somi - "DUMB DUMB", MSG Wannabe (M.O.M) - "Foolish Love" (mỗi ca khúc nhận được 3 phiếu bầu)

7. [Đồng hạng] BTS & Coldplay – "My Universe", IU & AKMU – "NAKKA", IU – "Celebrity" (mỗi ca khúc nhận được 6 phiếu bầu)

6. Lee Mujin - "Traffic Light"

Với thành tích nhạc số cao nhất là vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần lẫn hàng tháng của Gaon, "Traffic Light" của Lee Mujin xếp thứ 6 trong cuộc khảo sát với 7 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành.

5. IU - "LILAC"

Với thành tích nhạc số cao nhất là vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần lẫn hàng tháng của Gaon, "LILAC" của IUxếp thứ 5 trong cuộc khảo sát với 9 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành.

4. BTS - "Permission to Dance"

Với thành tích nhạc số cao nhất là vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hàng tuần và vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng hàng tháng của Gaon, "Permission to Dance" của BTSxếp thứ 4 trong cuộc khảo sát với 12 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành.

3. Brave Girls - "Rollin'"

Với thành tích nhạc số cao nhất là vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần lẫn hàng tháng của Gaon, "Rollin'" của Brave Girls xếp thứ 3 trong cuộc khảo sát với 14 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành.

2. aespa - "Next Level"

Với thành tích nhạc số cao nhất là vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng hàng tuần lẫn hàng tháng của Gaon, "Next Level" của aespaxếp thứ 2 trong cuộc khảo sát với 46 phiếu bầu từ các chuyên gia trong ngành.

1. BTS – "Butter"

Với thành tích nhạc số cao nhất là vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng hàng tuần lẫn hàng tháng của Gaon, "Butter" của BTSxuất sắc dẫn đầu cuộc khảo sát với số phiếu bình chọn từ các chuyên gia trong ngành lên đến 76 phiếu.

Xin chúc mừng các ca sĩ, nhóm nhạc có sản phẩm được vinh danh trong cuộc khảo sát với 200 chuyên gia giải trí trong năm 2021!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
200 chuyên gia trong ngành bình chọn những ca sĩ và bài hát xuất sắc nhất 2021: BTS áp đảo về số phiếu, Red Velvet và BLACKPINK hoàn toàn 'mất tích'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO