20 triệu USD là mức giá để được biết căn bệnh tâm lý David Beckham

29/04/2023 21:35
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Ở nhà lúc đêm xuống, David Beckham dành ra hàng tiếng đồng hồ để lau dọn trong khi người thân đã ngủ say.

Trong seri phim tài liệu mà cựu danh thủ David Beckham đang thực hiện với một nền tảng giải trí trực tuyến, anh tiết lộ những bí mật về hội chứng tâm lý mà mình mắc phải.

David Beckham đã phải tìm cách vật lộn với hội chứng tâm lý này suốt cả cuộc đời, đó là hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD).

Trong seri phim tài liệu sắp cho ra mắt, David Beckham sẽ chia sẻ chân thực và cởi mở về những vật lộn của mình với hội chứng tâm lý này.

Cựu danh thủ 47 tuổi trước đây đã từng chia sẻ về nỗi ám ảnh của bản thân trong việc giữ cho mọi thứ đồ vật quanh mình phải "ngay hàng, thẳng lối" đến mức nhiều người sẽ cảm thấy anh quá kỹ tính, thậm chí khó tính ở mức độ khó tin.

20 triệu USD là mức giá để được biết căn bệnh tâm lý David Beckham-1
Vì mắc hội chứng OCD mà hàng ngày, khi đêm xuống, lúc người thân đã chìm vào giấc ngủ, David vẫn còn thức để tự tay dọn dẹp nhà cửa (Ảnh: Daily Mail).

Vì mắc hội chứng OCD mà hàng ngày, khi đêm xuống, lúc người thân đã chìm vào giấc ngủ, David vẫn còn thức để tự tay dọn dẹp nhà cửa.

Từ lâu, David Beckham đã chia sẻ với giới truyền thông về việc anh phải vật lộn với hội chứng tâm lý OCD, anh từng nói hồi năm 2006: "Tôi bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, vì vậy, tôi luôn cảm thấy có một nhu cầu bức thiết trong nội tâm mình, đó là phải sắp xếp cho các món đồ vật hiện diện quanh mình thật gọn gàng, ngăn nắp".

Trong cuộc sống hàng ngày, David Beckham có thể bị kích động tâm lý chỉ vì những chi tiết nhỏ nhặt, chẳng hạn như thấy người thân dùng lọ rắc muối nhưng làm rơi một chút muối ra ngoài, chi tiết đó sẽ khiến anh ngay lập tức cảm thấy bị... "gợn".

20 triệu USD là mức giá để được biết căn bệnh tâm lý David Beckham-2
David Beckham bên vợ (Ảnh: Page Six).

David Beckham không ngần ngại chia sẻ những chi tiết chân thực như vậy trong bộ phim tài liệu mới. Bộ phim có những cảnh quay tại nhà riêng của David Beckham.

Khán giả sẽ được thấy gian bếp sạch sẽ tinh tươm trong nhà riêng của cựu danh thủ, David nói: "Tôi dọn dẹp nhà cửa rất thường xuyên và kỹ càng, nhưng tôi không chắc điều này khiến vợ tôi cảm thấy ấn tượng.

Thực tế là khi mọi người trong nhà đã chìm sâu vào giấc ngủ, tôi bắt đầu đi lại loanh quanh, dọn dẹp, lau chùi, sắp xếp. Tôi muốn đảm bảo rằng mọi thứ đều gọn gàng và ở vào đúng chỗ của nó.

Tôi rất ghét việc thức dậy buổi sáng mà vẫn thấy còn có chén đĩa trong bồn rửa. Tôi biết sự kỹ tính của tôi thật kỳ lạ đối với nhiều người".

Hiện tại, gia đình Beckham đang sống trong căn biệt thự có giá hơn 30 triệu USD nằm ở thành phố London, Anh. Họ đã sở hữu căn biệt thự này từ năm 2013. Công trình có 8 phòng tắm, 7 phòng ngủ, có phòng gym và phòng spa.

Hội chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD) có thể xảy ra với bất cứ ai ở bất cứ độ tuổi nào, đây là một hội chứng có thể tác động tới tâm lý và hành vi của người mắc, vì vậy mà có thể gây ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của họ.

Hiểu về vấn đề tâm lý mà chồng mình phải đối diện, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham dành nhiều sự cảm thông cho David Beckham. Cô chia sẻ với nhóm thực hiện bộ phim tài liệu: "David rất hoàn hảo và đương nhiên là tôi có trân trọng những nỗ lực của anh ấy để đạt tới sự hoàn hảo mà anh ấy mong muốn".

Để có được cái gật đầu của David Beckham trong việc thực hiện seri phim tài liệu này, nền tảng giải trí trực tuyến đã đưa ra một hợp đồng thỏa thuận trị giá 20 triệu USD dành cho David Beckham.

Hiện tại, bộ phim tài liệu đang trong quá trình thực hiện và dự kiến sẽ được cho ra mắt trong năm 2023.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
20 triệu USD là mức giá để được biết căn bệnh tâm lý David Beckham
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO