20 bé ở chùa Kỳ Quang 2 nghi ngộ độc thực phẩm đã xuất viện

Ngọc Hân| 11/09/2020 15:01

Việt BáoTrong 26 cháu bé ở chùa Kỳ Quang 2 nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm tối 10/9, sáng nay đã có 20 cháu được xuất viện, 6 bé còn lại sức khỏe khá ổn.

Sáng nay (11/9), bác sĩ Đinh Tấn Phương, Trưởng Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) cho biết, sau khi được cấp cứu kịp thời, 20 bệnh nhi ở chùa Kỳ Quang 2 sức khỏe ổn định. Hiện các em đã được xuất viện.

“6 bé còn lại, sức khỏe cũng khá ổn định. Hiện, các bé đang được truyền nước, bù dịch, không cần can thiệp thêm. Trong hôm nay, nếu không có gì bất thường, các bé cũng sẽ được xuất viện”, bác sĩ Phương thông tin.

Bác sĩ Phương cho biết, 26 bệnh nhi trên nhập viện cấp cứu tối 10/9 trong tình trạng nôn ói, đau bụng.

Phía chùa Kỳ Quang 2 cho biết, trưa cùng ngày, nhóm trẻ được nuôi dưỡng tại chùa được ăn cơm với thịt kho trứng và canh bầu. Trong đó, món thịt kho trứng được nấu trước đó một ngày và được đun nóng lại. Sau khi ăn các bé xuất hiện mệt mỏi, đau bụng, nôn ói và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Chùa Kỳ Quang Hai ở Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Nơi đây, tiếp nhận và nuôi dưỡng hàng trăm trẻ em khuyết tật, lang thang, bị bỏ rơi từ nhiều năm qua.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
20 bé ở chùa Kỳ Quang 2 nghi ngộ độc thực phẩm đã xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO