2 vợ chồng bị hàng xóm bắn ở Thái Nguyên: Người vợ hiện ra sao?

16/02/2022 16:07

Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não.

Như đưa tin trước đó, chiều 15/2, một lãnh đạo VKSND huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) xác nhận với Người Lao Động, cơ quan này đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người thương vong xảy ra tại địa bàn.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn T. (51 tuổi) và vợ là bà Phạm Thị Đ. (51 tuổi, vợ ông T.), cùng trú xóm Tân Tiến. Nghi phạm nổ súng bắn 2 vợ chồng ông T. là ông Lê Văn Hữu (41 tuổi, trú xóm Tân Tiến).


Người nhà và hàng xóm không khỏi hoảng loạn sau khi chứng kiến vụ nổ súng. Nguồn Pháp luật & Bạn đọc

Liên quan sự việc này, ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết chưa khởi tố vụ án, khởi tố bị can vì hung thủ trong vụ án đã tử vong.

Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc xem có người liên quan đến vụ án hay không để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tình trạng sức khỏe của bà Đ. 

Trong vụ nổ súng, ông Lê Văn T. được xác định tử vong tại chỗ, nghi phạm cũng tự sát ngay sau đó và không qua khỏi. Nạn nhân trong vụ việc còn sống sót đến hiện tại là bà Phạm Thị Đ. (vợ ông T.).

Sau khi bị bắn, bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nghiêm trọng.

2 vợ chồng bị hàng xóm bắn ở Thái Nguyên: Người vợ hiện ra sao?-1
Hiện trường vụ án mạng

Mới đây, ông Nguyễn Công Hoàng, Giám đốc Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên cho biết: "Khi bệnh nhân được đưa vào cấp cứu, các bác sĩ thấy có một viên đạn bắn vào thái dương xuyên qua hộp sọ và găm vào não. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu lấy viên đạn ra ngoài".

Cũng theo lời ông Hoàng, hiện tại, bà T. vẫn phải thở bằng máy sau phẫu thuật, chờ hết thuốc gây mê mới có thể tiên lượng được tình trạng sức khỏe chính xác.

Lời kể của nhân chứng

Ông Vũ Công Bình (thông gia với vợ chồng ông Tới, bà Đoàn) là nhân chứng có mặt tại hiện trường khi xảy ra sự việc.

Ghi nhận của Dân Việt, ông Bình cho biết, vào sáng 15/2, ông cùng một số người trong gia đình đang xây tường rào tại gia đình anh Lê Văn Vinh (con rể của ông Bình) thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ.


Lời kể của nhân chứng. Nguồn Dân Việt

Ngay sau đó, ông Lê Văn T. ngã gục tại chỗ. Tiếp đó, bà Phạm Thị Đ. cũng bị bắn khiến bà Đ. ngã gục.

Chứng kiến sự việc, ông Bình và những người có mặt tại hiện trường vô cùng hoảng loạn. Khi bình tĩnh lại, ông gọi anh Vinh cùng mọi người chạy vào trong nhà để tránh bị bắn trúng nếu hung thủ còn tiếp tục nổ súng.

Ông Bình cũng nói thêm rằng khi nghe tin ông Hữu tự sát, ông Bình chạy sang nhà xác minh. Sau đó, ông mới chạy về phía gia đình con rể và hô hoán mọi người đưa vợ chồng ông T. đi cấp cứu.

Gia đình nạn nhân từng cầu cứu công an

Sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng, gia đình ông T. nhiều lần làm đơn phản ánh tới chính quyền việc Hữu cùng người trong gia đình đã liên tục chửi bới, đe dọa, xúc phạm, thậm chí đã có lần Hữu cầm dao, gậy sang để ám sát gia đình nạn nhân.

2 vợ chồng bị hàng xóm bắn ở Thái Nguyên: Người vợ hiện ra sao?-2
Thông tin gia đình từng cầu cứu công an lan truyền trên MXH

Trước thông tin trên, lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai cho biết đây là thông tin không chính xác.

"Sau khi nhận được đơn về việc 2 gia đình có mâu thuẫn, Công an xã Dân Tiến tiếp nhận, xác minh, giải quyết. Tuy nhiên đang trong quá trình xác minh, giải quyết thì xảy ra vụ việc chứ không phải công an làm ngơ", lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai khẳng định với VTC.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai, nguyên nhân vụ án được xác định do mâu thuẫn nợ nần: "Nguyên nhân ban đầu nạn nhân còn nợ gia đình Hữu khoảng 10 triệu đồng".

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 vợ chồng bị hàng xóm bắn ở Thái Nguyên: Người vợ hiện ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO