2 tuổi có nhiều Cát Tinh trợ lực nhất năm Giáp Thìn: Mã đáo thành công, làm gì cũng thuận

06/02/2024 07:58

Bước sang năm Giáp Thìn, có 2 con giáp có nhiều cát tinh trợ lực nhất, tha hồ giàu có và may mắn.

Tuổi Dậu

2 tuổi có nhiều Cát Tinh trợ lực nhất năm Giáp Thìn: Mã đáo thành công, làm gì cũng thuận-1

Theo các chuyên gia phong thủy, dưới ảnh hưởng tốt của nhiều yếu tố thiên thời địa lợi, người tuổi Dậu chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với đặc biệt nhiều thuận lợi. Ngay từ tháng 1 âm lịch họ đã có thể cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực chạm đến với mình với nhiều cơ hội tốt trong nghề nghiệp cũng như kiếm tiền mở ra cho họ.

Có được điều này là do trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu có rất nhiều cát tinh trợ giúp, như Tuế Hợp, Ngọc Đường, Địa Giải, Nguyệt Đức, Đường Phù.

Sao Ngọc Đường và sao Nguyệt Đức chủ về những may mắn trong chuyện tiền bạc, tài chính, quý nhân trợ giúp. Được 2 cát tinh Tuế Hợp và Ngọc Đường độ trì, tuổi Dậu có nhiều cơ hội hợp tác tốt đẹp trong công việc, các dự án ngày càng phát triển tốt hơn, tiền bạc thu về ngày càng nhiều, khi cần đều có quý nhân trợ giúp.

Trong khi đó, sao Tuế Hợp và sao Địa Giải sẽ đem lại những may mắn trong cả công việc và cuộc sống cho những người tuổi Dậu.

Cuối cùng, sao Đường Phù sẽ giúp tuổi Dậu ngày càng nâng cao được vị thế của mình. Họ không chỉ có tiền mà còn có quyền, được người khác nể trọng, cuộc sống xuôi chèo mát mái, nhiều điều thuận lợi.

Tuổi Hợi

2 tuổi có nhiều Cát Tinh trợ lực nhất năm Giáp Thìn: Mã đáo thành công, làm gì cũng thuận-2

Theo quan niệm tử vi học, những người tuổi Hợi là những người có tính cách rất thú vị. Họ vừa chăm chỉ làm việc nhưng lại cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Chính vì thế, cuộc sống của họ thường là tràn đầy niềm vui và tiếng cười.

Năm Quý Mão 2023, do được thế cục tam hợp nâng đỡ, tuổi Hợi đã có một năm rất suôn sẻ, may mắn và dự đoán trong năm Giáp Thìn 2024 sắp tới, do Thìn và Hợi có mối quan hệ tương hợp nên tuổi Hợi vẫn sẽ tiếp tục có một năm đầy thành công, thịnh vượng về mặt tài chính.

Đặc biệt, năm Giáp Thìn, tuổi Hợi còn có sự trợ giúp của nhiều cát tinh như Long Đức, Tử Vi, Học Đường và Hồng Loan nên con đường sự nghiệp và tình cảm của họ như được trải hoa hồng, nhiều chuyện sẽ được như ý.

Sao Long Đức trong tử vi đại diện cho sự nhân hậu, cao thượng, đoan chính, có thể hóa giải tai nạn hoặc đau ốm, cho thấy năm 2024 người tuổi Hợi sẽ gặp được quý nhân, dù làm gì cũng được trợ giúp.

Trong khi đó, sao Tử Vi chủ về quyền lực, danh tiếng, là những điều mà tuổi Hợi sẽ có được sau quá trình phấn đấu của mình. Sao Học Đường sẽ mang đến may mắn và sự thăng tiến cho những người đang học hành, công tác.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo thoibaovhnt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 tuổi có nhiều Cát Tinh trợ lực nhất năm Giáp Thìn: Mã đáo thành công, làm gì cũng thuận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO