2 rich kid nhà Hà Tăng đam mê trò chơi này mùa dịch, 1 chi tiết nhỏ chứng minh ngọc nữ dạy con quá khéo

23/09/2021 09:00

Dù giàu có và nổi tiếng là vậy nhưng cách dạy con của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia luôn khiến người khác phải nể phục.

Vốn kín tiếng về chuyện đời tư nên Tăng Thanh Hà rất hiếm khi tiết lộ hình ảnh của cậu ấm Richard và tiểu thư Chloe lên mạng xã hội. Thế nhưng qua những khoảnh khắc hiếm hoi chụp từ phía sau hoặc các câu chuyện mà ngọc nữ chia sẻ hàng ngày, ai cũng nhận thấy dù sống trong hào môn giàu có nhưng Tăng Thanh Hà vô cùng giản dị và kĩ lưỡng trong cách nuôi dạy và chăm sóc con cái.

Đang trong thời gian nghỉ dịch nên Hà Tăng dành toàn bộ thời gian cho việc nấu nướng, chăm sóc gia đình. Bé Richard và Chloe thoải mái chơi đùa với nhau, cùng tham gia các hoạt động như nấu ăn, chơi trò chơi, đạp xe và cả làm đèn lồng đêm Trung thu cùng với mẹ. Dù bận rộn nhưng nàng ngọc nữ rất trân trọng khoảnh khắc được ở bên các con, bà mẹ 2 con tâm sự: "Ngày nào cũng rộn ràng thế này, tự nhiên nghĩ đến lúc các con lớn chắc nhà buồn lắm".

Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe khoảnh khắc hai con cùng chơi trò chơi "Tấm Cám". Giống như trong truyện, 2 nhóc tỳ đang thi nhau lựa đậu đen và đậu xanh từ 1 mớ đậu được trộn lẫn vào nhau. Khi được mẹ hỏi: "Richard, con đang chơi gì đó?" thì cậu cả lễ phép đáp lại bằng tiếng Việt: "Dạ, chơi Tấm Cám" khiến Hà Tăng phải bật cười.

Hóa ra trò chơi yêu thích của cậu ấm cô chiêu nhà Louis Nguyễn lại đơn giản đến vậy, chẳng cần tốn chi phí lại rèn luyện được thêm tính kiên nhẫn cho các con. Hai bé có vẻ rất say mê với trò này, trong khi anh hai Richard nhặt đỗ đen thì cô em Chloe lựa chọn hạt đỗ xanh. Nhìn hai con hăng say và chơi vui vẻ, hẳn Tăng Thanh Hà rất hạnh phúc.

2 rich kid nhà Hà Tăng đam mê trò chơi này mùa dịch, 1 chi tiết nhỏ chứng minh ngọc nữ dạy con quá khéo-1

Cậu ấm, cô chiêu nhà Hà Tăng yêu thích những trò chơi đơn giản.

2 rich kid nhà Hà Tăng đam mê trò chơi này mùa dịch, 1 chi tiết nhỏ chứng minh ngọc nữ dạy con quá khéo-2

Khoảnh khắc ấm áp và yên bình của hai em bé nhà ngọc nữ. 

Có lẽ nhìn cách dạy con của Hà Tăng, nhiều bà mẹ bỉm sữa cùng học hỏi được không ít. Dù giàu có và nổi tiếng nhưng 2 con của ngọc nữ rất giản dị, giỏi giang, ngoan ngoãn và sống rất tình cảm. Trước đây, trong một vài khoảnh khắc bà mẹ 2 con từng chia sẻ, bé Richard và Chloe cũng yêu thích những trò chơi đơn giản, không cầu kỳ hay đắt đỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 rich kid nhà Hà Tăng đam mê trò chơi này mùa dịch, 1 chi tiết nhỏ chứng minh ngọc nữ dạy con quá khéo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO