2 ông cháu ôm nhau tử vong dưới ao

Nguyễn Dương| 18/08/2023 14:34

Người dân phát hiện ông T. và cháu ngoại tử vong dưới ao do đuối nước; thi thể ông T. vẫn ôm cháu ngoại trong lòng.

Sáng 18/8, lãnh đạo UBND xã Hồng Đức (huyện Ninh Giang, Hải Dương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 17/8, người dân xã Hồng Đức phát hiện có 2 người gặp nạn tại ao nuôi cá thuộc vùng chuyển đổi thôn Đồng Lạc. Người dân hô hoán mọi người đến để cứu giúp nhưng 2 nạn nhân đã tử vong.

Ao nuoi ca

Ao nuôi cá - nơi ông T. và cháu S. gặp nạn (Ảnh: T.Đ.).

Vụ việc được báo cho cơ quan công an và chính quyền địa phương. Danh tính các nạn nhân được xác định là ông P.Q.T. (50 tuổi, trú tại xã Hồng Đức, huyện Ninh Giang) và cháu ngoại của ông T. là N.B.S. (4 tuổi, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Qua xác minh của lực lượng chức năng, chiều 17/8, ông T. đi ô tô chở cháu S. đến khu vực vùng chuyển đổi thôn Đồng Lạc chơi. Nhiều khả năng cháu S. bị trượt chân ngã xuống ao, ông T. xuống cứu cháu và cả 2 bị đuối nước.

Tại thời điểm phát hiện, người dân nhìn thấy thi thể ông T. vẫn đang ôm cháu ngoại vào lòng.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm pháp y và các thủ tục cần thiết, tối cùng ngày, thi thể cháu S. được đưa về nhà ở Hưng Yên để lo hậu sự. Thi thể ông T. cũng được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ theo phong tục.

Được biết, ông T. làm nghề nuôi cá ở khu chuyển đổi thôn Đồng Lạc. Bố mẹ cháu S. đang làm việc tại nước ngoài.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 ông cháu ôm nhau tử vong dưới ao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO