2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm, 1 người trúng đạn tử vong

02/03/2022 07:43

Mâu thuẫn về tiền bạc, giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra trận hỗn chiến khiến một người thiệt mạng. Công an tỉnh Bình Thuận đang tạm giữ hình sự nghi can làm chết người và những đối tượng có liên quan.

Ngày 1/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi can dùng súng tự chế bắn chết người và những đối tượng có liên quan trong vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên xảy tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh.

2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm, 1 người trúng đạn tử vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ hỗn chiến (Ảnh: PLO)

Bước đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận xác định giữa Trần Trung Long (sinh năm 1988) và Nguyễn Mậu Tín (sinh năm 1995), cùng trú tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh có mâu thuẫn về tiền bạc.

Vào tối 27/2, cả hai hẹn nhau ra giải quyết mâu thuẫn. Long đi cùng một nhóm 6 thanh niên, còn Tín đi cùng một nhóm 3 thanh niên đến điểm hẹn. Đến khoảng 20h cùng ngày, hai nhóm gặp nhau và xảy ra xô xát.

Lê Đức Khánh (sinh năm 1998, trú khu phố 1, thị trấn Đức Tài) là người đi cùng nhóm của Long đã dùng súng hơi bắn đạn chì tự chế vào bụng Tín. Tín đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định Khánh là người đã trực tiếp gây ra cái chết của Tín và đã bắt giữ Khánh.

Theo vtv.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 nhóm thanh niên hỗn chiến trong đêm, 1 người trúng đạn tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO