2 nguyên liệu kết hợp cùng gừng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG)| 02/10/2023 07:03

Gừng là một loại gia vị mà chúng ta thường sử dụng trong đời sống hằng ngày. Ngoài việc có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ, kết hợp gừng với một số nguyên liệu cũng có thể giúp giảm cân.

2 nguyên liệu kết hợp cùng gừng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng
Một số thực phẩm kết hợp cùng gừng sẽ có tác dụng giảm cân. Đồ hoạ: Hạ Mây

Gừng và chanh

Gừng có tác dụng giảm cân vì nó chứa nhiều gingerol, có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa và thải phân. Chanh có tác dụng nhất định trong việc thúc đẩy nhu động ruột và có thể phân hủy chất béo hiệu quả. Vì vậy, kết hợp gừng với chanh có thể giảm cân và đào thải nhu động ruột tốt hơn.

Gừng và hoa hồng

Gừng và hoa hồng là hai loại thực phẩm tưởng chừng không liên quan nhưng kết hợp cùng nhau có thể bảo vệ làn da của bạn, làm giảm các triệu chứng như đau bụng kinh, cảm lạnh... Nếu phụ nữ uống thường xuyên còn tốt cho cơ thể và giảm cân.

Vì vậy, thêm hoa hồng vào gừng có thể giảm béo và giảm cân, đồng thời có thể giúp loại bỏ phân đen.

Ngoài ra, khi làm việc cả ngày, chúng ta thường xuyên gặp phải tình trạng mệt mỏi, các chất dinh dưỡng có trong gừng có thể đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể và giảm bớt mệt mỏi. Thời điểm ăn gừng tốt nhất là vào buổi sáng khi thức dậy, hoặc ăn một miếng gừng sau khi ngủ trưa, có thể khiến chúng ta tỉnh táo.Gừng còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp chúng ta phòng ngừa cảm lạnh hiệu quả.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 nguyên liệu kết hợp cùng gừng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO