2 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack: 'đến mối quan hệ còn không được thừa nhận thì lấy gì lên tiếng'

11/08/2021 11:27

Jack đã lên tiếng xin lỗi nhưng 3 cô gái mà nam ca sĩ tổn thương có lẽ vẫn chưa nguôi lòng.

Tối qua, sau 3 ngày im lặng kể từ khi ồn ào nổ ra, Jack chính thức đăng tải tâm thư xin lỗi tất cả, tuy nhiên, tuyệt đối không xin lỗi Thiên An, bé Sol cũng như các cô gái đã từng bị nam ca sĩ lừa tình. Động thái này của Jack chẳng những không xoa dịu được sự phẫn nộ trong dư luận mà càng cho thấy sự vô trách nhiệm của "gà" Đất Việt trong chuyện tình cảm.

- Bằng việc tiết lộ chung chung "Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất", Jack bỏ qua luôn chuyện hàng tháng chu cấp cho con 5 triệu đồng vỏn vẹn, không một lời hỏi thăm, không một lần quan tâm con gái.

- Bằng việc khẳng định "thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào", Jack phủ nhận luôn sự tồn tại của T.V và T.Q, thậm chí là nhiều cô gái trong bóng tối khác, tự xây dựng hình tượng anh chàng độc thân nổi tiếng, bị fan cuồng đeo bám, đặt điều dèm pha.

- Cuối cùng, Jack tuyên bố "đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào", khả năng cao sẽ tạm thời "ở ẩn". Thế nhưng, đây không phải là cái kết số đông công chúng mong muốn cho một nam ca sĩ lợi dụng danh nghĩa người nổi tiếng để lừa lọc fan girl, làm tổn thương tinh thần, tình cảm của nhiều cô gái.

2 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack 1

2 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack 22 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack 3

Bức tâm thư gây tranh cãi của Jack

Đặc biệt, bức tâm thư trên của Jack còn khiến T.V và T.Q - 2 cô gái đã bóc trần bộ mặt thật của nam ca sĩ thêm phần đau đớn.

Với T.V - cô gái đầu tiên lên tiếng tố cáo Jack bắt cá nhiều tay, làm Thiên An có bầu cho biết: "Jack vẫn ngoan cố, không câu nào xin lỗi, không xin lỗi Sol (tên thân mật của con gái Jack và Thiên An - PV). Nói thật, V mà không khơi mào liệu Jack có nhận là bố không. Vào buổi tối V lên tiếng, V gọi Jack cả tối để được nghe ổng nói, nói gì cũng được.

Đến tối đó, cái tối Jack nhắn tin kêu tôi gỡ bài, phải chi đó là lời xin lỗi. Nói thật V còn thương mà. Nhưng bây giờ, V không còn lời nào để nói cả. Hiện tại, V đang thấy buồn vô cùng, thấy rất thất vọng".

Nói về dự định đối mặt với chuyện buồn này ra sao, V bình thản chia sẻ: "Xong rồi thì bỏ qua thôi. Đến cả mối quan hệ còn không được thừa nhận thì lấy gì để lên tiếng. Chị An lẫn bé Sol chưa nhận được lời xin lỗi thật tâm cơ mà. Thiệt thòi nhất hiện tại vẫn đang là chị An".

2 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack 4

T.V khẳng định, cô không phải người thứ 3, cô không hề biết đến mối quan hệ giữa Jack và Thiên An

Chung cảm xúc với V., Q. cũng cho hay, cô cảm thấy thất vọng về Jack: "Em cảm giác như mất tất cả vậy. Thất vọng nữa, chắc là chị An còn đau đớn hơn em nhiều lắm nên kết quả ở đây em thấy là ổn rồi. Cuối cùng thì Jack không cần công bằng với em vì vốn xưa giờ anh ấy đâu như thế.

Em muốn nói với Jack là mọi lỗi lầm của Jack gây ra với em, em cũng đã quên và tha thứ như trước giờ em vẫn làm, đó là điều tử tế cuối có thể dành cho nhau. Xin đừng làm tổn thương đến ai nữa. Hãy để mọi người nể trọng và yêu thương.

Còn em, mong em sẽ quên được Jack, quên được những vết thương Jack gây ra. Đến cuối cùng mà em vẫn nghĩ nếu sau mọi chuyện, tên của em không được nhắc đến, chắc Jack sẽ cần em bên cạnh".

2 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack 5

T.Q tiết lộ vẫn còn tình cảm với Jack nhưng sau tất cả lại thương Thiên An nhiều hơn. 

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    2 người yêu trong 'bóng tối' đau xót phản hồi sau bức tâm thư của Jack: 'đến mối quan hệ còn không được thừa nhận thì lấy gì lên tiếng'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO