2 năm MONSTAR ở ẩn, netizen đã tìm ra boygroup xuất sắc nhất Vpop hiện tại

22/06/2021 17:00

Cho đến bây giờ, cả master lẫn đại diện truyền thông của The Heroes đều thắc mắc, tại sao boygroup này chưa có 1 vị trí xứng tầm ở làng nhạc Việt.

Sau màn chào sân đầy ấn tượng ở vòng 1, team Uni5 tiếp tục gây bùng nổ sân khấu tại vòng 2 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng khi remix lại bản hit "Ngày chưa giông bão" của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Phần trình diễn của UNI5 nhận được cơn mưa lời khen từ dàn Master cũng như các cố vấn chuyên môn.

Uni5 mở màn The Heroes tập 5, cuối cùng nhận được 105 triệu tiền cược từ Master Nguyễn Hải Phong và các vị cố vấn

Master Khắc Hưng thừa nhận tiết mục này khiến anh xúc động, thậm chí có cảm giác như đang đi xem một lễ trao giải chứ không phải như đang đi thi. Master Nguyễn Hải Phong lại chia sẻ: "Anh đã từng đánh giá thấp Uni5, anh cũng từng có thành kiến về những hình mẫu như thế này nhưng mà hôm nay anh phải thừa nhận là anh sai, sai rất lớn. Rất nhiều nhóm nhạc tài năng đến rồi đi nhưng tụi em ở lại, sự ở lại này anh thấy xứng đáng và phải ở lại thật lâu.

Nói không ngoa, chúng ta có thể nghĩ đến cái câu chuyện tương tự như là BIGBANG hay BTS trong 1 ngày rất sớm. Chúc mừng các bạn!".

2 năm MONSTAR ở ẩn, netizen đã tìm ra boygroup xuất sắc nhất Vpop hiện tại 1

Uni5 đã khiến Nguyễn Hải Phong phải thay đổi định kiến về mô hình nhóm nhạc nam ở Việt Nam

Đại diện truyền thông sau đó cũng chia sẻ thêm: "Sau khi xem bài này thì thấy đáng tiếc vì Uni5 không có vị thế xứng tầm với họ. Như anh Nguyễn Hải Phong có nói, chúng ta nghĩ đến câu chuyện như BTS hay BIGBANG, ở đây không phải một sự so sánh bởi vì chúng ta khó có thể so sánh nền công nghiệp Kpop. Nhưng mà rõ ràng đất nước chúng ta có thể sản sinh ra các nhóm nhạc nam rất chất lượng, mỗi thành viên đều có tài năng và khi họ đứng lại chung 1 nhóm nhạc thì họ tạo thành nguồn năng lượng rất lớn và hoàn toàn có thể chinh phục được khán giả".

Trước đó, theo như chia sẻ của master Hà Lê, sự xuất hiện trên sân khấu của Uni5 đã giúp anh hiện thực hóa ước mơ 13 năm trước về một nhóm nhạc nam chất lượng của riêng Việt Nam. Và giờ, với việc kiên trì theo đuổi nghệ thuật dù chưa có được sự chú ý xứng tầm, nhóm nhạc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chứng thực cho khán giả thấy, họ hoàn toàn có thể tạo ra những màn biểu diễn hoàn hảo, có sự kết hợp chặt chẽ giữa các thành viên trong 1 thể thống nhất, y hệt cách các thần tượng Kpop đã và đang thực hiện. Thậm chí, khi mà 5 mẩu của Uni5 liên tục thể hiện được màu sắc, tài năng riêng, có khán giả còn không ngần ngại khẳng định, đây chính là nhóm nhạc xuất sắc nhất Vbiz hiện tại.

2 năm MONSTAR ở ẩn, netizen đã tìm ra boygroup xuất sắc nhất Vpop hiện tại 2

Sau 5 năm miệt mài và nghiêm túc, cuối cùng Uni5 cũng có được sự công nhận từ giới chuyên môn, giờ nhiệm vụ quan trọng của họ là tiếp tục chinh phục được khán giả. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 năm MONSTAR ở ẩn, netizen đã tìm ra boygroup xuất sắc nhất Vpop hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO