2 mỹ nhân Gen 4 gây xôn xao bởi visual quá đỉnh tại SBS Gayo Daejun 2021!

Tổng hợp,| 26/12/2021 16:19

Mới đây, Yuna (ITZY) và Karina (aespa) đã gây xôn xao bởi visual quá đỉnh tại SBS Gayo Daejun 2021.

Tại SBS Gayo Daejun 2021, netizen đứng ngồi không yên với visual đỉnh cao của Karina và Yuna. Với Karina, nữ Idol xuất hiện với mái tóc khác khiến dân tình vô cùng hưng phấn.

karina

Trên MXH, người hâm mộ đùa rằng mái tóc của Karina cứ như thành viên thứ 5 trong nhóm, chiếm trọn sự chú ý trên khung hình. Khoảnh khắc vuốt tóc, hất tóc của Karina cũng gây sốt với nhiều lời khen ngợi. Mặt khác, thần thái biểu diễn của Karina cũng nhận được sự ủng hộ sau một thời gian dài aespa bị chỉ trích là lười biếng.

yuna

Nhân vật thứ hai gây sốt trên đợt này là Yuna thuộc ITZY. Trên Pann, chủ đề có tên "Yuna ngày hôm nay điên thật rồi" nhận được lượt tương tác ấn tượng. Tại chương trình, Yuna đảm nhận vị trí MC cùng Boom và Key (SHINee). Nhờ kiểu tóc và outfit phù hợp, vẻ đẹp kiêu sa như công chúa của Yuna khiến khán giả trầm trồ khen ngợi. Hiếm hoi lắm mới có dịp Yuna hóa nữ tính thế này, bảo sao dân tình không "điên đảo": "Yuna xinh đẹp, tỷ lệ cân đối, hát tốt và nhảy giỏi. Mọi thứ đều hoàn hảo", "Sau đợt quảng bá Dalla Dalla thì đây là lần thứ 2 tôi thấy cô ấy đẹp như vậy", "Yuna ngày hôm nay chính là huyền thoại",...

yuna

Có thể nói, SBS Gayo Daejun 2021 không có sự góp mặt của những nhóm nhạc tiền bối đình đám như TWICE hay BLACKPINK, nhưng không vì thế mà bữa tiệc visual trở nên tẻ nhạt. Những gương mặt thế hệ mới của IVE, STAYC, ITZY và aespa nhận được phản ứng tích cực từ cư dân mạng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Wendy tại chương trình đã trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho netizen bàn luận.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 mỹ nhân Gen 4 gây xôn xao bởi visual quá đỉnh tại SBS Gayo Daejun 2021!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO