2 màn 'quay cóp', hát nhìn bàn tay của Thu Minh và Khánh Thy

06/09/2022 06:00

Nhiều người so sánh Khánh Thy với Thu Minh, khi nữ ca sĩ đình đám từng chép lời bài hát vào tay và "quay cóp", nhưng không bị nhiều người phát hiện.

Gần đây, trong một chương trình trực tiếp, ca sĩ Khánh Thy là người thể hiện ca khúc Mười Chín Tháng Tám (nhạc sĩ Xuân Oanh) cùng dàn nhạc giao hưởng và dàn bè. Tuy nhiên, tiết mục của Khánh Thy mắc lỗi khi nữ ca sĩ liên tục hát chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi, không rõ lời và không làm chủ được tiết tấu.

Ở nhiều đoạn, máy quay bắt cận hình ảnh nữ ca sĩ cúi xuống nhìn bàn tay chép sẵn lời bài hát. Phần trình diễn này nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là sự kém chuyên nghiệp của ca sĩ lẫn ê-kíp.

2 màn quay cóp, hát nhìn bàn tay của Thu Minh và Khánh Thy-1

Ngay sau đó, nhiều người so sánh Khánh Thy với Thu Minh khi nữ ca sĩ đình đám này cũng từng chép lời bài hát vào tay, và "quay cóp" ca khúc One Night Only. May mắn hơn Khánh Thy, không có nhiều người phát hiện ra điều này khi Thu Minh trình diễn tại đêm chung kết Vietnam Got Talent 2013. 

Quả thật, giọng ca nội lực cùng phong cách trình diễn hết mình của Thu Minh khiến khán giả như nổi da gà. Toàn bộ các nốt lên cao của cô sáng, rõ, không chênh phô. Suốt màn trình diễn, Thu Minh nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.

2 màn quay cóp, hát nhìn bàn tay của Thu Minh và Khánh Thy-22 màn quay cóp, hát nhìn bàn tay của Thu Minh và Khánh Thy-32 màn quay cóp, hát nhìn bàn tay của Thu Minh và Khánh Thy-4

Chia sẻ về màn "quay cóp", Thu Minh từng bộc bạch: "Khi nhận lời biểu diễn ca khúc này, tôi chỉ có một lần ghép nhạc khi vừa trở về từ nước ngoài, thêm cả việc đang bị bệnh khá nặng do tắt tiếng và rất không may lại còn bị trúng gió, nên bản thân thấy chưa an tâm khi ra trình diễn.

Nếu lỡ quên lời ảnh hưởng đến chương trình thì thật sự không tốt. Tôi mong mọi người hiểu đây chỉ là một tiểu tiết nhỏ của tôi, với mục đích duy nhất là muốn phần trình diễn của mình thật trọn vẹn và không có một sai sót đáng tiếc nào xảy ra. Đó là cách tôi thể hiện sự trân trọng của mình với các khán giả đang thưởng thức chương trình".

Cùng một hành động, nhưng cách làm của Thu Minh lại nhận về nhiều lời khen, còn Khánh Thy hứng "bão" chỉ trích từ dân mạng.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 màn 'quay cóp', hát nhìn bàn tay của Thu Minh và Khánh Thy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO