2 idol nữ với kiểu mặt cực kỳ hiếm gặp trong giới thần tượng Kpop: Trước đây chưa từng có và sau này có thể cũng rất khó gặp lại

Munnie (lược dịch),| 29/06/2021 12:55

Bên cạnh 2 cái tên này, một số idol nữ khác cũng được cư dân mạng Hàn Quốc đề cử cho danh sách kiểu mặt 'hàng hiếm'.

Kpop có khá nhiều kiểu mặt quen thuộc với người hâm mộ, chẳng hạn như kiểu mặt trái cây, kiểu mặt cún, kiểu mặt mèo, kiểu mặt thỏ,.... Các thần tượng thuộc cùng một kiểu mặt thường có một số đặc điểm khuôn mặt tương đồng, và điều này đã trải dài qua nhiều thế hệ idol Kpop.

Thế nhưng bên cạnh đó, làng nhạc Hàn Quốc trong những năm qua cũng được chào đón sự ra đời của không ít idol với vẻ đẹp rất đặc biệt, không thuộc bất kỳ kiểu mặt phổ biến nào đã từng xuất hiện trước đó. Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc mới đây, netizen xứ củ sâm đã liệt kê 2 idol nữ với visual độc đáo như vậy - những thần tượng mà họ cho rằng sở hữu kiểu mặt cực kỳ hiếm gặp tại Kpop.

Jennie (BLACKPINK)

BLACKPINK-Jennie

Karina (aespa)

aespa-Karina

Theo nhận xét của cư dân mạng Hàn Quốc, kiểu mặt của Jennie Karina chưa từng xuất hiện ở bất kỳ thần tượng nào khác trước đây, và có lẽ sau này cũng sẽ rất khó bắt gặp lại một lần nữa. Nét đẹp đặc biệt này có thể xem là một lợi thế không nhỏ giúp họ thu hút toàn bộ ánh nhìn của khán giả mỗi lần bước lên sân khấu.

Đông đảo netizen Hàn đều đồng ý rằng Jennie Karina là 2 cái tên mà họ nghĩ đến đầu tiên khi nhắc đến những idol nữ có kiểu mặt hiếm gặp tại Kpop. Ngoài ra, một số thần tượng khác như Sulli, Nayeon (TWICE), YooA (Oh My Girl),... cũng được không ít khán giả đề cử cho danh sách này.

- "Nói về chủ đề này thì Sulli là tường thành rồi ㅠ Nhớ cô ấy quá đi mất"

- "Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Jennie trên sân khấu, tôi đã nghĩ đây thực sự là gương mặt chưa bao giờ nhìn thấy trong giới idol trước đây. Chính vì thế nên Jennie lại càng khiến tôi phải chú ý hơn"

- "Tôi cũng nghĩ đến Jennie và Karina ngay khi vừa đọc tiêu đề ㅋㅋ Trong giới nghệ sĩ không có ai có kiểu mặt giống với 2 người này cả"

- "Nayeon nữa"

TWICE-Nayeon

- "Jennie xinh đẹp theo một cách rất đặc biệt"

BLACKPINK-Jennie

- "YooA"

Oh-My-Girl-YooA

- "Gương mặt là một chuyện nhưng quan trọng là khí chất của Jennie cũng rất đặc biệt"

BLACKPINK-Jennie

- "Nhưng không phải Jennie với Ning Ning rất giống nhau sao..? Tôi cũng nghe nhiều người nói rằng Karina trông rất giống WJSN Yeoreum... Nếu vậy thì đâu phải là quá hiếm?"

- "Yeji"

- "Đọc bình luận tôi mới nhận ra, trong giới idol chẳng phải cũng không có gương mặt nào na ná YooA sao?"

Bạn nghĩ đến những cái tên nào trước tiên khi nhắc đến các idol Kpop với kiểu mặt cực kỳ hiếm gặp?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 idol nữ với kiểu mặt cực kỳ hiếm gặp trong giới thần tượng Kpop: Trước đây chưa từng có và sau này có thể cũng rất khó gặp lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO