2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập

25/03/2024 12:20

Cùng tên Đặng Thu Thảo, cùng đăng quang Hoa hậu, nhưng cuộc đời của 2 người đẹp này lại khiến công chúng bất ngờ vì hoàn toàn đối lập.

Đặng Thu Thảo làm dâu hào môn: "Mẹ 2 con" rạng rỡ, ông xã cưng chiều

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 và được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trong trẻo hiếm ai có được.

Thời điểm đó, cô 21 tuổi, là sinh viên trường Đại học Tây Đô, TP Cần Thơ. Sau hơn 10 năm kể từ ngày đăng quang, đời tư của Đặng Thu Thảo vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập-1
 Đặng Thu Thảo đăng quang "Hoa hậu Việt Nam" 2012. Người đẹp quê Bạc Liêu sở hữu nhan sắc trong trẻo, được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ". 

So với nhiều hoa hậu, Đặng Thu Thảo ít hoạt động trong làng giải trí, kín tiếng đời tư. Năm 2017, người đẹp gốc Bạc Liêu lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò.

Năm 2018, cô sinh con gái đầu lòng. 2 năm sau đó, Đặng Thu Thảo tiếp tục sinh 1 bé trai. Hiện Đặng Thu Thảo có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng doanh nhân Trung Tín và 2 con. Cô và ông xã cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch.

2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập-2
 Mỗi lần nàng hậu đăng ảnh cùng ông xã và các con đều giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên chồng và hai con. Cô cũng là một trong những hoa hậu có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất trong showbiz đến thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo từng gục ngã trước biến cố hôn nhân, một mình nuôi 2 con

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cô không được nhiều người chú ý.

Phải tới năm 2017, khi những ồn ào Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương, Đặng Thu Thảo mới dần được chú ý. Cô cũng từng gây sốc khi tuyên bố muốn trả lại vương miện Hoa hậu Đại dương.

2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập-3
 Đặng Thu Thảo có thời gian đương nhiệm không mấy rực rỡ

Năm 2018, người đẹp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân và không còn tham gia nhiều các hoạt động nghệ thuật.

Những tưởng có hôn nhân viên mãn với 2 người con nhưng tới tháng 11/2021, người đẹp bất ngờ tiết lộ những góc khuất trong hôn nhân khiến CĐM ngỡ ngàng.

Thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn đã thu hút nhiều sự quan tâm, nhất là khi cô chia sẻ việc bị chồng bạo hành, bị “người thứ 3” khủng bố. Thậm chí cô còn nhiều lần trầm cảm nặng.

2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập-4
 Cô lên xe hoa với chồng doanh nhân nhưng không có được hôn nhân trọn vẹn

Mặc dù những chia sẻ đều chỉ là một chiều từ phía Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhưng đã có nhiều người nổi tiếng lên tiếng bênh vực và động viên người đẹp sớm vượt qua cú sốc hôn nhân để bước tiếp vì các con.

Sau thời gian "ngụp lặn" trong đau khổ, Hoa hậu Đại dương 2014 chọn công việc bán hàng online để kiếm tiền.

May mắn, con đường kinh doanh thuận lợi giúp cô cải thiện cuộc sống. Đồng thời, Đặng Thu Thảo còn chú trọng chăm sóc bản thân nhiều hơn để lấy lại vẻ ngoài.

2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập-5
 Hậu biến cố hôn nhân, Đặng Thu Thảo 1 mình nuôi 2 con nhỏ

Nhìn lại giai đoạn khó khăn, Đặng Thu Thảo cho biết cô từng bế tắc và muốn buông xuôi mọi thứ. Tuy nhiên, khi được một người chị tặng quyển sách Ai lấy miếng phô mát cho tôi, người đẹp Cần Thơ bắt đầu tìm được lối ra.

Người đẹp từng tâm sự với báo chí: "Thật sự, từ câu chuyện đó, tôi mới biết rằng mọi thứ trên thế giới này không có gì mình không làm được, chẳng qua mình có muốn làm và mạnh mẽ bước đi hay không.

Nếu chỉ có một mình thì thôi nhưng đằng này tôi còn có con cái, ba mẹ nên tôi phải có động lực để sống tốt hơn".

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 hoa hậu tên Đặng Thu Thảo: Cùng đăng quang, cùng lấy chồng doanh nhân, nhưng cuộc đời hoàn toàn đối lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO