2 hoa hậu 9X học giỏi tên Linh: Người sắp cưới chồng đại gia, người độc thân

24/09/2022 20:52

Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh đều là những Hoa hậu học giỏi xuất phát từ trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Sau đăng quang, cả 2 đều thành công và có những lối đi riêng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Học giỏi, con nhà nề nếp và vướng tin đồn lấy chồng đại gia

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 có chiều cao 171 cm, nặng 52 kg với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

2 Hoa hậu 9X học giỏi cùng tên Linh: Người vướng tin đồn sắp cưới chồng đại gia, người độc thân  - Ảnh 2.

Đỗ My Linh sau 6 năm đăng quang.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học tại trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Giành vương miện cao quý, Mỹ Linh làm người mẫu và MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Cô cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng – xã hội, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đỗ Mỹ Linh sau khi thành công xuất sắc ở Hoa hậu thế giới, người đẹp trở về Việt Nam và cô vẫn theo đuổi công việc thiện nguyện của mình. Ngoài dự án "Cõng điện lên bản", Đỗ Mỹ Linh còn làm Đại sứ chương trình "Trái tim cho em", Quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

2 Hoa hậu 9X học giỏi cùng tên Linh: Người vướng tin đồn sắp cưới chồng đại gia, người độc thân  - Ảnh 3.

Nhan sắc đời thực của Hoa hậu xinh đẹp.

Cô tổ chức trung thu cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo tại Bệnh viện Xanh Pôn - Hà Nội hay tham gia chương trình Cứu trợ đồng bào lũ lụt tại Hà Giang và nhiều hoạt động cộng đồng khác. Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh được phủ sóng trong các sự kiện văn hóa giải trí. Ngoài công tác từ thiện, cô còn tích cực với công việc làm MC ở VTV, tham gia gameshow và còn là giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh vướng ồn ào lấy chồng đại gia, trước những tin đồn này cô hoàn toàn im lặng. Trên trang cá nhân của người đẹp, cô thường chia sẻ ảnh đi chơi, đi sự kiện và đặc biệt là niềm đam mê với môn thể thao golf.

2 Hoa hậu 9X học giỏi cùng tên Linh: Người vướng tin đồn sắp cưới chồng đại gia, người độc thân  - Ảnh 4.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đam mê golf.

Đã từng có lúc chán bộ môn thể thao thượng lưu này nhưng cuối cùng Đỗ Mỹ Linh vẫn kiên trì theo đuổi. Cô chia sẻ: "Tháng đầu tiên khi làm quen với golf, Linh rất nản và nhiều lúc muốn bỏ cuộc bởi vì độ khó của bộ môn này. Hơn nữa, thời gian ở sân tập cũng khiến Linh cảm thấy vô cùng nhàm chán. Cho đến khi lần đầu tiên Linh được ra sân thì cảm giác hoàn toàn thú vị. Dù số gậy cho lần đầu thử sức còn cao nhưng được hòa mình vào thiên nhiên trong điều kiện thời tiết lý tưởng làm Linh thấy thoải mái và thích thú. Từ đó, Linh bị cuốn hút thực sự với golf".

Nhiều tin đồn cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 "nghiện" golf để "săn" đại gia. Trước những ồn ào này, Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ quan điểm: "Golf là một môn thể thao rất văn minh, lành mạnh, rèn luyện cho mình sức khỏe và sự kiên trì, quyết tâm. Từ ngày đánh golf đến giờ, Linh quen và gặp gỡ được rất nhiều chị em cùng đam mê và thực sự rất vui vì điều đó".

Lương Thùy Linh: Tốt nghiệp loại giỏi, quyết tâm làm giàu

Hoa hậu Lương Thùy Linh là người đẹp gốc Cao Bằng. Cô đăng quang Hoa hậu thế giới Việt Nam năm 2019. Cũng như đàn chị Đỗ Mỹ Linh, cô là sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội với thành tích xuất sắc sau 4 năm học tập. Cô nhận bằng cử nhân ngành kinh tế đối ngoại chương trình chất lượng cao được giảng dạy bằng tiếng Anh với số điểm 3.6/4.0. Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ mà không ít người mơ ước đạt được.

2 Hoa hậu 9X học giỏi cùng tên Linh: Người vướng tin đồn sắp cưới chồng đại gia, người độc thân  - Ảnh 6.

Lương Thùy Linh ngày nhận bằng giỏi.

Trong sự nghiệp, theo gót đàn chị Mai Phương Thúy, Hoa hậu gốc Cao Bằng chọn đi theo thị trường bất động sản vì cô vốn có sự hứng thú với lĩnh vực này từ lâu. Đó cũng chính là lý do mà cô bén duyên với ngành Kinh tế đối ngoại của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Không thể phủ nhận đây là 1 trong những ngành hot đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế của đất nước hiện nay.

2 Hoa hậu 9X học giỏi cùng tên Linh: Người vướng tin đồn sắp cưới chồng đại gia, người độc thân  - Ảnh 7.

Vẻ ngoài sexy của cô Hoa hậu gốc Cao Bằng.

Việc sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ và khả năng ngoại ngữ đầy ấn tượng đã trở thành lý do giúp Lương Thùy Linh được tin tưởng làm giám đốc phát triển dự án. Bên cạnh những tố chất nổi bật, nàng hậu còn tự tin với khả năng nghiên cứu và phân tích thị trường kinh tế khi ngồi vào vị trí này. Tri thức chính là điểm mạnh của Lương Thùy Linh, hứa hẹn mang đến nhiều thành công và tạo cơ hội cho cô khẳng định bản thân tại "sân chơi" mới.

Về đời tư hiện Lương Thùy Linh vẫn độc thân. Nói về mẫu bạn trai, Hoa Hậu thế giới Việt Nam chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, mẫu bạn trai lý tưởng của tôi sẽ là một người chịu lắng nghe tôi và có thể nói chuyện được với tôi, nói những câu chuyện sâu sắc chứ không phải là chuyện tầm phào, dạy tôi thêm về cuộc sống".

(Theo GĐXH)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 hoa hậu 9X học giỏi tên Linh: Người sắp cưới chồng đại gia, người độc thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO