2 con đà điểu 'quậy tung' quán bar khiến chủ quán cấm cửa suốt đời

30/07/2020 10:46

Trước sự việc trên, chủ nhà hàng buộc phải "cấm cửa" hai con đà điểu này suốt đời.

Kevin và Carol vốn là hai con đà điểu châu Úc "siêu quậy". Chúng luôn tỏ ra thích tiệc tùng ở những chốn đông người. Một trong những địa điểm yêu thích của hai con vật này chính là nhà nghỉ Yaraka ở một vùng quê hẻo lánh thuộc Queensland, Australia - nơi nổi tiếng hiếu khách và luôn chào đón bất cứ ai kể cả động vật.

2 con đà điểu quậy tung quán bar khiến chủ quán cấm cửa suốt đời - 1
Trước khi có lệnh cấm từ chủ quán, hai con đà điểu châu Úc là “khách hàng” thường xuyên ở đây

"Lợi dụng" lòng hiếu khách của chủ nhà nghỉ, hai chú đà điểu này thường xuyên ghé thăm nhưng để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp.

Đó là việc chúng thường rình mò ở khu vực để rác, ăn cắp thức ăn của thực khách, thậm chí lấy cắp cả chìa khóa xe ô tô. Mỗi khi bước vào nhà vệ sinh, Kevin và Carol không quên để lại "bãi chiến trường" khiến nhân viên quán phải dọn dẹp mệt nghỉ.

2 con đà điểu quậy tung quán bar khiến chủ quán cấm cửa suốt đời - 2
Ăn vụng thức ăn của thực khách

Trước hàng loạt những hành vi "xấu xí" kể trên, chủ quán Yaraka quyết định "cấm cửa" vĩnh viễn hai chú chim khổng lồ này. Họ đã căng một sợi dây thừng trước quán như một cách để "ngăn cấm" đà điểu leo vào trong, đồng thời treo bên ngoài một tấm biển với nội dung "Đà điểu bị cấm tới đây vì hành vi không tốt. Xin thực khách hãy căng dây sau khi đi vào quán".

2 con đà điểu quậy tung quán bar khiến chủ quán cấm cửa suốt đời - 3
Chúng xuất hiện trong quán “đều như cơm bữa”, nhưng có nhiều hành vi khiến chủ quán phiền lòng

Với cách làm này, chủ quán Gerry Gimblett cho biết, hiện Kevin và Carol chưa tìm được cách để vào quán, nhưng chúng vẫn thường xuyên đứng trước cửa, với hi vọng có thể "đột nhập vào trong".

2 con đà điểu quậy tung quán bar khiến chủ quán cấm cửa suốt đời - 4
Hiện cả hai con đều bị “cấm cửa” vĩnh viễn

Đà điểu châu Úc là một trong những loài chim lớn nhất thế giới. Chúng có thể di chuyển xa và đạt tốc độ gần 30 dặm một giờ. Cùng với kangaroo, loài chim này xuất hiện trên huy hiệu của Australia, tượng trưng cho một quốc gia luôn tiến về phía trước. Bởi cả hai động vật này đều không thể di chuyển ngược dễ dàng như các loài khác.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 con đà điểu 'quậy tung' quán bar khiến chủ quán cấm cửa suốt đời
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO