2 cách dùng mật ong giúp phụ nữ giảm cân, đốt mỡ nhanh chóng

TUỆ NHI| 19/12/2023 16:55

Mật ong được xếp vào loại “thần dược” trong việc làm đẹp, cải thiện tiêu hóa và duy trì vóc dáng. Sau đây là 2 cách pha mật ong dùng để giảm cân, đốt mỡ hiệu quả chị em nên thử.

2 cách dùng mật ong giúp phụ nữ giảm cân, đốt mỡ nhanh chóng
Mật ong giúp giảm cân, giữ dáng. Ảnh đồ họa: Tuệ Nhi

1. Chanh đào + mật ong

Trong y học cổ truyền, chanh đào thuộc họ cam, có vị chua tính mát, tác dụng giải khát, tiêu đờm, thông khí. Tác dụng của chanh đào, mật ong trong việc giảm cân đã được rất nhiều nghiên cứu chứng minh.

Cách giảm cân bằng chanh đào - mật ong rất đơn giản. Bạn chỉ cần pha nước cốt chanh đào và mật ong nguyên chất với nước ấm rồi thưởng thức. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngâm trực tiếp chanh đào cùng mật ong, hàng ngày lấy ra pha nước uống dần.

Thời điểm sử dụng chanh đào mật ong hiệu quả nhất là vào buổi sáng, trước khi ăn. Bạn nên uống tối đa 2 cốc nước chanh đào mật ong mỗi ngày vào buổi sáng và tối để đảm bảo sức khỏe.

2. Gừng ngâm mật ong

Gừng tươi có vị cay, tính ấm. Có tác dụng tán hàn, long đờm, gừng thường được sử dụng để chữa các chứng phong hàn và kích thích tiêu hóa.

Nước gừng pha mật ong được đánh giá là giúp giảm thèm ăn rất tốt. Do đó, đây là thức uống có thể hỗ trợ quá trình giảm cân của chị em.

Cách làm gừng pha mật ong:

Lấy 5 củ gừng già cỡ lớn mang đi rửa sạch, thái mỏng, băm nhỏ.

Cho gừng vào hũ thủy tinh, sau đó đổ 500ml mật ong vào ngập gừng.Ngâm mật ong, gừng trong một tuần là bạn có thể mang ra sử dụng. Mỗi lần dùng, bạn chỉ cần lấy 1-2 thìa mật ong gừng là đủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 cách dùng mật ong giúp phụ nữ giảm cân, đốt mỡ nhanh chóng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO