2 ca sĩ bị tố bỏ bê con ruột gây sốc một thời: Người bỏ nghề, người thành danh

07/12/2022 21:29

Cùng thành danh bởi tài năng ca hát, cùng vướng phải lùm xùm có con riêng, nhưng cái kết của cả hai lại hoàn toàn trái ngược.

Ngô Kiến Huy

Xuất thân là ca sĩ, ngay từ thời điểm vừa gia nhập làng giải trí, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng chinh phục tình cảm của nhiều người hâm mộ tuổi teen, không chỉ bởi khả năng ca hát mà còn là ngoại hình điển trai, thu hút.

Ở thời điểm nở rộ của sự nghiệp, Ngô Kiến Huy bất ngờ vướng lùm xùm có con riêng với Thụy Anh - em gái nữ ca sĩ Thanh Thảo. Scandal nổ ra với nhiều thông tin mâu thuẫn giữa đôi bên khiến dân mạng bàn tán không ngừng.

Sự việc khép lại bằng việc nam ca sĩ chính thức xác nhận mình chính là bố của đứa con trong bụng Thụy Anh. Mặc dù vậy, cả hai không về chung một nhà, bé trai được nuôi nấng bởi mẹ và Thanh Thảo.

2 ca sĩ bị tố bỏ bê con ruột gây sốc một thời: Người bỏ nghề, người thành danh - 1

Ngô Kiến Huy từng lao đao trước lùm xùm có con với em gái ca sĩ Thanh Thảo.

Chia sẻ lại về khoảng thời gian đó, Ngô Kiến Huy cho biết: “Đó là khoảng thời gian đen tối nhất trong cuộc đời tôi, khi đó tôi bị hủy hợp đồng quảng cáo, mất show diễn, gần như không còn gì trong tay. Thời điểm đó, tôi tuyệt vọng vì không có thu nhập, không thể làm trụ cột kinh tế cho gia đình. Tôi đã phải đi bưng bê trà sữa, đóng vai quần chúng vì chuyện đó”.

Giữa thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp lẫn đời tư, nam ca sĩ 34 tuổi vẫn có được sự ủng hộ và đồng hành của bạn gái thời điểm ấy là Khổng Tú Quỳnh. Đáng tiếc, chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ của cả hai cuối cùng cũng không thể có cái kết trọn vẹn khi cặp đôi chính thức đường ai nấy đi vào năm 2018.

2 ca sĩ bị tố bỏ bê con ruột gây sốc một thời: Người bỏ nghề, người thành danh - 2

Sau những chuyện không vui về đời tư, nam ca sĩ tập trung vào sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công.

Sau những ồn ào không hay về con cái cũng như mối tình không thành bên người bạn gái lâu năm, Ngô Kiến Huy bắt đầu tập trung nhiều hơn cho công việc. Anh không ngại thử sức trên nhiều lĩnh vực từ làm mẫu ảnh, đến diễn xuất và làm MC. Những nỗ lực không ngừng đã đem đến cho nam ca sĩ thành quả tương xứng.

Sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc, chạy show, “chàng Bắp” hiện tại đã sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ với nhiều bất động sản giá trị, cũng như thử sức thêm ở lĩnh vực kinh doanh từ nha khoa đến quán cà phê.

Cho đến hiện tại, Ngô Kiến Huy không chỉ giữ được tình cảm trong lòng người hâm mộ mà còn ngày một thành công, xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt.

Ya Suy

Quay trở lại vào năm 2012, thời điểm các chương trình cuộc thi âm nhạc nở rộ cũng là lúc nhiều tài năng trẻ được bước ra ánh sáng sân khấu và trở nên nổi tiếng. Ya Suy - Quán quân Vietnam Idol năm 2012 cũng là một trong số đó.

Chàng trai sinh năm 1987 người dân tộc Chu Ru đã chinh phục khán giả khắp nơi bởi chất giọng truyền cảm, sâu lắng. Bên cạnh tài năng ca hát, chính sự thể hiện mộc mạc, chân chất của Ya Suy đã chiếm được không ít cảm tình của mọi người.

2 ca sĩ bị tố bỏ bê con ruột gây sốc một thời: Người bỏ nghề, người thành danh - 3

Ya Suy từng là một hiện tượng âm nhạc và là học trò cưng của Mỹ Tâm.

Những tưởng thành công sau cuộc thi sẽ là bước đệm giúp nam ca sĩ tiến sâu vào showbiz và xây dựng một sự nghiệp rực rỡ thì bất ngờ, Ya Suy bị một cô gái lên tiếng tố chối bỏ con ruột.

Theo lời cô gái, trong suốt thời gian mang thai và sinh con, Ya Suy không hề gọi điện hỏi thăm hay chăm sóc. Nam ca sĩ sau đó cũng lên tiếng xác nhận đó là con mình.

Tuy nhiên, cả anh và mẹ của đứa trẻ đều không thể có tiếng nói chung trong việc giải quyết vấn đề khi phía cô gái mong muốn kết hôn, còn Ya Suy thì muốn chịu trách nhiệm cho đứa trẻ với cương vị một người bố, vì anh cho rằng cả hai không có quan hệ tình cảm mà chỉ là sai lầm trong lúc tuổi trẻ bồng bột.

2 ca sĩ bị tố bỏ bê con ruột gây sốc một thời: Người bỏ nghề, người thành danh - 4

Ya Suy đánh mất tình cảm của khán giả và sự nghiệp sau scandal có con riêng.

Lùm xùm con riêng khiến hình ảnh Ya Suy trở nên xấu đi trong mắt công chúng, kéo theo sự nghiệp của nam ca sĩ cũng dần vụt tắt sau đó. Năm 2018, Ya Suy chính thức tạm biệt với âm nhạc vì bị mất giọng.

Hiện tại, Quán quân Vietnam Idol năm 2012 đã về quê sinh sống, trở về với cuộc sống thường nhật bên nương rẫy như trước khi biết đến ánh đèn showbiz.

Anh tâm sự: “Nhiều người không ngờ một ca sĩ lại đi làm những việc như trồng cà phê, nuôi gà, cắt cỏ... Họ cười khinh. Nhưng từ nhỏ, tôi đã gắn bó với những công việc này nên tôi vẫn mê nó, xem như cội nguồn và truyền thống cao quý của mình”.

Cersei(Tổng hợp)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 ca sĩ bị tố bỏ bê con ruột gây sốc một thời: Người bỏ nghề, người thành danh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO