2 boygroup gen 3 mà Knet tin rằng có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại tại Kpop: Không phải EXO cũng chẳng phải BTS

Munnie (lược dịch),| 04/09/2021 10:32

Đông đảo cư dân mạng đều đồng ý rằng cả 2 nhóm nhạc này thực sự rất khác biệt so với phần còn lại của Kpop, tất nhiên là theo một ý nghĩa tích cực.

Mỗi nhóm nhạc Kpop đều có một sức quyến rũ riêng giúp họ tồn tại và chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Tuy nhiên giữa một rừng nhóm nhạc được công ty quản lý định hình cho những phong cách và hướng phát triển riêng ấy, vẫn có một vài idolgroup được khán giả công nhận là khác biệt hơn hẳn so với phần còn lại của Kpop.

Cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã gọi tên 2 nhóm nhạc nam thế hệ 3 mà họ cho là sẽ không bao giờ có thể xuất hiện trở lại tại Kpop. Đó chính là BTOBWINNER. Một netizen chia sẻ: "Tôi tự hỏi không biết những nhóm nhạc như thế này có xuất hiện trong gen 4 không nhỉ. Vốn dĩ gen 4 chỉ có những nhóm theo phong cách idol điển hình thôi".

Mặc dù không vươn lên hàng top đầu như EXO hay BTS nhưng WINNERBTOBlại được đánh giá là những boygroup tài năng bậc nhất, với phong cách âm nhạc đặc biệt không thể lẫn với bất kỳ nhóm nam nào khác. Thậm chí, có những ý kiến còn cho rằng định hướng của 2 nhóm nhạc này gần với phong cách nghệ sĩ hơn là idol thuần túy. Đó cũng là một trong những lý do giúp họ được yêu mến ngay cả với non-fan, trở thành những nhóm nam hiếm hoi thực sự có độ nhận diện công chúng cao.

- "BTOB và WINNER không phải là những nhóm nhạc có những màn trình diễn mạnh mẽ, nhưng chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua các sân khấu của họ"

- "Nếu như Kpop trở lại như trước đây, chủ yếu tập trung vào tài năng của idol, thì may ra những nhóm nhạc như BTOB và WINNER mới có thể xuất hiện nhiều. Nhìn vào các nhóm hạng A, B bây giờ cũng đủ thấy, có được bao nhiêu người thực sự tài năng đâu. Bây giờ fan chỉ toàn quan tâm đến visual của idol, còn thực lực thì hầu như chẳng thấy ai quan tâm"

- "Tôi nghĩ là sẽ không bao giờ có được nhóm nào giống với BTOB và WINNER đâu..."

- "Có một điều rất lạ là hầu hết non-fan cũng đều có cảm tình với 2 nhóm này. Có phải vì các thành viên đều trông rất tử tế không nhỉ"

- "Cả 2 nhóm đều có màu sắc và phong cách rất riêng, rất đặc biệt. Tất nhiên là các nhóm khác cũng vậy, nhưng với tôi thì tôi đặc biệt đánh giá cao 2 nhóm này, chưa kể là họ cũng rất tài năng và âm nhạc của họ cũng rất hay nữa"

- "BTOB và WINNER chính là những nhóm nhạc đại chúng thực thụ đấy. Rất ít boygroup thực sự có độ nhận diện công chúng cao như họ"

- "Sự lựa chọn của công chúng theo đúng nghĩa đen. Hiếm có idol nào thực sự chú trọng vào chất lượng âm nhạc giống như họ"

- "Hầu hết các nhóm dạo gần đây chỉ chú trọng vào vũ đạo đồng đều, mạnh mẽ, còn hát thì chỉ toàn nhép. Chưa thấy nhóm nào được như BTOB và WINNER"

Bạn nghĩ rằng những nhóm nam như BTOBWINNERliệu có thể xuất hiện trở lại một lần nữa trong tương lai hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 boygroup gen 3 mà Knet tin rằng có thể sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại tại Kpop: Không phải EXO cũng chẳng phải BTS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO