2 "ác mẫu" bật khóc xin lỗi gia đình bé trai 17 tháng tuổi bị bạo hành

Hải Nam| 04/03/2023 20:44

Từ tận đáy lòng, tôi rất xin lỗi gia đình cháu Đ. Khi Đ. mất, gia đình cháu đã tổn thất, đau đớn quá nhiều", An nói trong hối hận và bày tỏ mong muốn được nhận sự tha thứ.

Công an huyện Thường Tín, Hà Nội, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị An (30 tuổi) và Nguyễn Thị Lành (31 tuổi) để điều tra về hành vi giết người.

Tại trụ sở công an, 2 đối tượng khai nhận việc đã có nhiều hành vi bạo hành, đánh bé trai P.T.Đ. (17 tháng tuổi, ở xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín) khiến nạn nhân chấn thương sọ não, tử vong.

Bật khóc khai với cơ quan công an, An cho biết từng tốt nghiệp trung cấp sư phạm, có kỹ năng chăm sóc trẻ em. Tại nhóm lớp tự mở tại xã Vạn Điểm, An và Lành đang nhận trông nom cho khoảng 10 cháu nhỏ.

"Từ tận đáy lòng, tôi rất xin lỗi gia đình cháu Đ. Khi Đ. mất, gia đình cháu đã tổn thất, đau đớn quá nhiều", An nói trong hối hận và bày tỏ mong muốn được nhận sự tha thứ.

2 ác mẫu bật khóc xin lỗi gia đình bé trai 17 tháng tuổi bị bạo hành - 1

Các đối tượng An (trái) và Lành (Ảnh: T.A.).

Trong khi đó, Lành cho biết, cô ta cùng An nhận trông trẻ tại nhóm lớp trên từ năm 2019. Khoảng một năm trở lại đây, cả 2 mới tiếp quản lại toàn bộ nhóm lớp từ một cô giáo khác.

An nhận xét bé trai 17 tháng tuổi "hơi chậm", chưa biết nói, ít vận động, có hôm ngoan, có khóc nhiều vì mới đi lớp được khoảng 2 tuần.

Phân trần về những hành vi bạo hành nạn nhân, An cho biết bản thân không ném bé trai xuống đất mà chỉ đẩy, với mục đích muốn Đ. đi vào trong phòng. Tuy nhiên, đối tượng cũng thừa nhận hành vi của bản thân là sai.

Theo cơ quan chức năng, ban đầu, 2 đối tượng khai bé trai tự ngã, không bị tác động bên ngoài. Tuy nhiên, đối chiếu với bằng chứng, tài liệu, kết hợp với quá trình đấu tranh với An và Lành, cảnh sát nhận thấy nhiều điểm bất thường.

Cả 2 sau đó thay đổi lời khai, cho biết Lành đi lùi, va vào bé trai làm Đ. ngã ra nền nhà và An thì bế trượt cháu bé làm nạn nhân ngã đập đầu. Đối với lời khai này, cơ quan điều tra vẫn nhận thấy nhiều điểm không phù hợp với dấu vết thương tích trên người nạn nhân nên tiếp tục đấu tranh.

2 ác mẫu bật khóc xin lỗi gia đình bé trai 17 tháng tuổi bị bạo hành - 2

An tại trụ sở công an (Ảnh: Q.A.).

Sau khoảng một ngày, An và Lành đã khai nhận hành vi đánh đập, bạo hành bé trai P.T.Đ. dẫn đến thương tích và khiến nạn nhân tử vong.

Cụ thể, lời khai của các đối tượng thể hiện, sáng 23/2, Đ. được mẹ đưa đến lớp  của An và Lành. Đến khoảng 9h, 2 đối tượng đưa các cháu vào buồng ngủ thì Đ. khóc, chạy ra ngoài.

Thấy vậy, Lành bực tức, dùng 2 tay bế Đ. lên rồi ném xuống làm đầu bé trai đập xuống nền nhà. Sau đó, đối tượng dùng tay tát nạn nhân. Trong khi đó, An dùng chân đạp vào bụng, ngực, đá và dẫm vào đầu cháu bé.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, bố mẹ bé trai đến đón con và được 2 đối tượng báo là Đ. tự ngã.

2 ác mẫu bật khóc xin lỗi gia đình bé trai 17 tháng tuổi bị bạo hành - 3

Cơ sở trông coi cháu bé bị đình chỉ hoạt động (Ảnh: Hải Nam).

Trong các ngày 24, 25, 26/2, bé trai tiếp tục được đưa đến lớp của An. Vào sáng 26/2, An dùng chân đạp vào bụng Đ. khi thấy bé trai khóc. Cú đạp khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, An và Lành gọi gia đình cháu bé và cùng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Dù được chữa trị tích cực nhưng đến chiều 1/3, cháu bé vẫn bị Bệnh viện Nhi Trung ương trả về vì tiên lượng xấu. Đến tối ngày hôm sau, nạn nhân tử vong.

Kết quả khám nghiệm xác định cháu Đ. tử vong vì chấn thương sọ não, chảy máu não, phù não.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
2 "ác mẫu" bật khóc xin lỗi gia đình bé trai 17 tháng tuổi bị bạo hành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO