18 cầu thủ đội Bình Thuận gửi đơn tố cáo bị cắt xén tiền không đến làm việc để xác minh

Thanh Vũ| 12/10/2023 16:04

Theo thông tin từ Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận, không có cầu thủ nào đến làm việc để xác minh đơn tố cáo cắt xén tiền trong mùa giải hạng Nhất 2023.

18 cầu thủ đội Bình Thuận gửi đơn tố cáo bị cắt xén tiền không đến làm việc để xác minh
Câu lạc bộ Bình Thuận xin không đá giải hạng Nhất 2023-2024. Ảnh: CLB Bình Thuận

Sáng nay (12.10), lãnh đạo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận cùng ông Lê Bá Hùng - Giám đốc Trung tâm đào tạo huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận (người bị tố cáo) dự kiến có cuộc họp với các thành viên câu lạc bộ Bình Thuận gửi đơn tố cáo bị cắt xén các khoản tiền trong mùa giải 2023.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Lao Động, không có một cầu thủ nào đến làm việc trong sáng 12.10.

"Sáng nay, không có cầu thủ nào đến làm việc. Tôi đã chờ đến 11h trưa vẫn không có ai. Trong khi các thành viên khác đều có mặt theo giấy mời", ông Huỳnh Ngọc Tâm - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận nói với Lao Động.

Trước đó, nhóm 18 cầu thủ này đã gửi đơn tố cáo ông Lê Bá Hùng - Giám đốc Trung tâm đào tạo huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận cắt xén tiền thưởng và nhiều khoản tiền khác trong mùa giải hạng Nhất 2023.

Sau khi nhận đơn tố cáo này, ngày 10.10, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã có Công văn số 488/QĐ-SVHTTDL về việc thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của tập thể Câu lạc bộ Bình Thuận và triệu tập các cá nhân liên quan để làm việc trong sáng nay (12.10).

Cũng trong ngày 10.10, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận cũng có công văn gửi Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Thuận báo cáo về sự việc cũng như giải thích rõ ràng những vấn đề trong nội dung tố cáo của các cầu thủ Bình Thuận.Trước những khó khăn về tài chính, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã có công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về việc xin không đá giải hạng Nhất 2023-2024 và đề đạt nguyện vọng được đá giải hạng Nhì trong mùa giải 2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
18 cầu thủ đội Bình Thuận gửi đơn tố cáo bị cắt xén tiền không đến làm việc để xác minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO