15 ngày sau khi ăn hỏi, chồng sắp cưới tiết lộ bí mật động trời trong cơn say, cô gái nhanh chóng đưa ra quyết định dứt khoát đến nhà trai cũng hốt hoảng

20/09/2020 11:43

Sáng ngày hôm sau, mình bắt xe về nhà, gửi giao hàng tặng anh món quà mình đã nghĩ làm anh bất ngờ với bữa tiệc tối đó kèm dòng tin nhắn chia tay', cô gái chia sẻ.

Hôn nhân là không thể gượng ép nếu hai người cảm thấy tình cảm chưa đủ “chín” để chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, nếu đã quyết định trao cho nhau cơ hội thì hai người cũng nên có ý thức, trách nhiệm với từng lời ăn tiếng nói và cả hành động của chính mình.

Một khi sự việc xảy đến khiến cho người trong cuộc cảm thấy không còn đủ niềm tin để trao gửi thì chắc chắn nếu gượng ép đến với nhau, cả hai cũng thật khó hạnh phúc trọn vẹn.

Mới đây, một dân mạng đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện hủy hôn ngay sau khi làm lễ ăn hỏi của mình. Đọc xong nhiều người phải đưa ra bình luận khác nhau. Chuyện như sau:

Mình và anh quen nhau hơi chênh lệch tuổi, anh hơn mình 1 con giáp, nhưng đó là gu của mình vì anh lớn tuổi nên thấu hiểu, chững chạc, có công việc ổn định.

Sau khi quen nhau cả 2 đều thấy đối phương phù hợp nên tính chuyện xa, đã làm lễ hỏi dự năm sau sẽ cưới. Tụi mình vẫn ở riêng chứ không ở chung nhà, vì mình vẫn muốn giữ cho nhau không gian riêng trước khi kết hôn về chung 1 nhà.

Nhưng cứ 2-3 hôm mình lại sang công ty anh chơi, dọn dẹp phòng ốc và nấu ăn cho anh. Mọi chuyện đang suôn sẻ cho đến khi đính hôn xong xuôi.

15 ngày sau khi ăn hỏi, chồng sắp cưới tiết lộ bí mật động trời trong cơn say, cô gái nhanh chóng đưa ra quyết định dứt khoát đến nhà trai cũng hốt hoảng - Ảnh 1.

Bài viết được đăng tải.

Hôm đó, anh đi gặp khách hàng nhậu về muộn, mình không cho về nên bắt xe ôm qua rồi chở anh về chứ không cho anh lái xe.

Trên đường về anh khóc với mình rất nhiều, linh tính chẳng lành nhưng cũng đợi về nhà rồi hỏi. Trong cơn say anh nói anh nhớ chị người yêu cũ (hai người quen nhau 7 năm nhưng ở chung tới 4 năm).

Lúc này mình mới biết 2 người vừa chia tay 1 tháng thì anh quen mình chứ không phải 2 năm như anh đã kể và chia tay vì chị vô sinh. Chị không muốn ảnh hưởng đến anh hay anh phải xung đột với gia đình để cưới chị, nên 2 người thỏa hiệp chia tay.

Mình nghe tới đây đã quá xót xa rồi, anh lại còn nói đến lúc đi hỏi mình anh còn nghĩ là mơ, vì từ khi quen chị anh như chỉ mặc định cưới chị là vợ, không nghĩ là cưới mình, vì tình cảm với mình không đủ lớn như với chị.

Mình quá đau lòng và chua xót, ngày sau là sinh nhật anh, mình lo chăm sóc cho anh cả đêm. Sáng ngày hôm sau, mình bắt xe về nhà, gửi giao hàng tặng anh món quà mình đã nghĩ làm anh bất ngờ với bữa tiệc tối đó kèm dòng tin nhắn chia tay.

Anh như hiểu được nên không phản kháng và níu kéo mình, vậy là kết thúc sau 15 ngày đám hỏi, mình bỏ mặc sĩ diện, dư luận để kết thúc.

May mà gia đình luôn ủng hộ vì miễn mình thấy hạnh phúc là được. Mình đã nghĩ dành những thứ tốt đẹp cho anh thì sẽ nhận lại kết cục tốt hơn, nhưng không, anh lại làm mình thất vọng. Gia đình anh thì thật sự hoảng hốt không rõ lý do.

Khi gia đình anh và gia đình mình hỏi anh lí do 2 đứa chia tay, anh vì sợ người lớn trách mắng nên đã nói do mùa dịch anh bận bù đầu không lo được nhiều cho mình về vật chất, những chuyến đi chơi và sự quan tâm nên mình đòi chia tay.

Khi người lớn hỏi đến mình cũng chẳng nói câu gì về lí do, chỉ hỏi thẳng cả hai 2 bên rằng trông mình có giống thiếu thốn những thứ đó không mà anh lại đi nói như thế. Mọi người cứ tự nhìn rồi sẽ hiểu.

Mình tin người tốt gặp được điều tốt. Thật sự may mắn cho mình là chưa lấy anh, mọi chuyện vẫn chưa quá muộn. Nếu có ai như mình thì hãy mạnh mẽ nhé, vì sĩ diện không cao bằng hạnh phúc 1 đời đâu”.

15 ngày sau khi ăn hỏi, chồng sắp cưới tiết lộ bí mật động trời trong cơn say, cô gái nhanh chóng đưa ra quyết định dứt khoát đến nhà trai cũng hốt hoảng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Đọc xong câu chuyện, nhiều người cảm thấy vô cùng bức xúc. Người đàn ông chưa quên tình cũ vẫn vấn vương lại có thể quyết định cưới người phụ nữ khác làm vợ mà chẳng lăn tăn điều gì. Thậm chí, anh ta còn nói dối về tình cũ để rồi khi sự thật được bóc mẽ khiến cho cô gái đau đớn làm sao.

Trong tình yêu, sự dối trá có thể nói lên nhiều điều. Sự tàn nhẫn của người đàn ông này khiến ai cũng bức xúc. Anh ta bỏ rơi người yêu cũ nhiều năm sau khi phát hiện cô bị vô sinh, đó có thể là sự lựa chọn có thể thấu hiểu. Tuy nhiên, “cắn răng” quyết định cưới người khác dù chưa quên người cũ lại là điều tàn nhẫn với cả hai.

Một cuộc hôn nhân không được xây dựng trên nền tảng tình yêu bền chặt thì làm sao mà vững vàng được cơ chứ.

May mắn là cô gái đã nhận ra bộ mặt thât của chồng sắp cưới và quyết định hủy hôn, chia tay. Suy cho cùng, người đàn ông lừa dối mình, không toàn tâm toàn ý yêu thương chưa bao giờ là sự lựa chọn đúng để kết hôn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
15 ngày sau khi ăn hỏi, chồng sắp cưới tiết lộ bí mật động trời trong cơn say, cô gái nhanh chóng đưa ra quyết định dứt khoát đến nhà trai cũng hốt hoảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO