15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết

19/05/2023 08:10

15 năm đồng hành bên nhau của Thái Thiếu Phân và Trương Tấn cho chúng ta thấy 3 bí quyết để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thái Thiếu Phân và Trương Tấn là cặp đôi diễn viên nổi bật của màn ảnh Trung Quốc. Dù qua thời đỉnh cao, họ vẫn đắt show quảng cáo, thời trang và phim ảnh. Câu chuyện tình yêu hôn nhân của họ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong dịp kỉ niệm 13 năm hôn nhân (năm 2021), vợ chồng Thái Thiếu Phân đã để các con ở nhà và tận hưởng "thế giới hai người".

Ghi lại khoảng thời gian đẹp đẽ này, Trương Tấn đặc biệt thực hiện một Vlog về hành trình tình yêu của 2 vợ chồng.

15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết-1Thái Thiếu Phân và Trương Tấn là cặp đôi diễn viên nổi bật của màn ảnh Trung Quốc.

Nội dung video thực ra rất đời thường, không khác gì hầu hết các cặp vợ chồng khác, chỉ đi ăn tối hoặc xem phim cùng nhau. Tuy nhiên, trạng thái hạnh phúc của cả hai trong video đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

15 năm đồng hành bên nhau của Thái Thiếu Phân và Trương Tấn cho chúng ta thấy 3 bí quyết để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết-2Thái Thiếu Phân khi sinh con thứ 3

Vợ chồng tương kính như tân

Có rất nhiều cặp đôi bước vào hôn nhân với 1 tâm thế hồ hởi, phấn khởi và nuôi dưỡng những kì vọng. Thế nhưng sau 1 thời gian chung sống, họ bỏ hết những kì vọng đó xuống và rút ngắn mong muốn gói gọn 7 từ: "Không cần cãi nhau là tốt rồi".

Trên thực tế, người ta than vãn gánh nặng của cơm áo gạo tiền, của cuộc sống bộn bề đã khiến con người ngạt thở, không còn thời gian rảnh rỗi để tạo cho nhau những lãng mạn như thuở mới yêu. Và đặc biệt, chỉ một khuyết điểm nhỏ của đối phương đã làm ta khó chịu.

Cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz xứ Trung luôn giữ được trạng thái ngọt ngào dù đã có 3 con. Họ dành thời gian tận hưởng không gian riêng trong những buổi tiệc hay du lịch. Thái Thiếu Phân cũng thường chia sẻ những khoảnh khắc lãng mạn trên mạng xã hội.

Trong nhiều lần phỏng vấn, Thái Thiếu Phân dành lời khen cho chồng vì luôn quan tâm, chăm sóc và dành tình cảm cho cô như lúc mới yêu. Mỗi dịp sinh nhật hay kỷ niệm hôn nhân, ông xã gác mọi công việc để ở bên nữ diễn viên.

15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết-3Gia đình nhỏ hạnh phúc to

Chắc hẳn sẽ có nhiều người nghĩ, là người của công chúng họ cần "làm màu" hoặc phải có điều kiện kinh tế dư dả mới có thể lãng mạn được.

Có câu "vợ chồng tương kính như tân", điều đầu tiên quyết định độ bền của hôn nhân là sự tôn trọng cần thiết dành cho nhau. Chúng ta có thể mỗi người mỗi cảnh, phụ thuộc điều kiện thời gian, kinh tế… nhưng sự quan tâm bằng lời nói, hành động là thứ thiết thực và dễ thực hiện nhất. Mọi thứ không phải là không thể mà quan trọng là bạn có muốn hay không mà thôi.

Vợ chồng biết cách bằng lòng

Đối với những ngôi sao như Trương Tấn và Thái Thiếu Phân, một ngày kỷ niệm thực sự có thể được tổ chức hoành tráng, xa xỉ. Nhưng ngược lại, họ chỉ cùng nhau dạo phố, tìm kiếm những quán ăn yêu thích, rất bình dị.

Trong vlog kỉ niệm được đăng vào năm 2021, Trương Tấn cho biết 13 năm qua, Thái Thiếu Phân phụ trách tất cả những lễ kỉ niệm và đây là lần đầu tiên anh tự tay tạo bất ngờ cho vợ.

Nếu là người phụ nữ khác, có lẽ họ sẽ phàn nàn về ông chồng khô khan hoặc chán nản với kiểu hôn nhân này nhưng Thái Thiếu Phân lại nở nụ cười khen chồng: "Có tiến bộ, 13 năm trôi qua cũng có tiến bộ!". Có thể thấy cô là một người phụ nữ biết bao dung và thấu cảm cho chồng mình.

15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết-4

Ở cuối video, mỹ nhân của tứ đại hoa đán TVB bày tỏ cảm xúc: "Hôm nay chúng tôi xem phim, đi mua sắm và ăn tối. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng tôi đã rất mãn nguyện rồi".

Thực ra bạn thử nghĩ mà xem, hôn nhân của mỗi người đều giống nhau, mỗi gia đình đều có những lúc sóng gió, không có ai là hoàn hảo, cũng không có con đường hôn nhân nào thực sự bằng phẳng, tùy thuộc vào việc bạn dùng tâm lý gì để đối mặt.

Đừng luôn nghĩ rằng người khác hạnh phúc, chỉ có bạn là người kém may mắn nhất. Bởi trong mắt nhiều người, bạn đang sống một cuộc sống mà người ta khao khát. Người biết bằng lòng mới là người hạnh phúc nhất.

Vợ chồng cần hỗ trợ lẫn nhau để luôn ở trạng thái cân bằng

Lý do tại sao mối quan hệ của vợ chồng Trương Tấn bền chặt như vậy? Là vì họ hỗ trợ lẫn nhau và luôn đề cao tầm quan trọng của đối phương.

Khi chính thức là 1 đôi, Trương Tấn khá chênh lệch với bạn gái cả về danh tiếng lẫn kinh tế.

Nữ diễn viên thế hệ 7X vẫn quyết tâm lựa chọn anh là bạn đời và hậu thuẫn anh phát triển sự nghiệp. Có được thành công như hiện tại, Trương Tấn luôn biết ơn bà xã.

15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết-5


Trong chương trình Chị đẹp mời tôi ăn cơm Thái Thiếu Phân khen chồng là người đàn ông hoàn hảo, cao thượng và hết lòng yêu thương vợ con. Nữ diễn viên cho biết, cô luôn hỏi ý kiến chồng khi đứng trước những quyết định quan trọng và biết ơn anh là chỗ dựa tinh thần của vợ, con.

Có lẽ bí quyết của cặp vợ chồng này là biến đối phương trở thành người  không thể thay thế trong cuộc sống của nhau.

Vậy đấy, chỉ cần tìm được đúng người, cộng với sự cố gắng của bản thân, hôn nhân chính là đích đến của tình yêu và là khởi đầu của hạnh phúc.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
15 năm hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng showbiz gói gọn trong 3 bí quyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO