14 năm tù cho kẻ hiếp dâm thiếu nữ đến sinh con ở Hà Nội

23/09/2022 21:00

Khi thiếu nữ không đồng ý, Hiền đe dọa rồi túm tay, kéo cháu H. vào trong căn nhà bỏ hoang và cưỡng hiếp.

Hôm nay (23/9), TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hiền (SN 1994, ở Mê Linh, Hà Nội) mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Vụ án được xử kín.

Theo cáo trạng, chiều 14/2/2021 (tức ngày mùng 3 Tết Nguyên đán 2021), bị cáo cùng Phạm Văn Đáng (SN 1995, ở Mê Linh, Hà Nội) đi chơi Tết bằng xe máy.

Khi đến ngã tư đường 100, gần khu đô thị Hà Phong (huyện Mê Linh, Hà Nội), cả hai gặp cháu H. (SN 2005) và cháu T. (SN 2005, cùng ở Vĩnh Phúc) đi xe máy đến nhà bạn chúc Tết.

14 năm tù cho kẻ hiếp dâm thiếu nữ đến sinh con ở Hà Nội - 1

Bị cáo tại tòa. (Ảnh: T.N).

Do bị lạc đường, hai thiếu nữ hỏi Hiền và Đáng đường đi sang khu vực ngã tư Miễu (xã Xuân Tiến, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Lúc này, Hiền và Đáng bảo H. và T. đi theo mình để chỉ đường. Trên đường đi, Hiền lái xe máy chở cháu H. còn Đáng chở cháu T. đến ngã tư xã Xuân Tiến, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Sau đó, Hiền và Đáng tiếp tục chở hai cô bé tới nhà bạn của H. Đến nơi, T. và H. vào nhà bạn chơi, còn Hiền và Đáng chờ bên ngoài.

Đến 16h cùng ngày, hai cô bé chào bạn ra về. Lúc này, Hiền tiếp tục điều khiển xe máy chở H., còn Đáng chở T. đi về. Khi đến khu vực cầu Thăng Long, cả nhóm vào nhà bạn của Hiền chúc Tết, ăn cơm và uống rượu.

18h cùng ngày, cả nhóm ra về, Hiền tiếp tục điều khiển xe máy chở H. Trên đường về, Hiền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cô bé nên đã điều khiển xe đi nhanh.

Đến khu vực khu đô thị Hà Phong, Hiền đưa H. đến ngôi nhà liền kề đang được xây dựng phần thô, chưa có người ở với ý định xấu.

Khi H. không đồng ý, Hiền đe dọa: “Em không cho anh thì anh lấy xe, bỏ em lại đây rồi gọi bạn anh đến hiếp dâm em”. Tiếp đó,  bị cáo túm tay, kéo H. vào trong căn nhà bỏ hoang và cưỡng hiếp.

Sau khi thỏa thú tính, Hiền chở H. về. Do sợ bị bố mẹ mắng nên thiếu nữ không dám kể cho ai biết việc mình bị hiếp dâm.

Đến cuối tháng 9/2021, mẹ H. thấy con gái bụng to, có dấu hiệu mang thai nên đưa đi khám. Phát hiện con gái mang thai, mẹ H. đã nhờ cháu T. liên lạc với Đáng để hỏi thông tin của Hiền, nhưng Đáng nói dối không biết Hiền đang ở đâu.

Đến ngày 14/10/2021, mẹ của H. đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tố giác Nguyễn Văn Hiền về hành vi hiếp dâm.

Về phía nạn nhân, ngày 5/11/2021, H. đã sinh một bé trai.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
14 năm tù cho kẻ hiếp dâm thiếu nữ đến sinh con ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO