14 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam đã âm tính với COVID-19

ĐỨC MINH| 18/01/2022 20:52

Tuyển nữ Việt Nam nhận tín hiệu tích cực khi một số cầu thủ đã có kết quả âm tính với COVID-19, và sẵn sàng sang Ấn Độ để tham dự Asian Cup nữ 2022.

Cụ thể, tuyển nữ Việt Nam đã có 14 cầu thủ âm tính với COVID-19 tại Tây Ban Nha sau đợt xét nghiệm ngày hôm nay (18.1, theo giờ Việt Nam). Nhiều khả năng, nhóm cầu thủ này sẽ có chuyến bay ngay trong ngày mai để hội quân cùng các đồng đội đồng đội tại Ấn Độ để sẵn sàng cho trận ra quân gặp Hàn Quốc ngày 21.1.

Hôm 15.1 vừa qua, 6 cầu thủ và 4 thành viên ban huấn luyện của tuyển nữ Việt Nam đã có mặt tại Ấn Độ để làm quen sân bãi và tập luyện. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung vẫn chưa hết “vận đen” khi có thêm 2 thành viên nữa dương tính khi đặt chân đến Ấn Độ.

Các cầu thủ triển khai các bài tập về chuyền bóng, di chuyển cũng như thực hiện chiến thuật theo yêu cầu của thuyền trưởng. Ảnh: VFF
Các cầu thủ tuyển nữ Việt Nam triển khai các bài tập về chuyền bóng, di chuyển cũng như thực hiện chiến thuật, thời điểm chỉ còn 5 người khỏe mạnh. Ảnh: VFF

Thông tin đó khiến thành viên của tuyển nữ Việt Nam lúc này tại Ấn Độ chỉ còn vỏn vẹn 4 cầu thủ. Điều này đặt ra nguy cơ khiến trận đấu mở màn gặp Hàn Quốc phải bị hủy bỏ. Tuy vậy, thông tin 14 cầu thủ nữ tại Tây Ban Nha có kết quả âm tính sẽ là tín hiệu vô cùng tích cực cho huấn luyện viên Mai Đức Chung trước thềm giải đấu.

Các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam sẽ chạm trán với Hàn Quốc vào ngày 21.1 sắp tới. Đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung là tuyển Hàn Quốc cũng nhận tin không vui về lực lượng khi 3 cầu thủ và 3 thành viên đoàn cũng có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi đặt chân đến Ấn Độ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
14 cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam đã âm tính với COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO