13 tin tức hẹn hò gây sốc nhất làng giải trí 2021 do 200 chuyên gia bình chọn: BLACKPINK có đến 2 thành viên lọt top dù cả 2 đều không được YG thừa nhận

Munnie (lược dịch),| 08/11/2021 11:40

Đáng chú ý hơn cả, 3 cặp đôi đứng đầu cuộc khảo sát này đều được công khai bởi Dispatch trong những tháng đầu năm nay.

Như thông lệ hàng năm, trang tin Joy News 24 gần đây đã tiến hành một cuộc khảo sát với các chuyên gia trong ngành nhân kỷ niệm 17 năm thành lập để cùng nhau nhìn lại những cột mốc đáng nhớ của làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021. 200 người bao gồm nhân viên cấp cao của các công ty giải trí, nhân viên đài truyền hình, đội ngũ sản xuất nội dung phim điện ảnh và truyền hình, phóng viên tin tức thuộc mảng giải trí,... đã tham gia vào cuộc khảo sát quy mô lớn này của Joy News 24.

Joy-News-24

Bên cạnh những mảng quen thuộc nhằm tôn vinh thành tựu của các ca sĩ, diễn viên trong năm vừa qua, cuộc khảo sát của Joy News 24 năm nay còn tập trung vào những tin đồn hẹn hò gây sốc trong giới nghệ sĩ suốt 1 năm qua. Kể từ ngày đầu tiên của năm 2021, làng giải trí xứ kim chi đã liên tục được chào đó sự ra đời của những cặp đôi người nổi tiếng mới. Và trong đó, có những cặp đôi không chỉ mang đến bất ngờ lớn cho các fan của họ mà còn khiến chính người trong ngành vô cùng kinh ngạc.

tin-tuc-hen-ho-gay-soc-nhat-2021

Theo kết quả khảo sát của Joy News 24, couple idol của YG -G-Dragon (Big Bang) và Jennie(BLACKPINK), dẫn đầu danh sách này khi có đến 28 chuyên gia trong ngành giải trí bỏ phiếu chọn họ là cặp đôi có tin đồn hẹn hò gây sốc nhất trong năm 2021. Chuyện tình cảm của G-Dragon và Jennie lần đầu được công bố vào ngày 24 tháng 2 sau khi trang tin Dispatch đăng tải một bài báo độc quyền khẳng định họ đã hẹn hò được 1 năm. Vào thời điểm đó, YG Entertainment không thừa nhận cũng không phủ nhận tin đồn hẹn hò này mà chỉ đưa ra câu trả lời lấp lửng: "Chúng tôi không thể xác nhận những vấn đề thuộc về đời sống riêng tư của nghệ sĩ". Đến tháng 8 năm nay, trang tin Star News đã công bố thêm một tin tức độc quyền khác khẳng định G-Dragon đã đến thăm trường quay nơi Jennie chụp ảnh họa báo cho một thương hiệu mà cô làm người mẫu đại diện, một lần nữa gián tiếp chứng minh mối quan hệ tình cảm của cặp đôi này dù YG không hề lên tiếng xác nhận.

Xếp thứ 2 sau G-Dragon - Jennievới cách biệt chỉ 1 phiếu bầu là cặp đôi "phim giả tình thật" Hyun BinSon Ye Jin. Họ chính là cặp đôi "mở hàng" cho năm 2021 khi tin tức hẹn hò giữa 2 ngôi sao "Hạ cánh nơi anh" được Dispatch đăng tải vào ngày 1 tháng 1. Trước đó, Hyun Bin và Son Ye Jin đã nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau trong nhiều dự án phim ảnh đình đám như "The Negotiation" hay "Crash Landing on You", nhưng công ty giải trí đã ra sức phủ nhận với tuyên bố cả 2 chỉ là những người bạn thân thiết. Phải đến đầu năm nay, sau khi Dispatch tung ra những hình ảnh độc quyền, cặp đôi mới thừa nhận đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 3 năm ngoái.

Không lâu sau khi xác nhận chuyện tình cảm, cặp đôi này còn bị đồn đoán chuẩn bị tiến tới hôn nhân sau khi Hyun Bin được phát hiện mua một căn penthouse loại cao cấp nhất. Phía Hyun Bin sau đó đã lên tiếng bác bỏ tin đồn kết hôn bằng cách chia sẻ rằng ngôi nhà mà anh đã mua không phải là nhà tân hôn với Son Ye Jin. Dù vậy, chuyện tình cảm của 2 diễn viên nổi tiếng này vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của người trong ngành, nhận được 27 phiếu bình chọn trong cuộc khảo sát của Joy News 24.

tin-tuc-hen-ho-gay-soc-nhat-2021

Khái niệm "tin tức hẹn hò gây sốc" trong cuộc khảo sát của Joy News 24 không chỉ là những câu chuyện tình cảm màu hồng mà công chúng chưa từng được biết đến trước đó. Trên thực tế, rất nhiều chuyên gia tham gia vào cuộc khảo sát này cũng đã đề cập đến những tin tức chia tay, kết hôn, ly hôn hoặc có con cũng gây sốc không kém trong năm 2021. Điển hình nhất phải kể đến mối quan hệ giữa Kim Jung HyunSeo Yeji - cặp đôi đứng thứ 3 trong danh sách này với 22 phiếu bầu nhận được từ các chuyên gia.

Hồi tháng 4 năm nay, vụ việc nam diễn viên Kim Jung Hyun tỏ thái độ lạnh lùng, "khó ở" với Seohyun (SNSD) trong quá trình ghi hình và quảng bá bộ phim "Time" (MBC) vào năm 2018 bất ngờ bị đào lại khi Dispatch công bố mối quan hệ tình cảm của Kim Jung Hyun vào thời điểm đó. Theo Dispatch, Seo Yeji - bạn gái khi đó của Kim Jung Hyun, đã ép buộc anh không được nói chuyện hay chào hỏi các staff nữ, cũng không được diễn cảnh thân mật với các nữ diễn viên khác. Ngoài ra, việc Kim Jung Hyun đột ngột rút khỏi "Time" khi phim đang quay giữa chừng cũng được cho là có liên quan đến Seo Yeji, khiến từ khóa "Seo Yeji thao túng tâm lý" trở thành đề tài gây sốt tại Hàn Quốc hồi đầu năm nay.

tin-tuc-hen-ho-gay-soc-nhat-2021

Với 21 phiếu bình chọn từ người trong ngành, vụ ồn ào tình ái của nam diễn viên gạo cội Kim Yong Gun xếp thứ 4 trong danh sách những tin đồn hẹn hò gây sốc nhất trong năm 2021. Vào tháng 8 năm nay, Kim Yong Gun đã bị một người phụ nữ nhỏ hơn ông 39 tuổi (tạm gọi là A) khởi kiện vì ép buộc cô phá thai. Kim Yong Gun đã hẹn hò với A trong suốt 13 năm, bắt đầu từ khi Kim Yong Gun 63 tuổi và A chỉ mới 24 tuổi. Sau khi A mang thai, Kim Yong Gun đã không đồng ý cho cô sinh con. Việc A khởi kiện Kim Yong Gun vì tội cưỡng chế phá thai cũng đã gián tiếp công khai mối quan hệ của họ với công chúng. Sau đó, Kim Yong Gun đã gặp gỡ và trò chuyện với A để giải quyết hiểu lầm. A đã tha thứ cho Kim Yong Gun và rút đơn kiện sau khi Kim Yong Gun hứa sẽ đưa tên con của A vào hộ khẩu và chịu trách nhiệm nuôi dạy con ở tuổi 76.

Ngoài 4 chuyện tình cảm nói trên, 9 tin đồn hẹn hò/chia tay/kết hôn/ly hôn khác cũng được các chuyên gia trong ngành đề cập đến trong cuộc khảo sát với Joy News 24 bao gồm: "Hwang Jung Eum tái hợp", "Yoon Kye Sang kết hôn", "Joy - Crush hẹn hò", "Kim Heechul - Momo chia tay", "Han Ye Seul kết hôn", "vợ chồng Jeon Ji Hyun ly hôn", "Son Heung Min - Jisoo hẹn hò", "iKON Bobby có con", "Lee Soo Man - Jo Joo Hee hẹn hò".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
13 tin tức hẹn hò gây sốc nhất làng giải trí 2021 do 200 chuyên gia bình chọn: BLACKPINK có đến 2 thành viên lọt top dù cả 2 đều không được YG thừa nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO