13 năm khóc ướt gối nhìn chồng ngoại tình, chỉ 1 lần lỡ qua đêm với người lạ mà cuộc đời tôi thay đổi

13/06/2023 15:38

Biết đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn nên người đồng nghiệp cứ rối rít xin lỗi.

Tôi và chồng đều là mối tình đầu của nhau. Cả hai quen và yêu nhau khi đang học năm 3 Đại học. Sau 2 năm ra trường thì chúng tôi làm đám cưới.

Hơn 2 năm sau ngày cưới, thấy cả hai mãi không có tin vui nên vợ chồng sốt ruột dắt nhau đi khám. Nghe bác sĩ nói cả 2 đều có chút vấn đề sinh sản mà 2 đứa tá hỏa. Từ đó, đi làm được bao tiền, vợ chồng đều dốc hết vào chạy chữa.

Song nhiều năm trôi qua mà vẫn không có con. Dần dần chồng tôi chán nản, mệt mỏi và quay sang đổ lỗi hết cho vợ. Anh cứ bảo chắc vấn đề ở tôi nhiều hơn. Bởi vì anh chỉ có vấn đề về tinh trùng dị dạng thì làm sao nên nỗi hiếm muộn mãi thế được. Nghe chồng nói, tôi chỉ biết nuốt nước mắt vào trong nhẫn nhịn.

Rồi 1 ngày tôi cũng phát hiện chồng có bồ. Khi tôi làm um lên thì anh ta lấy lý do thử đi gửi gắm xem có được đứa con nào không. Cứ vin vào cái cớ này mà anh ta ngoại tình hết người này đến người khác và chẳng coi vợ ra gì. Suốt 13 năm qua, không đêm nào mà tôi khóc ướt hết gối.

Nhiều lần tôi muốn chấm dứt cuộc hôn nhân tạm bợ này nhưng lại không đủ can đảm. Bởi tôi sợ bố mẹ và người thân bên ngoại sẽ buồn nhiều. Hơn nữa, nguyên nhân hiếm muộn cũng do tôi 1 phần nên cũng thấy có lỗi với chồng. Cho đến 1 ngày như giọt nước làm tràn ly khi bị chồng chì chiết đủ kiểu là cây độc không trái, tôi quyết định chìa đơn ly hôn.

Sau hôn nhân tan vỡ, tôi thuê 1 căn phòng trọ để ở tạm đi làm. Mất phương hướng nên thời kỳ ấy tôi buồn và chông chênh lắm. Đúng lúc này thì công ty tôi và các chi nhánh nhỏ đi nghỉ mát. Đêm ấy do uống quá nhiều nên tôi say bí tỉ. Khi tỉnh dậy đã thấy nằm bên cạnh một đồng nghiệp lạ hoắc ở chi nhánh tỉnh khác.

Biết đã xảy ra sự cố ngoài ý muốn nên người đồng nghiệp cứ rối rít xin lỗi. Anh ta bảo đã có vợ con nên không muốn bí mật này bị bại lộ. Còn tôi cũng bảo anh ta coi như 1 tai nạn, trước như nào thì sau cứ thế.

Tất nhiên tôi cũng quên nhanh cái đêm tai nạn ngoài sự cố không muốn nhớ tới ấy. Vậy mà ít lâu sau tôi bị trễ kinh và thử que thử thai lên 2 vạch. Vừa bất ngờ, vừa vui mừng vừa không tin nổi ở mắt mình, tôi đã phải chạy đến viện khám thai thì phát hiện đúng là đang có bầu thật.

13 năm khóc ướt gối nhìn chồng ngoại tình, chỉ 1 lần lỡ qua đêm với người lạ mà cuộc đời tôi thay đổi-1

Từ ngày có con, ngày nào với tôi cũng là ngày hạnh phúc lắm. Cuộc đời tôi cũng tự nhiên thay đổi từ đây dù biết sinh con ra không có bố. Mang bầu đã 5 tháng nhưng tôi vẫn giấu không cho người đàn ông kia biết. Bởi tôi có công việc ổn định nên chỉ cần con thôi chứ không cần bất cứ người đàn ông nào.

Suốt 1 tháng nay, nắng nóng oi ả gay gắt khiến mẹ bầu như tôi thèm bia khủng khiếp. Có những lúc háo quá tôi mua bia uống song lại không khỏi lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi trong bụng. Không biết có thai uống bia được không và bia tác động đến thai nhi như thế nào?

Có thai uống bia được không?

- Các chuyên gia vẫn không chắc chắn uống bao nhiêu bia là an toàn cho phụ nữ mang thai, vì vậy tốt nhất là phụ nữ có thai không uống bia.

- Hầu hết các bác sĩ đều khuyên rằng các mẹ bầu hoặc những chị em dự định có thai thì không uống rượu bia để giảm thiểu rủi ro cho em bé.

- Uống bia trong thai kỳ có thể gây ra những tác hại lâu dài cho em bé. Mẹ bầu uống càng nhiều thì nguy cơ càng lớn.

Bia tác động đến thai nhi như thế nào?

- Khi mẹ bầu uống rượu, bia, cồn sẽ truyền từ máu qua nhau thai và đến thai nhi. Gan của thai nhi là một trong những cơ quan cuối cùng phát triển và nó sẽ không hoàn thiện cho tới giai đoạn cuối thai kỳ.

- Em bé không thể xử lý cồn tốt như người lớn. Việc tiếp xúc quá nhiều với nhiều cồn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển của bé.

- Uống rượu bia, đặc biệt là trong 3 tháng đầu thai kỳ, làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non và bé sinh ra bị nhẹ cân.

- Uống rượu bia sau 3 tháng đầu thai kỳ có thể ảnh hưởng tới em bé sau khi ra đời. Mẹ uống càng nhiều thì nguy cơ cho bé càng lớn. Những ảnh hưởng bao gồm các khó khăn trong học tập và các vấn đề về hành vi.

- Uống nhiều bia trong thai kỳ có thể khiến em bé bị một căn bệnh có tên Hội chứng thai nhi nghiện rượu. Những đứa trẻ bị Hội chứng thai nhi nghiện rượu sẽ: Tăng trưởng kém; Có những bất thường về khuôn mặt; Có vấn đề về học tập và hành vi…

- Uống bia rượu ít hơn, hoặc chỉ uống nhiều trong những dịp cụ thể có thể làm giảm Hội chứng thai nhi nghiện rượu. Mẹ bầu càng uống nhiều và thường xuyên thì nguy cơ bé mắc bệnh càng cao.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
13 năm khóc ướt gối nhìn chồng ngoại tình, chỉ 1 lần lỡ qua đêm với người lạ mà cuộc đời tôi thay đổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO