12 lần stylist khiến fan bức xúc khi để các idol nữ diện trang phục ngắn cũn cỡn: Red Velvet 'dính chưởng' 4 lần, riêng Irene đã chiếm hết 3

Munnie (lược dịch),| 28/06/2021 17:51

Dù với lý do gì, rõ ràng những trang phục này đã gây nên rất nhiều bất tiện cho các thần tượng nữ đặc biệt là khi phải trình diễn vũ đạo trên sân khấu.

Có rất nhiều lý do để stylist của các nhóm nhạc thường xuyên phải đối mặt với những ý kiến than phiền, thậm chí phẫn nộ từ fan. Và một trong số những lý do đó chính là vì stylist nhiều lần để các idol nữ diện những bộ trang phục quá ngắn, gây bất tiện cho họ trên thảm đỏ hoặc trên các sân khấu trình diễn, tiêu biểu như 12 trường hợp dưới đây.

1. Irene (Red Velvet)

Tại "Golden Disk Award 2017", Irene đã mặc một chiếc váy len màu đỏ để trình diễn. Chiếc váy ngắn đến nỗi Irene phải liên tục dùng tay kéo xuống trong suốt màn trình diễn. Thấy rõ sự không thoải mái của vô, người hâm mộ vô cùng tức giận và không thể hiểu nổi vì sao stylist lại cho Irene mặc một chiếc váy ngắn đến vậy dù biết cô phải thực hiện những động tác vũ đạo đứng lên ngồi xuống rất dễ xảy ra sự cố.

idol-nu-dien-vay-ngan

2. Minah (Girl's Day)

idol-nu-dien-vay-ngan

Minah trông rất khổ sở vì chiếc váy ngắn cực ngắn khi xuất hiện tại " Korean Popular Culture Arts Awards 2015". Trong suốt sự kiện thảm đỏ, Minah lộ rõ vẻ không thoải mái khi cư dân mạng và người hâm mộ đều có thể dễ dàng nhìn thấy cô liên tục dùng tay che phần chân váy.

idol-nu-dien-vay-ngan

3. Taeyeon (SNSD)

Trong một sự kiện concert, các fan đã chỉ ra rằng váy của Taeyeon ngắn quá mức cần thiết. Mặc dù Taeyeon không biểu lộ sự khó chịu về chiếc váy của mình nhưng người hâm mộ vẫn lo lắng rằng cô có thể không cảm thấy thoải mái và hy vọng rằng họ sẽ không phải nhìn thấy idol của mình mặc chiếc váy ngắn bất tiện đến vậy trong những màn trình diễn sau.

idol-nu-dien-vay-ngan

4. Irene (Red Velvet)

Trong một tập "M!Countdown", Irene xuất hiện trên sân khấu với một chiếc váy màu xanh lá cây để biểu diễn ca khúc "Red Flavour". Một lần nữa, Irene tỏ ra không thoải mái với chiếc váy quá ngắn của mình và phải kéo váy xuống nhiều lần. Người hâm mộ cũng chú ý đến việc Irene không thể nhảy hết sức mình vì chiếc váy đó. Thậm chí khi video được đăng tải, các fan còn đếm được rằng Irene đã kéo váy xuống tổng cộng 9 lần trong khoảng 3 phút trình diễn.

idol-nu-dien-vay-ngan

idol-nu-dien-vay-ngan

5. Nancy (MOMOLAND)

idol-nu-dien-vay-ngan

MOMOLAND chính là ví dụ điển hình cho thấy idol nữ vẫn có thể không thoải mái kể cả khi mặc quần trình diễn. Người hâm mộ vô cùng bức xúc khi Nancy dường như đã nhiều lần bị cho mặc quần quá ngắn so với các thành viên còn lại và không hề có quần bảo hộ kể cả khi cô vẫn là trẻ vị thành niên.

idol-nu-dien-vay-ngan

6. Yeonwoo (cựu thành viên MOMOLAND)

Khi còn là thành viên của MOMOLAND, Yeonwoo cũng được phát hiện điều chỉnh trang phục vì chiếc quần quá ngắn của mình. Đáng chú ý, kể cả khi "Bboom Bboom" không phải là một ca khúc theo concept sexy, stylist của nhóm vẫn khiến fan phẫn nộ khi Yeonwoo mặc trang phục hở hang quá mức cần thiết.

idol-nu-dien-vay-ngan

7. Red Velvet

Tại một sân khấu "Music Core" vào năm 2017, Red Velvet đã trình diễn ca khúc "Peek-A-Boo" với những bộ trang phục rất kỳ quặc. Ban đầu, những bộ cánh này trong có vẻ khá bắt mắt. Thế nhưng càng nhảy, người hâm mộ lại càng nhận ra vẻ khó chịu của các thành viên vì trang phục ngắn đến mức suýt chút nữa đã khiến họ gặp phải sự cố không mong muốn.

idol-nu-dien-vay-ngan

idol-nu-dien-vay-ngan

8. Irene (Red Velvet)

idol-nu-dien-vay-ngan

Khi Red Velvet tham dự "SBS Gayo Daejun 2016", người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi thấy Irene trông không thực sự thoải mái trong lúc bước trên thảm đỏ. Nhiều bức ảnh được phóng viên chụp lại cho thấy nữ thần tượng phải vừa đi vừa liên tục kéo váy xuống.

idol-nu-dien-vay-ngan

9. Seolhyun (AOA)

Trong một cuộc họp báo vào năm 2016, Seolhyun đã mặc một chiếc váy đỏ rất gợi cảm. Vấn đề ở đây là cô không hề thoải mái với chiếc váy của mình, liên tục điều chỉ trang phục và phải dùng tay giữ váy khi ngồi xuống. Dù nổi tiếng với concept sexy và body tuyệt đẹp nhưng rõ ràng không phải lúc nào phong cách gợi cảm cũng khiến Seolhyun cảm thấy thoải mái.

idol-nu-dien-vay-ngan

10. Lisa (BLACKPINK)

idol-nu-dien-vay-ngan

Tại sự kiện thảm đỏ của "Seoul Music Awards 2017", bộ váy của Lisa đã trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ vì độ ngắn của nó. Chiếc váy trông rất lộng lẫy khi Lisa đứng yên nhưng ngay khi phải di chuyển, người hâm mộ có thể nhìn thấy cô không hoàn toàn thoải mái với nó.

idol-nu-dien-vay-ngan

11. Sana (TWICE)

idol-nu-dien-vay-ngan

Tại lễ trao giải "Golden Disc Awards 2017", người hâm mộ không thể không chú ý đến chiếc váy quá ngắn của Sana khi thấy cô liên tục dùng tay giữ váy, đặc biệt là trong những lúc di chuyển.

idol-nu-dien-vay-ngan

12. Minah (Girl's Day)

idol-nu-dien-vay-ngan

Minah trông rất lộng lẫy tại một sự kiện thời trang diễn ra vào năm 2016, nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả lại là thái độ khó chịu ra mặt của cô vì bộ trang phục của mình. Chiếc váy quá ngắn khiến Minah gần như không thể đi lại thoải mái, và bước lên cầu thang thậm chí còn là một chuyện nguy hiểm hơn. Trong những bức ảnh được báo chí chụp lại vào thời điểm đó, nữ thần tượng được nhìn thấy liên tục dùng tay giữa váy.

idol-nu-dien-vay-ngan

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 lần stylist khiến fan bức xúc khi để các idol nữ diện trang phục ngắn cũn cỡn: Red Velvet 'dính chưởng' 4 lần, riêng Irene đã chiếm hết 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO