12 cung hoàng đạo ngày 4/7: Kim Ngưu chớ ôm cây đợi thỏ, Sư tử cẩn thận thị phi

04/07/2022 08:14

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu phải bỏ ngay suy nghĩ ôm cây đợi thỏ, cơ hội đến thì đừng lười; Sư Tử chú ý đào hoa xấu, cẩn thận thị phi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Hai ngày 4/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có vận may tốt hôm nay, bạn nên tự tin hơn một chút và biến sự xuất sắc trở thành điều thường nhật. Về tình cảm, việc bạn thích ai đó sẽ giúp bản thân trở nên tốt hơn, sẵn sàng làm việc chăm chỉ.

Sự nghiệp ở mức trung bình, cạnh tranh ở nơi làm việc rất lớn, đừng bỏ công sức mà không ngừng học hỏi. Về phương diện tài lộc, không nên tiêu tiền bừa bãi, cần biết rõ từng khoản tiền nên tiêu vào đâu.

Sức khỏe hư hao, không nên uống rượu bia nhiều, giữ gìn sức khỏe cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận thế vẫn tốt, suy nghĩ vẩn vơ sẽ chỉ khiến mọi người thêm mệt mỏi, nên nghỉ ngơi thật tốt nhé. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được nhưng sẽ rất vất vả cho đôi bên.

Sự nghiệp khá, chỉ cần bạn xuất sắc về mọi mặt, các lãnh đạo đương nhiên sẽ nhìn ra giá trị của bạn. Tài lộc vẫn tốt, cơ hội đến thì đừng lười biếng, lúc không có tiền, nên tìm cách kiếm tiền chứ không nên trông chờ người khác cho.

Sức khỏe không tệ, nên hạn chế ăn đồ chiên rán, không những dễ tăng cân mà còn dễ nổi mụn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay tốt, một số người chỉ lướt qua trong cuộc sống của bạn, đừng quá quan tâm. Về tình cảm, tin vui sẽ sớm đến với các bạn độc thân, rất đáng mong đợi.

Sự nghiệp bình thường, tình trạng sa thải đang diễn ra khắp nơi, bạn phải chuẩn bị tinh thần, đừng quên tiếp tục hoàn thiện bản thân. Về tài lộc, vận trình vẫn tốt, các khoản chi tiêu khác nhau vẫn tương đối lớn nên cần tiết kiệm.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, có thể bổ sung canxi nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo ngày 4/7: Kim Ngưu chớ ôm cây đợi thỏ, Sư tử cẩn thận thị phi - 1

12 cung hoàng đạo ngày 4/7: Kim Ngưu đừng lười biếng, Sư tử đào hoa xấu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận trình tốt hơn, đừng lãng phí sức lực cho một số việc hoàn toàn không thể mà hãy sống thật lý trí. Chuyện tình cảm không có vấn đề; nhiều người chỉ là lướt qua trong cuộc đời chúng ta, phải phân biệt rõ ràng một số tình cảm có phải là tình yêu hay không.

Sự nghiệp khá, làm việc gì cũng phải làm một cách đáng tin cậy nếu bạn muốn được lãnh đạo coi trọng. Về tài lộc, muốn kiếm tiền thì không được lười biếng, nếu không bạn sẽ trắng tay.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, đừng suốt ngày ngồi im, thỉnh thoảng hãy đứng dậy vươn vai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay bình thường, cuộc sống nên nằm trong tay của chính bạn, không phải những gì người khác nói. Về tình cảm, bạn có vận đào hoa xấu, những người mình cảm thấy không phù hợp nên tránh xa, đừng để bản thân bị tổn thương.

Sự nghiệp không thuận, bạn sẽ gặp đủ loại người ở nơi làm việc, cần xác định những người có lợi cho mình. Tài lộc vượng phát, tuy nhiên bạn phải biết tăng thu, giảm chi, nếu không thu chi sẽ mất cân đối.

Sức khỏe vẫn tốt, cần kiểm soát lượng calo nạp vào và không ngừng luyện tập thể dục thể thao.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Xử Nữ vận thế bình thường, không có điềm lành từ trên trời rơi xuống, quan trọng nhất là phải dựa vào chính mình mà chiến đấu. Về tình cảm, dù có nói bao nhiêu điều tốt đẹp thì cũng không bằng hành động thực tế.

Sự nghiệp không tệ, trong văn phòng có nhiều mưu mô, đừng để bản thân bị động. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, nghèo khó cũng là một cái tội, phải chăm chỉ kiếm tiền nhiều hơn.

Sức khỏe có chút vấn đề, bạn vẫn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài, đừng sơ suất trong việc đối phó với dịch bệnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có vận may hôm nay, mỗi ngày đều rất đáng quý và phải nâng niu. Chuyện tình cảm tốt hơn, sự hòa thuận, yên bình chính là mối quan hệ tốt nhất, nếu bạn may mắn gặp được nó thì đừng bỏ lỡ nhé.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, phải tin tưởng vào khả năng của mình, nhất định phải thể hiện khi có cơ hội. Tài lộc hanh thông, tương lai rất bất ổn nên phải đề phòng hư hao tài chính.

Sức khỏe vẫn tốt, phải ăn uống từ tốn, không nên ăn quá nhiều.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp gặp cơ hội, nhưng nhìn chung là cơ hội chỉ dành cho những ai có sự chuẩn bị trước, đừng chỉ suy nghĩ mà hãy hành động. Về tình cảm, có người không yêu bạn thật lòng, họ chỉ lợi dụng bạn như một chiếc lốp dự phòng.

Sự nghiệp không tệ, bạn chịu khó chịu thương, được chú ý, có thể tiến chức. Về tài lộc, phải cân nhắc kỹ lưỡng khi cho người khác vay tiền, nhất là vay một số tiền không nhỏ.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, hạn chế ăn nội tạng động vật, rất béo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình tốt hơn, hãy để quá khứ cuốn theo chiều gió, đừng sống trong ký ức quá khứ. Về tình cảm, bạn nên biết lùi bước khi cãi vã, đừng lúc nào cũng đợi người yêu làm hòa trước.

Sự nghiệp hanh thông, bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp, hợp tác tốt với mọi người. Về phương diện tài lộc, bạn đang ham muốn vô độ, phải biết tiết chế bản thân, đặc biệt đừng trả giá theo người khác.

Sức khỏe xuống dốc, hãy chăm tập thể dục, uống nước đều đặn hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vẫn còn ước mơ, hãy chăm chỉ để ngày nào đó ước mơ thành hiện thực. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt, tình cảm giấu kín trong lòng có thể người khác chưa biết, không muốn bỏ lỡ thì cứ mạnh dạn bày tỏ.

Sự nghiệp khá, chỉ cần bạn nỗ lực thì cuối cùng mọi khó khăn đều có thể giải quyết được. Tài lộc vẫn tốt, một số khoản chiết khấu ngân hàng có thể giúp tiết kiệm được kha khá tiền.

Sức khỏe ổn định, nên dùng chỉ nha khoa thay tăm, sẽ tốt hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, trước khi yêu người khác thì phải biết yêu bản thân và tin tưởng mình nhiều hơn. Về tình cảm, người thích bạn sẽ không quan tâm đến khuyết điểm của bạn chút nào, ngược lại họ chỉ tập trung vào ưu điểm của bạn.

Sự nghiệp ổn định, sức mạnh của một số người được thể hiện ở chỗ dù gặp khó khăn gì trong công việc, họ đều có thể tự mình vượt qua. Về tài lộc, vận trình ở mức chấp nhận được, tiền không phải là tất cả nhưng không có tiền thì tuyệt đối không ổn.

Sức khỏe vẫn tốt, nên ăn ít vận động nhiều, đừng ngồi lâu một chỗ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư có vận may khá tốt, những gì bạn thực sự muốn thì hãy làm bằng mọi giá. Về tình cảm, nếu không chủ động, người mình thích có thể sẽ thuộc về người khác, sau này sẽ hối hận.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, nếu cảm thấy công việc không hợp với mình thì nên dứt khoát thay đổi. Về tài lộc, không nên trông chờ vào vận may, hãy tự mình là quý nhân của mình.

Sức khỏe bình thường, bạn nên hạn chê đồ ăn nhiều dầu mỡ và nhiều calo.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 4/7: Kim Ngưu chớ ôm cây đợi thỏ, Sư tử cẩn thận thị phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO