12 cung hoàng đạo ngày 22/7: Thiên Bình kiếm bộn tiền, Xử Nữ coi chừng bị lừa

22/07/2022 09:42

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình bạn có thể kiếm bộn tiền nhờ hợp tác làm ăn với bạn bè, Xử Nữ cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, lừa gạt.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 22/7/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, muốn làm gì thì làm ngay, đừng chần chờ. Chuyện tình cảm vẫn tốt, nhớ nâng niu bạn đời nhé kẻo mất đi người yêu thương mình thật lòng sẽ tiếc nuối vô cùng.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp ở mức chấp nhận được, nếu có duyên với lãnh đạo thì sẽ có được rất nhiều cơ hội trong tương lai. Tài lộc tốt, bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhờ biết cách làm ăn theo phương pháp mới.

Sức khỏe hư hao, bạn phải tránh xa khói thuốc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận may tốt hơn, có thể duy trì thái độ lạc quan hơn và xử lý mọi vấn đề một cách bình thường. Về tình cảm, vận trình tốt, đôi khi nếu muốn ở bên nhau, cả hai phải chủ động xuyên qua sự mơ hồ.

Về sự nghiệp, bạn có vận trình tốt, mọi bước lùi đều có thể giúp bạn trưởng thành và học hỏi thêm được nhiều điều. Tài lộc ổn, vẫn còn dư địa để tăng lương.

Sức khỏe sụt giảm, nên uống nhiều nước ấm hơn, không nên uống nước lạnh liên tục.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay tốt, không phải ai cũng đáng để chúng ta đối xử chân thành, phải phân biệt tốt xấu. Về tình cảm, đừng chiếm hữu quá mạnh mà hãy dành cho người yêu nhiều không gian riêng.

Sự nghiệp khó khăn, đừng lúc nào cũng than phiền về vấn đề của mình mà hãy chủ động giải quyết. Tài lộc tạm ổn, sử dụng khả năng chuyên môn của bạn để kiếm tiền có thể sẽ dễ dàng hơn.

Sức khoẻ không ổn, nếu cảm thấy không khỏe nên đi khám bệnh kịp thời.

12 cung hoàng đạo ngày 22/7: Thiên Bình kiếm bộn tiền, Xử Nữ coi chừng bị lừa - 1

12 cung hoàng đạo ngày 22/7: Thiên Bình kiếm bộn tiền, Xử Nữ coi chừng bị lừa

Cự Giải (22/6-22/7)

Vận trình của Cự Giải hôm nay khá tốt, mỗi người đều có một con đường khác nhau, và không cần phải lấy lòng người khác. Về tình cảm, bạn có vận trình tốt, nhiều người quan tâm, chủ động tỏ tình với bạn.

Sự nghiệp cũng không tệ, sẽ có chút khó khăn khi tìm việc vừa nhiều tiền vừa gần nhà, nhưng bạn có thể xem xét lựa chọn thêm. Tài lộc ở mức chấp nhận được, không nên tiêu xài quá thường xuyên, nếu không bạn sẽ không có tiền tiết kiệm.

Sức khoẻ vẫn tốt, mùa hè ra nhiều mồ hôi, nên thay và giặt quần áo thường xuyên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vận trình của Sư Tử hôm nay khởi sắc hơn, bạn có quý nhân giúp đỡ, soi đường dẫn lối. Về tình cảm, đã chia tay thì đừng nên dứt khoát, còn dây dưa thì điều này chỉ làm khổ bản thân mà thôi.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp tốt, bạn năng nổ hơn trong công việc, làm việc gì cũng hoàn thành nhanh chóng. Về tài lộc, bạn có thể phát triển công việc kinh doanh phụ và tăng thêm thu nhập, nhờ đó sẽ không bị áp lực về tài chính.

Sức khoẻ tốt, hãy đi ngủ sớm và dậy sớm, cả ngày tràn đầy năng lượng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay vận thế ở mức trung bình, đừng mãi ham danh lợi không phải của mình, phải biết vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Tình cảm vẫn bình thường, đừng coi trọng lời nói ngọt ngào mà hãy nhìn vào hành động thực tế của đối phương.

Sự nghiệp vẫn tốt, bạn làm việc nhóm rất ăn ý, khó khăn cũng có thể sớm vượt qua. Về phương diện tài lộc, vận trình khá tệ, đi đâu cũng có kẻ lừa đảo, nên cẩn thận đề phòng.

Sức khoẻ hư hao, dễ bị viêm dạ dày, nên ăn nhiều đồ nhạt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận trình của Thiên Bình hôm nay khá tốt, việc học có thể khiến bạn tiếp tục tiến bộ, vì vậy đừng dừng lại. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, đừng lúc nào cũng than phiền rằng mình độc thân, phải biết chủ động tìm đối tác.

Sự nghiệp khá, bạn có thể nhận được nhiều cơ hội việc làm tốt, lựa chọn một người phù hợp với mình nhất. Về tài lộc, vận trình tốt, bạn có thể kiếm bộn tiền nhờ hợp tác làm ăn với bạn bè xung quanh.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng ăn ngoài, hãy cố gắng nấu nướng ở nhà.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Bọ Cạp hôm nay vẫn tốt, phải có tấm lòng biết ơn sự giúp đỡ của người khác. Về phương diện tình cảm, không cần ai bao dung bạn vô điều kiện nên bạn đừng lúc nào cũng mất bình tĩnh khi có chuyện với người yêu.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, đừng nói xấu lãnh đạo trong công ty kẻo sẽ bị vạ lây. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, một số khoản đầu tư tài chính bị thua lỗ, rất dễ hao tài tốn của, cần xem xét kỹ lưỡng.

Sức khoẻ không ổn, sử dụng điều hoà cũng cần chú ý, nếu không sẽ rước bệnh vào người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận may khá tốt, mọi chuyện suôn sẻ khi liên lạc với bạn bè đã lâu không gặp. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, thường ngày bạn cần tiếp xúc nhiều hơn với người yêu, có thể chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống thường ngày.

Sự nghiệp khá, dày công giao tiếp thì mới thu phục được khách hàng. Về tài lộc, bạn sẽ biết nhiều cách kiếm tiền nếu có người bên cạnh chỉ bảo.

Sức khoẻ hao hụt, đầu gối rất dễ bị tổn thương, cần đề phòng cẩn thận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, tài lộc của Ma Kết tạm ổn, đừng đợi đến già rồi mới hối hận vì đã không chăm chỉ hơn khi còn trẻ. Về tình cảm, ai cũng có ưu và nhược điểm riêng, người yêu cũng vậy, đừng khắt khe quá nhé.

Sự nghiệp ở mức chấp nhận được, miếng bánh mà công ty vẽ ra chỉ là để giữ chân bạn, nên đừng quá tin vào tất cả. Về tài lộc, vận trình ổn, bạn vẫn có khả năng tăng thu nhập, cần phải cố gắng chăm chỉ.

Sức khoẻ tốt, bạn nhớ căng cơ trước khi tập thể dục nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay bình thường, bạn nên tự tin hơn, đừng luôn nghi ngờ về khả năng của mình. Về tình cảm, đừng lúc nào cũng do dự, gặp được người ưng ý thì hãy tỏ tình, nếu không sẽ bị người khác đi trước một bước.

Sự nghiệp có vận trình tốt, bạn học hỏi được nhiều điều mỗi ngày, có ích cho sau này. Về tài lộc, không nên đầu tư vào bất động sản, rất tốn kém, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Sức khỏe ở mức trung bình, sau khi vận động không nên tắm ngay, phải đợi khô mồ hôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, bạn nên biết cách bảo vệ bản thân khi ra ngoài, kẻo vô tình bị thương. Về tình cảm, bạn nên thay đổi cách ăn mặc để có thể thu hút sự chú ý của người khác phái.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp chưa có bước chuyển, muốn thay đổi công việc nhớ chuẩn bị trước, đừng vội vàng. Tài lộc khá ổn, có thể được lợi về một số phương diện bất ngờ.

Sức khoẻ ở mức chấp nhận được, đừng ngồi quá nhiều, làm việc được một lúc cần dậy đi lại, căng cơ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 22/7: Thiên Bình kiếm bộn tiền, Xử Nữ coi chừng bị lừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO