12 cung hoàng đạo ngày 20/8: Kim Ngưu đừng nhờ vả, Bọ Cạp hao tài nếu chủ quan

20/08/2022 06:44

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu phải tự lập, đừng nhờ vả khi gặp chuyện khó khăn; Bọ Cạp chớ chủ quan, kiêu ngạo kẻo hao tài lúc nào không hay.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 20/8/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình tốt, quá khứ không bằng tương lai, đừng đắm chìm trong kỷ niệm nữa. Về tình cảm, bạn cần tỉnh táo lại, yêu đương một cách mù quáng chỉ khiến bản thân khó chịu mà thôi.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp ở mức chấp nhận được, bạn cần ăn nói cẩn thận, chú ý đối nhân xử thế thì mới thăng tiến được. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, công việc buôn bán phụ có thể cho bạn tìm thấy điểm giá trị khác của bản thân.

Sức khỏe bình thường, nên sửa sang lại đầu tóc, móng tay thường xuyên, tạo cảm giác sạch sẽ, ngăn nắp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay bình thường, dù vất vả nhưng đừng vì thế mà lùi bước. Về tình cảm, không ai có thể ở bên bạn cả đời được, phải tự lập hơn.

Sự nghiệp tốt hơn, đừng nhờ vả khi gặp chuyện khó khăn, hãy tự mình giải quyết, như vậy mọi người mới nể phục bạn. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, tiền bạc đầu tư có thể không thấy kết quả rõ rệt và thu về bây giờ, nhưng hãy cứ kiên trì hơn nhé.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nếu tập luyện thể thao nên chọn giày dép thấm mồ hôi chân tốt.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận trình của Song Tử hôm nay tốt, bạn phải biết chịu đựng thì mới có thể vươn tới một tầm cao mới. Phương diện tình cảm vẫn tốt đẹp, hãy tự vạch ra kịch bản cuộc đời mình, bạn không phải là con rối của cha mẹ

Sự nghiệp có chút khó khăn, bạn mắc sai lầm nhưng quan trọng là cách giải quyết hậu quả. Tài lộc ở mức chấp nhận được, bạn dễ kiếm tiền nhưng lại càng dễ tiêu tiền, hao tài do không biết tiết kiệm.

Sức khỏe tạm ổn, cẩn thận kẻo bị viêm mũi dị ứng.

12 cung hoàng đạo ngày 20/8: Kim Ngưu đừng nhờ vả, Bọ Cạp hao tài nếu chủ quan  - 1

12 cung hoàng đạo ngày 20/8: Kim Ngưu đừng nhờ vả, Bọ Cạp hao tài nếu chủ quan

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may tốt hơn, hãy cứ làm theo trái tim mách bảo và là chính mình. Tình cảm bình thường, không cần phải khoa trương hay tỏ vẻ, cứ chân thành ắt sẽ hái quả ngọt.

Sự nghiệp may mắn, thành tích ở mức khá, bạn được người khác ngưỡng mộ. Tài lộc vẫn tốt, tuy học cách thỏa hiệp vì tiền bạc nhưng bạn cũng phải tuân thủ những nguyên tắc cơ bản nhất của mình.

Sức khỏe bình thường, sau khi tẩy tế bào chết, hãy nhớ thoa thêm một lớp kem dưỡng thể nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử khá tốt, có chuyện bất ngờ, không muốn thì bạn cũng phải mạnh mẽ lên. Về tình cảm, vận trình ở mức chấp nhận được, tuy có chút khúc mắc nhưng nếu tỉnh táo thì bạn sẽ biết phải xử lý thế nào.

Sự nghiệp khá tốt, nhưng dù bạn có hài lòng với công việc hiện tại đến đâu thì cũng phải có ý thức đề phòng nguy hiểm. Tài lộc cũng không tệ, đôi khi trên bàn đàm phán sẽ có chút mánh lới, cần phải khéo léo hơn.

Sức khỏe vẫn tốt, chú ý vệ sinh răng miệng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay tốt, nếu không muốn khổ cả đời thì phải nỗ lực hơn Về phương diện tình cảm, vận trình tốt hơn, bạn càng sớm buông bỏ quá khứ thì sớm gặp được tương lai.

Sự nghiệp không tệ, nếu người lãnh đạo mà mềm lòng thì bạn khó mà tiến xa, đừng vội tự ái hay chỉ trích lãnh đạo. Về tài lộc, vận quý nhân không tốt, nên tiết chế nóng nảy, vì nóng nảy sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định không thể thay đổi được.

Sức khỏe bình thường, chú ý uống đủ nước mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Vận thế của Thiên Bình hôm nay không ổn lắm, bạn có thể cảm thấy xuống tinh thần. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, trong thời đại yêu đương chóng vánh, bạn hãy chú ý để khỏi vướng vào người không nghiêm túc.

Sự nghiệp ở mức trung bình, nếu bạn giả vờ sẽ có người chỉ rõ, nói dối sẽ có người vạch trần, chớ nên dại dột làm điều khuất tất. Tài lộc ở mức chấp nhận được, chú ý tích lũy, đừng vội tiêu khi có món lợi nhỏ.

Sức khỏe ở mức trung bình, nếu rụng tóc quá nhiều thì nên đi khám.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá ổn, đừng để đánh giá của người khác ảnh hưởng đến mình, nỗ lực hơn là được. Về mặt tình cảm, vận trình vẫn tốt, tình yêu đích thực không phải là cho đi tất cả mà là bản thân bạn được tôn trọng, trở thành một người tốt hơn.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp tốt, tinh thần cạnh tranh không cho phép bạn thua. Tài lộc bình thường, đừng để cho tình tự cao tự đại và cảm giác vượt trội khiến bạn chủ quan, dễ hao tài.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, không nên dùng chung đồ trang điểm, dễ lây bệnh về mi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã có vận trình khá tốt, tiếp tục cải thiện bản thân nhé. Về vận số tình cảm, Nhân Mã khá cầu toàn, có chút đứng núi này trông núi nọ, cảm giác không ổn định.

Sự nghiệp vẫn tốt, lúc rảnh rỗi nên đọc thêm sách báo, bổ sung kỹ năng, có lối đi riêng cho mình. Vận trình tài lộc ở mức chấp nhận được, lòng hăng say kiếm tiền không thể bị hạn chế bởi thất bại, hãy kiên trì hơn.

Sức khỏe bình thường, khi nổi mụ cần xem lại chế độ ăn, hạn chế ăn đồ cay nóng, dầu mỡ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận thế bết bát, tuy nhiên bạn không cần lo lắng, chỉ cần có ý thức tốt là được. Về tình cảm, vận trình vẫn tốt, Ma Kết độc thân hấp dẫn người khác phái, người có hôn nhân càng thêm ràng buộc.

Sự nghiệp bình thường, khi đi làm chú ý lời ăn tiếng nói, đừng lúc nào cũng kể xấu về công ty cũ. Về phương diện tài lộc, vận trình không tệ, so với trước đây, xã hội ngày nay quả thực tàn nhẫn với người trẻ tuổi, nhưng lại cho nhiều cơ hội hơn.

Sức khỏe hư hao, đừng chạy theo các xu hướng làm đẹp một cách mù quáng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, những gì bạn phấn đấu cuối cùng sẽ đạt được như ý nguyện. Tình cảm khá tốt, đối phương có thể chấp nhận được tính cách của bạn, nên trân trọng.

Sự nghiệp tạm ổn, nên chuyên tâm vào công việc, không cần để ý đến những lời châm chọc, ác ý. Về tài lộc, bạn có phúc khí, dễ dàng thành công trong việc làm ăn.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, bớt ăn uống vô độ và thức khuya kẻo hối không kịp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có vận may tốt trong ngày hôm nay, nhưng cuộc sống thế nào lại do nỗ lực của chính bạn. Về vận số tình cảm, nguyên tắc của tình yêu trưởng thành là tôn trọng, và thấu hiểu, đừng lụy tình.

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, sự nghiệp tạm ổn, nhưng nếu làm việc liên quan đến các dự án mới thì bạn phải chú ý, đừng dễ dàng tin người, làm gì cũng phải có căn cứ. Tài lộc ở mức chấp nhận được, bạn có chí tiến thủ, nhìn xa trông rộng, con đường sau này dễ đi.

Sức khỏe vẫn tốt, đừng thức khuya thường xuyên, vừa xấu da vừa làm suy kiệt sức khỏe.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo ngày 20/8: Kim Ngưu đừng nhờ vả, Bọ Cạp hao tài nếu chủ quan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO