12 cung hoàng đạo 9/9: Bọ Cạp đầu tư có lãi, Sư Tử nóng vội hao tài

Tùy Ý (Sohu)| 09/09/2021 08:35

Theo Sohu, hôm nay Bọ Cạp tài vận ổn định, đầu tư sinh lời, tiền tài rủng rỉnh, Sư Tử cố chấp lại bướng bỉnh, dễ mắc bẫy đầu tư mà hao tài tốn của.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Năm, ngày 9/9/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương dễ rơi vào tâm trạng bi quan, đừng vội vàng mà cảm thấy khó chịu. Tình cảm ở mức trung bình, bạn và đối phương sẽ cãi nhau nhiều hơn, tình cảm rạn nứt.

Đừng sợ mắc sai lầm trong công việc, chỉ cần kịp thời nghĩ ra cách giải quyết, phải bình tĩnh xử lý và nhìn nhận vấn đề ở góc độ khác, mọi thứ sẽ suôn sẻ. Tài lộc ở mức bình thường, có thể có một số tổn thất do sai lầm trong phán đoán, nhưng ảnh hưởng ít đến thu nhập chung.

Sức khỏe tạm ổn, nên giữ tâm trạng lạc quan.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có vận may khá tốt, có ham muốn và tham vọng nhưng đừng lạm dụng nó. Về phương diện tình cảm khá tốt, đối phương lắng nghe bạn nhiều hơn, ít khi phản bác hay gây sự với bạn.

Sự nghiệp khá hơn một chút, chỉ cần làm tốt nhiệm vụ ở nơi làm việc, không nên xích mích qua lại. Tài lộc hanh thông, đầu tư có đảm bảo được kỳ vọng.

Sức khỏe bình thường, thân thể khỏe mạnh, tinh thần sung mãn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đặc biệt muốn chứng tỏ bản thân nhưng chưa rõ nên dùng phương pháp gì. Tình cảm của bạn ở mức trung bình, tốt nhất nên hỏi trước và tôn trọng ý kiến nửa khi khi quyết định việc gì đó.

Trong công việc, đừng làm những việc quá bao đồng, nên tiết kiệm sức lực, đừng để người khác lợi dụng. Tài vận không mấy sáng sủa, vì vậy đừng tiêu xài bốc đồng trong cuộc sống hàng ngày, tốt hơn hết bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi tiêu tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên tập thể dục vừa sức, đề phòng thương tích.

12 cung hoàng đạo 9/9: Bọ Cạp đầu tư có lãi, Sư Tử nóng vội hao tài - 1

12 cung hoàng đạo 9/9: Bọ Cạp đầu tư có lãi, Sư Tử nóng vội hao tài.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên điều chỉnh cường độ làm việc, đừng làm việc quá sức. Tình cảm ở mức bình thường, duy trì được hiện trạng không mặn không nhạt, lặng lẽ.

Công việc bình thường, đừng chán nản, trốn tránh công việc nhưng cũng đừng ngại ngùng khi thừa nhận rằng bạn đang kiệt sức. Tài lộc trung bình, về đầu tư đừng hành động mù quáng, hãy suy nghĩ xem bạn có đủ thế mạnh đó không.

Sức khỏe tạm ổn, nên nghỉ ngơi hợp lý, đừng gò ép bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên bớt bướng bỉnh và lắng nghe ý kiến ​​của người khác hơn. Tình cảm đi xuống, đừng lúc nào cũng phản đối khi đối phương muốn nói với bạn điều gì đó mà chỉ muốn làm theo ý mình.

Sự nghiệp hơi yếu kém, cố chấp trong công việc, đặc biệt dễ bỏ lỡ cơ hội sửa sai. Tài lộc không tốt, bạn phải cẩn thận mắc bẫy trong đầu tư và quản lý tài chính, hỏi thêm các thông tin liên quan rồi quyết định cũng chưa muộn.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên làm nhiều việc phù hợp với thực tế hơn, đừng làm việc không cần thiết. Tình cảm ở mức trung bình, không hợp nhau thì có thể trao đổi thẳng thắn, không nên nói sau lưng.

Trong công việc, đừng nên đối đầu với cấp trên hoặc khách hàng, khi cần thỏa hiệp cũng phải thỏa hiệp. Tài lộc bình thường, hiện tại không nên quyết định gì, tốt hơn hết là nên chờ đợi.

Sức khỏe bình thường, đề phòng hoa mắt, chóng mặt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vẻ khá hài lòng trong cuộc sống và công việc. Về vận số tình cảm, hai người đã hiểu và bao dung nhau hơn xưa, dễ tính hơn rất nhiều khi nhìn nhận vấn đề.

Về sự nghiệp, vẫn có nhiều cơ hội tốt trong công việc, làm việc gì cũng thuận lợi, được quý nhân chiếu cố. Tài lộc khá ổn, sẽ gặp một số sóng gió, đề phòng trường hợp bất khả thi đã xảy ra.

Sức khỏe tạm ổn, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp là người an toàn và đáng tin cậy, mọi người yêu quý. Về chuyện tình cảm, bạn nên dành sự quan tâm và chăm sóc nhiều hơn cho người bạn đời của mình.

Công việc hanh thông, có quý nhân để mắt, chuyên môn và giá trị bản thân cũng được công nhận, làm việc suôn sẻ hơn. Tài lộc tốt, đầu tư có lãi là điều có thể nhìn thấy được.

Sức khỏe hư hao, nên ăn uống điều độ, bớt kén chọn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã phải lên kế hoạch thật tốt để tiết kiệm thời gian khi vội vàng. Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy không nhất trí với nhau về sự phát triển của mối quan hệ, dễ gây xích mích lẫn nhau.

Trong công việc, nên chuẩn bị trước tinh thần và làm mọi việc cẩn thận nhất có thể. Tài lộc ở mức bình thường, đầu tư còn mông lung, không nên vội vàng.

Sức khỏe hơi yếu, chú ý đề phòng cảm mạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rất tự tin vào trình độ chuyên môn của mình và tin rằng mình có thể làm tốt mọi việc. Chuyện tình cảm có phần khởi sắc hơn một chút, đối tác là người rộng lượng, khi gặp khó khăn sẽ không đứng nhìn.

Công việc rất ổn định, làm việc gì cũng không hoảng sợ, được cấp trên và khách hàng tin tưởng, sẵn sàng giao cho bạn những dự án quan trọng. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư nếu đủ sức tiến hành từng bước, thu chi có thể đảm bảo.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên tiết chế trong ăn uống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình nếu chủ quan thì sẽ phải chịu thiệt thòi. Chuyện tình cảm không thuận lợi, đừng tiêu quá nhiều tiền cho đối phương, có thể đối phương không hề tôn trọng bạn.

Sự nghiệp hơi yếu, trong công việc dễ bị trắng tay vì nóng vội, chủ quan, cần kiên nhẫn và cẩn thận. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư và quản lý tài chính có thể gặp lúng túng vì đầu tư quá nhiều mà thu nhập quá ít.

Sức khỏe bình thường, nên thêm phần dinh dưỡng đủ đầy hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên học hỏi từ những người có chuyên môn trong công việc và cuộc sống, có thể tham khảo thêm nếu chưa hiểu. Chuyện tình cảm tốt đẹp, cả hai đều chân thành và lịch sự, khá hài hòa.

Sự nghiệp khá ổn, trong công việc nên chăm chỉ và đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi thêm kinh nghiệm. Tài lộc khá tốt, nếu đầu tư thì nên chọn những dự án do các tổ chức lớn, sẽ an tâm hơn.

Sức khỏe dồi dào, tinh thần sáng láng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 9/9: Bọ Cạp đầu tư có lãi, Sư Tử nóng vội hao tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO