12 cung hoàng đạo 9/7: Bạch Dương tăng thu nhập, Song Ngư coi chừng thua lỗ

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)| 09/07/2021 06:30

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, thu nhập của Bạch Dương sẽ tăng lên đáng kể, Song Ngư không nên rót vốn đầu tư bừa bãi kẻo thua lỗ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 9/7/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương có khả năng tập trung cao trong công việc, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý tới những cơ hội xung quanh, phát triển trình độ, kỹ năng của mình hơn nữa để có chỗ đứng vững chắc. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội đầu tư kinh doanh để kiếm tiền, thu nhập sẽ tăng lên đáng kể.

Hôm nay Bạch Dương độc thân có thể được người mình thích tỏ tình, mối quan hệ giữa các cặp đôi được gia đình hai bên ủng hộ.

12 cung hoàng đạo 9/7: Bạch Dương tăng thu nhập, Song Ngư coi chừng thua lỗ - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/7: Bạch Dương tăng thu nhập.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong công việc, bạn nên giữ bình tĩnh, đừng vội phủ nhận ý kiến của người khác với mình, hãy cố gắng lắng nghe nhiều hơn, biết đâu bạn sẽ có những gợi ý phù hợp. Thị trường đầu tư bấp bênh, bạn không nên rót vốn vào lúc này kẻo dễ rơi vào bẫy lừa đảo.

Kim Ngưu độc thân dễ bị người xung quanh hiểu lầm vì một vài tin đồn thất thiệt, do đó bạn khó tìm thấy ý trung nhân lú này. Người đang yêu đừng nên ôm tâm sự một mình, hãy chia sẻ với đối phương.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn cần giữ vững tinh thần phản biện, giữ chính kiến của bản thân trước những đề xuất, ý kiến của người khác, không nên chạy theo xu hướng một cách mù quáng. Nếu muốn tăng thu nhập thì bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Về tình cảm, người độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn nên thận trọng hơn khi hợp tác với người khác để tránh những sai sót có thể xảy ra. Các khoản chi cho ăn uống, quần áo, nhà cửa, đi lại tương đối lớn, bạn nên lập ngân sách từ trước để tránh thâm hụt.

Về tình cảm, người độc thân nên đi ra ngoài nhiều hơn để mở rộng các mối quan hệ, tăng vận đào hoa, các cặp đôi có thể tận hưởng một buổi hẹn hò lãng mạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên cố gắng đối mặt với thử thách, đừng từ bỏ, chọn con đường tắt khi gặp khó khăn. Về tài chính, bạn nên suy nghĩ trước khi tiêu tiền, không nên ham giảm giá khi thấy các hoạt động khuyến mại kẻo "thủng ví" nghiêm trọng.

Về tình cảm, người độc thân nên giảm bớt sự kiêu ngạo, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ bận rộn trong công việc, bạn cần nâng cao sự tập trung của mình, nếu không sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Việc chi tiền cho đồ ăn vặt cần được kiểm soát, nếu bạn tiêu xài hoang phí thì càng gần về cuối tháng càng bị áp lực kinh tế.

Các cặp đôi nên bao dung cho nhau, vun đắp tình cảm để có những bước phát triển hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Ý kiến của bạn dễ dàng nhận được sự đồng tình và ủng hộ của mọi người, điều này có lợi cho việc thúc đẩy phát triển kế hoạch, mang lại nhiều lợi thế cho bạn. Bạn sẵn sàng chi tiền để đầu tư cho bản thân nhiều hơn, có thể là chăm sóc da và làm đẹp.

Về tình cảm, Thiên Bình độc thân vượng vận đào hoa, rất có sức hút trong mắt người khác giới, dễ tìm thấy ý trung nhân.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, bạn đừng giới hạn bản thân trong một khuôn khổ, nên suy nghĩ từ mọi góc độ khác nhau để tìm ra câu trả lời. Bạn có nhiều khoản cần phải chi trả, nên lên kế hoạch từ trước để tránh bị thâm hụt.

Cách bày tỏ tình cảm của Bọ Cạp độc thân quá thiếu tế nhị nên khó được người ấy nhận lời, người đang yêu chỉ quan tâm tới quá khứ của đối phương nên dễ xảy ra tranh cãi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có rất nhiều ý tưởng nhưng không phải ý tưởng nào cũng khả thi, cần tự mình đánh giá và sàng lọc, suy nghĩ kỹ trước khi hành động sẽ có lợi hơn cho kế hoạch của bạn. Thu nhập tương đối tốt, bạn có thể mua sắm những thứ mình thích, không bị áp lực kinh tế.

Người độc thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình thông qua lời mai mối của bạn bè, người đang yêu có thể nhận được sự ủng hộ của đối phương, cho phép bạn làm những gì mình muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, khi gặp phải khó khăn thì bạn nên giải quyết vấn đề một cách từ từ và dựa vào chính sức lực của bản thân. Về tài chính, dự kiến bạn ​​sẽ thu hồi được một khoản tiền cho vay trước đó, xoa dịu tình hình tài chính căng thẳng hiện tại.

Ma Kết độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, người đang yêu có thể cùng đối phương lên kế hoạch cho những dự định tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, bạn cần phải giữ thái độ bình tĩnh, đừng nóng vội kẻo mọi thứ đều sẽ đổ sông đổ bể. Nnên học cách quản lý tiền bạc, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm, người độc thân có thể cân nhắc việc bắt đầu một mối quan hệ, người đang yêu nên chủ động thực hiện lời hứa của mình với đối phương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi không thể tìm thấy phương hướng, mục tiêu của mình trong công việc, bạn có thể bắt đầu từ những khía cạnh mình quan tâm để tìm ra ý nghĩa của việc cần làm. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn không nên rót vốn đầu tư bừa bãi kẻo thua lỗ.

Về tình cảm, người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng, người đang yêu cần nỗ lực hơn nữa để thúc đẩy mối quan hệ phát triển.

12 cung hoàng đạo 9/7: Bạch Dương tăng thu nhập, Song Ngư coi chừng thua lỗ - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 9/7: Song Ngư cẩn thận kẻo thua lỗ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Nguồn: Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 9/7: Bạch Dương tăng thu nhập, Song Ngư coi chừng thua lỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO