12 cung hoàng đạo 6/10: Song Tử thờ ơ tiền bạc, Bọ Cạp chớ khoe giàu

Tùy Ý (Nguồn: Sohu)| 06/10/2021 07:38

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Song Tử đi xuống, có sự bất mãn về công việc, tài lộc hư hao; Bọ Cạp đừng khoe giàu kẻo bị ghen ghét.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 6/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, có thể một số chuyện khiến tâm trạng đi xuống, điều chỉnh lại là được. Tình cảm ở mức chấp nhận được, tình cảm không cần người khác phải tung hô, nên an phận thủ thường.

Sự nghiệp bình thường, không được giúp đỡ, không mấy may mắn. Tài lộc tạm ổn, cần ghi nhớ chi tiết kẻo bỏ lỡ những cuộc bàn bạc, ký kết quan trọng.

Sức khỏe ở mức trung bình, dễ xảy ra va chạm mạnh, trên người nhiều vết bầm tím, xuất hiện đau nhức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu khá ổn, không có gì sai khi chủ động nhận lỗi. Về phương diện tình cảm, cần chú ý đến thái độ không tốt của bản thân, đối phương không ưa mẫu người hay soi mói.

Công việc bình thường, không nên hỏi han tâm tư tình cảm cá nhân của đồng nghiệp, hãy chú ý làm tốt công việc của bản thân. Tài lộc được cải thiện, nên xem xét kỹ hơn một chút về vấn đề tiền bạc.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, chỉ cần chú ý khi qua đường, không nên bất cẩn, kẻo bị tai nạn giao thông.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận thế ở mức trung bình, có thể bị ảnh hưởng do không đủ tập trung. Tình cảm khá tốt đẹp, hai người có chút ồn ào xong lại gây thương nhớ cho nhau, tiếp tục phát triển mối quan hệ.

Sự nghiệp không được ổn cho lắm, có nhiều bất mãn với lãnh đạo, có ý muốn nghỉ việc. Tài lộc ở mức trung bình, không cảm thấy cần thay đổi hay nói cách khác hôm nay Song Tử tỏ ra thờ ơ với tiền bạc.

Sức khỏe bình thường, nên ăn ít ồ ăn vặt, cố gắng bổ sung vitamin vào chế độ ăn.

12 cung hoàng đạo 6/10: Song Tử thờ ơ tiền bạc, Bọ Cạp chớ khoe giàu - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 6/10: Song Tử thờ ơ tiền bạc, Bọ Cạp chớ khoe giàu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên tham gia những việc có thể khiến bản thân tiến bộ. Trong tình cảm, vận trình ở mức bình thường, thời cơ đã chín muồi, ổn định nhưng đối phương vẫn chưa hài lòng.

Trong công việc, có không gian phát triển nhất định, sự xuất hiện của người mới có thể khơi dậy vận thế của bản thân. Tài lộc khá ổn, gặp may mắn, có tiền có tài, hãy đối xử tốt hơn với bản thân, đừng keo kiệt quá.

Sức khỏe tạm ổn, tâm tình thoải mái là điều tốt cho sức khỏe, tránh nảy sinh chuyện cáu gắt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử có vận thế khá ổn, đừng để tâm trạng buồn ảnh hưởng. Tình cảm thuận lợi, quan hệ lý tưởng không dễ có được, người trước mắt thực sự rất tốt.

Công việc có chút căng thẳng, không thể phát triển được mơ ước của mình, cần có những hành động thiết thực. Tài vận ở mức trung bình, làm tốt việc giữ gìn tích lũy, tránh tiêu tiền nóng vội, tiết chế ham muốn mua sắm khi rảnh rỗi.

Sức khỏe khá ổn, nhớ đánh răng trước khi đi ngủ để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay gặp may, thất vọng sẽ tan biến, nỗ lực của bản thân được đền đáp. Tình cảm khá tốt, hai bên vừa ý nhau, cảm thấy tâm đầu ý hợp.

Sự nghiệp hanh thông, sự hiểu biết trong công việc tốt hơn, nhân duyên trong công việc cũng tăng tiến. Tài lộc khá ổn, có thể kiếm tiền thuận lợi, dựa vào kinh nghiệm của bản thân.

Sức khỏe đi xuống, không nên ăn nhậu qua đêm, nhất là những người dạ dày kém, cẩn thận bị viêm dạ dày ruột cấp tính.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình tốt hơn, hãy ghi nhớ những lời căn dặn của cha mẹ. Tình cảm ở mức chấp nhận được, tránh xa những kẻ đào hoa phá hoại, đừng ép người không hợp ở với nhau.

Sự nghiệp hanh thông, địa vị được nâng cao, thể hiện giá trị, công lao được ghi nhận. Tài lộc tạm ổn, không thể làm chuyện thừa thãi, kiếm tiền bằng chính sức mình tốt hơn.

Sức khỏe có chút hư hao, dùng chỉ nha khoa sai cách có thể gây hại cho răng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp hôm nay có vận trình khá tốt, hãy nhớ ý định ban đầu và cẩn thận đừng đi chệch hướng. Tình cảm ở mức trung bình, sẽ xuất hiện những hiểu lầm trong tình cảm, cần giải thích chứ đừng để thời gian giải quyết.

Công việc bận rộn, phải kiêm nhiệm nhiều việc, xuất hiện tình trạng làm thêm giờ, khá mệt mỏi. Tài lộc bình thường, chia sẻ cần chọn đối tượng, nên khiêm tốn, khoe khoang nhiều ắt sẽ gặp xui xẻo, kẻ xấu vây quanh.

Sức khỏe ổn, có tinh thần phấn chấn, tránh xa bệnh tật, tiếp tục rèn luyện sức khỏe.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dễ lơ là trách nhiệm, cần chấn chỉnh lại. Về phương diện tình cảm, nhìn chung vẫn tốt, có điều gì lo lắng có thể trao đổi với đối phương, đừng để đối phương phải suy nghĩ.

Công việc ở mức trung bình, không thích được quan tâm, muốn được làm việc độc lập. Về tài lộc, vận trình ở mức trung bình, tranh giành tiền bạc rất kém, việc hợp tác không suôn sẻ, dễ xảy ra thất thoát tiền bạc.

Sức khỏe khá ổn, leo núi thỉnh thoảng mới có lợi, dễ bị tổn thương xương khớp khi leo núi hàng ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận may, nhân duyên thuận lợi, năng lực rất tốt. Tình cảm thăng hoa, bắt đầu từ việc thay đổi bản thân thì sẽ có vận trình tình cảm suôn sẻ.

Công việc thoải mái, không bị quấy rầy khi làm việc, có thể yên tâm để phát triển. Tài lộc khá tốt, nắm bắt thời cơ chuẩn.

Sức khỏe có chút hư hao, đừng tin vào các phương pháp điều trị dân gian, nên đi khám ngay cả khi cảm thấy không khỏe, hãy nâng cao nhận thức về sức khỏe của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên suy nghĩ đến quá khứ, hoài niệm quá nhiều cũng không tốt. Tình cảm ở mức trung bình, dùng mọi cách để lấy được người mình mơ ước là điều rất xấu.

Sự nghiệp có chút khó khăn, công việc đang trên đà phát triển, được khai phá tiềm năng nên đừng dễ dàng bỏ cuộc. Tài lộc bình thường, tiêu xài hoang phí, áp lực kinh tế sẽ gia tăng.

Sức khỏe tạm ổn, tình trạng da không tốt, hàng ngày không chống nắng sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa da.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy nhớ rằng, có những điều mơ ước đẹp đẽ nhưng lại xa rời thực tế. Tình cảm không thuận, chỉ có thể ôm nỗi nhớ thương trong lòng, yêu thầm là chuyện khó.

Công việc ở mức chấp nhận được, có nhiều việc phải lo, có nhiều trách nhiệm dù địa vị cao. Tài lộc ở mức trung bình, vận xui kéo đến, công việc làm ăn không suôn sẻ, dù làm như thế nào cũng sẽ vất vả.

Sức khỏe bình thường, thường xuyên ăn quá no sẽ không tốt cho sức khỏe, chức năng tiêu hóa của dạ dày và ruột có xu hướng giảm sút.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 6/10: Song Tử thờ ơ tiền bạc, Bọ Cạp chớ khoe giàu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO