12 cung hoàng đạo 29/6: Kim Ngưu được cầu hôn, Thiên Bình có thu hoạch bất ngờ

Nhật Thùy (Theo Sohu)| 29/06/2021 06:20

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, nhiều Kim Ngưu độc nhân sẽ nhận được lời cầu hôn, Thiên Bình được quý nhân chiếu cố, có thu hoạch bất ngờ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Ba ngày 29/6/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương có nhiều điều phải cân nhắc trong công việc, bạn cần phải sắp xếp và điều chỉnh, nếu không sẽ chẳng tìm ra phương hướng để nâng cao hiệu quả. Về tài chính, bạn cần cẩn thận hơn khi đầu tư để tránh rủi ro, bên cạnh đó nên chi tiêu tiết kiệm.

Bạch Dương độc thân dễ bị lừa gạt khi hẹn hò qua mạng, người đang yêu dễ nổi giận với đối phương chỉ vì những chuyện vặt vãnh, mối quan hệ giữa hai người dễ rơi vào bế tắc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Thu nhập chỉ ở mức trung bình nhưng không có khoản chi tiêu phát sinh nên bạn không bạn bị áp lực kinh tế.

Kim Ngưu độc thân khi gặp được người mình thích thì nên đấu tranh đến cùng, người đang yêu sẽ nhận được lời cầu hôn bất ngờ khiến trái tim bạn loạn nhịp.

12 cung hoàng đạo 29/6: Kim Ngưu được cầu hôn, Thiên Bình có thu hoạch bất ngờ - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/6: Kim Ngưu được cầu hôn, Thiên Bình có thu hoạch bất ngờ.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể gặt hái được thành công. Thu nhập khởi sắc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng, tuy nhiên bạn cũng nên tiêu tiền hợp lý.

Về tình cảm, người độc thân có nhiều vệ tinh vây bám xung quanh, những người đang yêu biết tôn trọng ý kiến của nhau, thấu hiểu nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn có thể thừa thắng xông lên, có cơ hội thể hiện năng lực làm việc của mình, dễ được thăng chức, tăng lương. Tình hình tài lộc hanh thông, dường như khoản đầu tư nào cũng hái ra tiền.

Cự Giải độc thân nên mạnh dạn hơn khi theo đuổi người bạn thích, những cặp đôi đang yêu nên ủng hộ sở thích của nhau, điều này sẽ giúp ổn định mối quan hệ giữa hai người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đừng bắt chước một cách mù quáng các phương pháp làm việc của người khác, bởi lẽ nó có thể không phù hợp với bạn đâu, hãy điều chỉnh dựa theo tình hình thực tế. Có rất nhiều thứ cần đến tiền, có thể là trả tiền thuê nhà, tiền trả nợ, hiếu hỉ... khiến bạn bị áp lực.

Về tình cảm, người độc thân nên chủ động thể hiện sức hút của mình, người đang yêu nên rộng lượng hơn với đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong công việc, bạn làm việc theo kế hoạch, ngoài ra còn có quý nhân giúp đỡ nên hành động của bạn càng thêm chắc chắn. Về tài chính, bạn có tầm nhìn tốt, có thể kiếm được một khoản tiền trong các dự án chứng khoán.

Về tình cảm, Xử Nữ độc thân nhận được phản hồi từ người bạn thích hoặc xác nhận mối quan hệ một cách suôn sẻ, người đang yêu có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên đối phương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình chủ động hơn trong công việc và bạn sẽ gặt hái được thành công. Về tài chính, bạn được quý nhân chiếu cố, có thể thử vận may bằng cách bốc thăm trúng thưởng, dễ có thu hoạch bất ngờ đấy.

Về tình cảm, Thiên Bình độc thân có thể gặp được người để tâm sự nhưng cả hai vẫn chưa thực sự có tình cảm với nhau.

12 cung hoàng đạo 29/6: Kim Ngưu được cầu hôn, Thiên Bình có thu hoạch bất ngờ - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 29/6: Kim Ngưu được cầu hôn, Thiên Bình có thu hoạch bất ngờ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Trong công việc, bạn có thể bảo thủ, không muốn tiếp nhận những điều mới mẻ, dễ bị đối thủ bỏ xa, Khuyên bạn nên theo kịp thời đại, nâng cao năng lực của bản thân. Bạn không có cơ hội kiếm tiền nhưng các khoản chi lại nhiều khiến bạn cảm thấy áp lực, nên lên kế hoạch kiểm soát thu chi.

Về tình cảm, người độc thân không chú trọng nhiều đến hình ảnh cá nhân, gây ảnh hưởng tới vận đào hoa của mình, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn dễ phạm sai lầm trong công việc do bất cẩn, nên hình thành thói quen kiểm tra lại sau khi làm xong. Cơ hội kiếm tiền không có nên bạn hãy chú trọng tiết kiệm, khi ra ngoài hãy chú ý tới tài sản của mình kẻo tiền mất tật mang.

Nhân Mã độc thân nên mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình kẻo bỏ lỡ cơ hội, người đang yêu nên cho đối phương khoảng không gian riêng tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn có thể dựa vào thực lực của bản thân để tìm tòi và cố gắng, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Về tài chính, bạn dễ rơi vào bẫy lừa gạt, nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư.

Ma Kết độc thân bày tỏ tình cảm còn vụng về nên có thể khiến người khác hiểu lầm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, bạn chăm chỉ và kiên nhẫn, nắm bắt được trọng tâm nên dễ dàng gặt hái được thành công. Thu nhập tương đối rủng rỉnh, bạn có thể mua sắm những thứ minh thích.

Về tình cảm, Bảo Bình độc thân nhận được lời tỏ tình từ người mình thích, mối quan hệ giữa các cặp đôi dễ nhận được sự ủng hộ của người lớn tuổi đôi bên.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể gặp phải một số sự cố khách quan tại nơi làm việc như chập mạng, mất điện… gây ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Về tài chính, bạn cần học cách kiểm soát quản lý thu chi, cân nhắc cách phát triển các kênh kiếm tiền.

Về tình cảm, người độc thân vẫn giữ nguyên hiện trạng, chưa suy nghĩ đến yêu đương ở thời điểm hiện tại.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Theo Sohu)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 29/6: Kim Ngưu được cầu hôn, Thiên Bình có thu hoạch bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO