12 cung hoàng đạo 24/2: Sư Tử gặp tổn thất, Ma Kết có cơ hội giàu nhanh

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)| 24/02/2022 08:41

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử gặp tổn thất nhỏ, khéo xử lý thì sẽ không sao; Ma Kết tài vận khá sáng, có cơ hội vượng phát, giàu có dễ dàng.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 24/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Vận thế hôm nay của Bạch Dương ở mức trung bình, tốt hơn hết bạn nên vững vàng trong công việc, cố chấp sẽ không thay đổi được điều gì. Nhân duyên không tốt, hãy cân bằng tâm lý, không nên làm gì quá đáng với người bạn yêu.

Công việc bình thường, đừng nóng vội kẻo xảy ra sai sót, tổn thất không đáng có. Tài lộc có phần yếu kém hơn một chút, về đầu tư và quản lý tài chính thì bạn cứ làm theo từng bước, đừng vội đầu tư mà hãy tìm hiểu trước những gì đang diễn ra trong dự án.

Sức khỏe hư hao, nên nghỉ ngơi đúng giờ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hôm nay cần thêm một chút không gian riêng trong cuộc sống và công việc. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, khi đã hòa hợp với đối phương thì chọn cách giao tiếp điềm đạm hơn, đừng gây sự.

Công việc không quá bận rộn, bạn có thể có chút thời gian sắp xếp các công việc tiếp theo, điều chỉnh lại trạng thái để đáp ứng nhiệm vụ mới. Tài lộc không có động thái gì lớn, nên giữ nguyên hiện trạng sẽ không bị tổn thất lớn.

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi đầy đủ và tăng cường dinh dưỡng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bết bát, bạn dễ lo lắng và căng thẳng, nên bớt cáu kỉnh. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn. Trong mối quan hệ thân mật, bạn cảm thấy không thể nhìn ra đối phương đang nghĩ gì, giao tiếp với nhau cũng mơ hồ.

Công việc bình thường, ở nơi làm việc bạn dễ gặp hạn, bị đố kỵ, kẻ xấu xung quanh nhiều. Tài lộc ở mức trung bình, môi trường đầu tư và quản lý tài chính không quá tốt, nên chờ đợi thời cơ.

Sức khỏe bình thường, nên ngủ đủ giấc đảm bảo sinh lực.

12 cung hoàng đạo 24/2: Sư Tử gặp tổn thất, Ma Kết có cơ hội giàu nhanh - 1

12 cung hoàng đạo 24/2: Sư Tử gặp tổn thất, Ma Kết có cơ hội giàu nhanh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may, gặp được quý nhân phù trợ trong công việc và cuộc sống; có quý nhân xuất hiện thì nhất định phải biết ơn. Vận trình tình cảm tốt, bạn được đối tác quan tâm, chăm sóc nhiều hơn.

Công việc hanh thông, bạn có cơ hội gặp gỡ người đầu ngành, học hỏi thêm được một số điều mới, nếu có cơ hội hợp tác sẽ thu được nhiều hơn, nên nắm bắt lấy cơ hội. Tài lộc có chút khởi sắc, về đầu tư có thể lựa chọn các dự án của các tổ chức lớn để khởi đầu, khả năng đảm bảo sẽ tốt hơn.

Sức khỏe ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Sư Tử bình thường, trong công việc và cuộc sống có thể xảy ra một số biến cố nhỏ, hãy bình tĩnh, đừng bốc đồng. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, đừng chỉ chăm chăm nhìn vào điểm chưa tốt của nhau mà hãy nhìn vào ưu điểm của đối phương, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tình cảm.

Công việc ở mức trung bình, bạn có phạm sai lầm cũng không sao, mấu chốt là xem bản thân kiên trì được hay không. Tài lộc đi xuống, bạn có thể gặp một số tổn thất trong đầu tư và quản lý tài chính, may mắn là ảnh hưởng không lớn và có thể kiểm soát được.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần giữ thân tâm thoải mái.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận thế của Xử Nữ hôm nay đi ngang, bạn dường như không còn dư sức để giải quyết những chuyện xung quanh, chỉ muốn yên thân. Nhân duyên ở mức trung bình, dù rất muốn giúp đỡ nửa kia nhưng không có lực.

Cảm giác bận rộn trong công việc càng nặng nề khi có quá nhiều việc bạn không thể đảm đương hết được,  nên tập trung vào những việc quan trọng. Tài lộc hơi yếu, về phương diện đầu tư, có nhiều dự án bạn muốn bắt đầu nhưng nguồn vốn không đủ, nên lựa chọn kỹ càng.

Sức khỏe bình thường, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay trong cuộc sống và công việc còn nhiều việc phải giải quyết, đừng vội mà hãy làm từ từ. Vận trình tình cảm khá ổn, hai bạn cần quan tâm đến đối phương hơn, đừng để ý người ngoài nói.

Công việc bình thường, lúc chủ động thì không thể lùi bước, phải có dũng khí chịu trách nhiệm, không dễ dàng gạt bỏ nhiệm vụ của bản thân. Sức khỏe ở mức trung bình, đừng sa vào bẫy tiêu dùng mà hãy tiêu tiền hợp lý.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên đảm bảo thời gian nghỉ ngơi đầy đủ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp nên cân nhắc và bao dung hơn trong cuộc sống và công việc. Tình cảm ở mức trung bình, bạn hơi kén chọn, lâu dần sẽ bị nửa kia lấn át.

Công việc hơi yếu kém, nên dùng thái độ cởi mở đối mặt với những câu hỏi phản biện của người khác, nếu  tâm trạng không tốt sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả công việc. Tài lộc bình thường, nên lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia về phương diện đầu tư, đừng mê tín.

Sức khỏe nhìn chung tốt hơn, nên đề phòng cơ thể bị dị ứng, viêm nhiễm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay cần phải đối mặt với những điều khó chịu, phải dũng cảm mới có thể đảm bảo được quyền lợi của chính mình. Nhân duyên khá ổn, khi cảm thấy bị ức hiếp, bạn cũng đừng tỏ ra yếu thế, nên nói thẳng ra.

Công việc có kẻ tiểu nhân quấy phá, nếu không thể cứng rắn hơn thì quyền lợi của bạn sẽ bị mai một dần. Tài lộc bình thường, bạn không khéo đầu tư, quản lý tài chính, đến lúc phải hành động thận trọng theo kế hoạch, không nên thay đổi.

Sức khỏe hư hao, muốn mạnh khỏe thì phải suy nghĩ thoáng hơn, đừng tức giận nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay phải có tinh thần chiến đấu, bạn sẽ tiến gần hơn đến thành công nếu chăm chỉ hơn. Tình cảm ở mức chấp nhận được, trong các mối quan hệ thân thiết, nên chủ động bày tỏ tình cảm và phản hồi tích cực với đối tác.

Công việc hanh thông, nơi làm việc có nhiều cơ hội tốt, biết nắm bắt thì có thể tạo nên hiệu quả tốt, năng lực bản thân vững vàng, có thể thu được nhiều hơn. Tài lộc tốt đẹp, việc lựa chọn dự án đầu tư cần sự can đảm và quyết liệt hơn, sẽ có cơ hội giàu nhanh.

Sức khỏe ổn định, tinh thần và sức lực tương đối tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có thể sẽ phải nhún nhường về lợi ích bản thân. Tình cảm khá tốt, trong quan hệ thân mật đôi bên ít tranh cãi vì vật chất mà nhường nhịn nhau rất nhiều.

Công việc ở mức trung bình, bạn làm được nhiều việc có ích cho tập thể nhưng dễ bị bỏ qua hoặc xâm phạm lợi ích khi chia sẻ thành quả, bản thân cũng thất vọng, hao tâm tổn sức. Tài lộc có phần yếu kém hơn, trong cuộc sống hàng ngày bạn phải chi tiêu nhiều hơn cho gia đình, bạn bè.

Sức khỏe tạm ổn, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận thế khá tốt, nên đối nhân xử thế chu đáo hơn, bớt kén chọn hơn. Nhân duyên bình thường, đối tác có chút kiểm soát, nếu không thích thì nên nói thẳng.

Công việc khá thuận lợi, bannj làm việc hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ không phải là vấn đề lớn. Tài lộc không cải biến, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể tìm hiểu thêm một vài kênh và mở rộng tư duy.

Sức khỏe tốt, hãy hoạt động nhiều hơn, đừng nên ngồi bàn giấy nhiều.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 24/2: Sư Tử gặp tổn thất, Ma Kết có cơ hội giàu nhanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO