12 cung hoàng đạo 2/7: Sư Tử dễ bị dắt mũi, Ma Kết có thể trúng số

Nhật Thùy (Theo Sohu)| 02/07/2021 06:30

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo, Sư Tử dễ bị người khác dắt mũi, nên cẩn thận hơn kẻo bị lợi dụng, Ma Kết thu nhập hậu hĩnh, thậm chí có thể trúng số.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 2/7/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương đừng trông chờ vào sự may rủi trong công việc, bạn cần phải tự mình cố gắng thì mới trưởng thành được. Về tài chính, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ trong việc đầu tư nhưng nên cân nhắc trên tình hình thực tế, đừng mơ mộng hão huyền.

Về tình cảm, người độc thân vẫn đang trong giai đoạn yêu đơn phương, người đang yêu có thể không hiểu được suy nghĩ của đối phương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khối lượng công việc khá nặng nề khiến bạn không tìm được cảm giác an toàn, dễ có thái độ làm cho chiếu lệ. Về tài chính, có nhiều khoản chi liên quan tới “ân huệ”, chẳng hạn như bạn nợ ai đó một bữa tối, một món quà hay một sự giúp đỡ và cần phải trả.

Về tình cảm, người độc thân không nhận được sự hồi đáp từ đối phương, người đang yêu sẽ cảm thấy có đôi chút thất vọng về mối quan hệ hiện tại của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Ban có cơ hội thực hiện kế hoạch của mình, có thể nhanh chóng đưa ra các chiến lược dự phòng và luôn đón đầu các cơ hội. Dự kiến bạn sẽ thu hồi được một khoản tiền cho vay trước đó, ngoài ra còn có tiền lãi.

Song Tử độc thân nên chủ động bày tỏ tình cảm với người bạn thích, bạn đừng ngại ngùng mà bỏ lỡ cơ hội thoát ế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong công việc, bạn ngày càng rõ ràng hơn về mục tiêu, đồng thời cũng biết cách chủ động vạch ra những kế hoạch của mình, kiểm soát tốt tình hình chung và có tầm nhìn dài hạn. Thu nhập khá, bạn mua nhiều đồ rải rác nhưng cũng mua theo nhu cầu thực tế nên không bị vượt quá ngân sách.

Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo, Sư Tử dễ bị người khác dắt mũi, chỉ với vài lời khen có cánh là bạn đã có thể đi theo người ta, nên cẩn thận hơn kẻo bị lợi dụng. Bạn không bị áp lực bởi các khoản chi tiêu hàng ngày nhưng cũng nên chủ động học cách quản lý tài chính.

Về tình cảm, người độc thân dễ dính họa thị phi và việc này sẽ xua đuổi vận đào hoa của bạn, Sư Tử đang yêu có thể làm hỏng bầu không khí lãng mạn khi bạn và người ấy ở bên nhau.

12 cung hoàng đạo 2/7: Sư Tử dễ bị dắt mũi, Ma Kết có thể trúng số - 1

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay 2/7: Sư Tử dễ bị dắt mũi, Ma Kết trúng số.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn nhiệt tình quá mức và có thể bị kẻ xấu lợi dụng. Bạn bận rộn cả ngày để “thêu hoa dệt gấm” cho người khác, bạn nên tập trung vào phần việc của mình thì hơn. Về tài chính, có nhiều thứ linh tinh khiến bạn nổi lên ham muốn mua sắm, hãy kiểm soát cách thu chi.

Về tình cảm, người độc thân không muốn đi hẹn hò mù quáng, người đang yêu chưa thực sự biết quan tâm tới đối phương.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bạn đừng sai khiến người khác dọn dẹp đống lộn xộn của mình, nếu không làm được hay có không thời gian làm thì bạn nên dũng cảm từ chối. Thiên Bình có nhiều ý tưởng kiếm tiền, lại áp dụng những kiến thức quản lý tài chính đã học vào thực tế và có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền.

Về tình cảm, Thiên Bình độc thân có thể gặp được những người cùng chí hướng trong giao tiếp xã hội, người đang yêu có thể tìm thấy một khía cạnh khác của nửa kia, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều sự tươi mới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đừng nên kiêu căng, hợp tác với người khác phải chân thành và tin tưởng kẻo ảnh hưởng tới hiệu quả công việc. Về tài chính, bạn sẽ có một số cơ hội kiếm tiền bất ngờ, có thể là phần thưởng từ việc bốc thăm.

Về tình cảm, người độc thân có mong muốn thoát khỏi kiếp FA nhưng lại không có động lực cho lắm, những người đang yêu có thể dễ dàng bỏ qua cảm xúc và chuyện của đối phương vì bận việc riêng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn có nhiều ý tưởng trong công việc nhưng không phải ý tưởng nào cũng khả thi. Bạn cần phải cân nhắc và sàng lọc, sắp xếp ý tưởng của mình. Về tài chính, các dự án đầu tư trước đó vẫn chưa thu về lợi nhuận, bạn chỉ có thể tiếp tục theo dõi diễn biến và có phương án linh hoạt tùy theo tình hình thực tế, bên cạnh đó bạn cũng nên tránh những dự án có tính rủi ro cao.

Về tình cảm, người độc thân rơi vào cảnh yêu đơn phương, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương, đừng keo kiệt lời khen với họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong công việc, việc đòi hỏi ở bản thân quá nhiều sẽ khiến bạn bị áp lực, cần giải tỏa nó một cách hợp lý, nếu không sẽ trở thành lực cản khiến bạn không đạt được bước tiến lớn. Thu nhập hậu hĩnh, bên cạnh đó bạn còn có thể trúng số nữa.

Về tình cảm, người độc thân vượng vận đào hoa, có thể tìm thấy ý trung nhân của mình, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

12 cung hoàng đạo 2/7: Sư Tử dễ bị dắt mũi, Ma Kết có thể trúng số - 2

Dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay /7: Sư Tử dễ bị dắt mũi, Ma Kết trúng số.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong công việc, có nhiều việc mà bạn không thể thực hiện, nên hợp tác với người khác, đừng ương ngạnh đi theo đường riêng của mình. Nên học cách quản lý tài chính, chi tiêu tiết kiệm để dành cho những khoản tương lai.

Bảo Bình độc thân nên thành tâm khi bày tỏ tình cảm với người bạn thích, người đang yêu nên bao dung và dịu dàng hơn với đối phương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động kẻo mắc phải sai lầm. Thu nhập chỉ ở mức trung bình nhưng bạn biết cách kiểm soát thu chi nên không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, bạn có thể nhận được một món quà nho nhỏ từ đối phương và việc này khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Nhật Thùy (Theo Sohu)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 2/7: Sư Tử dễ bị dắt mũi, Ma Kết có thể trúng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO