12 cung hoàng đạo 13/10: Bạch Dương tình cảm đi xuống, Song Ngư cẩn thận bị lừa

Tùy Ý (Sohu)| 13/10/2021 07:14

Theo Sohu, hôm nay vận thế của Bạch Dương không thuận, tình tiền đều hư hao, không được như ý, Song Ngư tiểu nhân rình rập xung quanh, dễ bị lôi kéo, lừa gạt.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Tư, ngày 13/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương nếu làm việc gì thì nên kiên trì thực hiện, tránh bỏ cuộc giữa chừng. Trong tình cảm, bạn có chút kỳ vọng vào người bạn đời và mong đối phương chủ động nhưng dường như đối phương cũng nghĩ vậy.

Công việc ở mức trung bình, đừng để ý tiểu tiết khi làm việc, nên tập trung vào bản thân nhiều hơn để nâng cao khả năng thực thi. Tài lộc ở mức bình thường, khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan trước khi định khởi động dự án đầu tư.

Sức khỏe hơi yếu, hao tổn sức lực lớn, chú ý nghỉ ngơi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần có sự kiên trì và tinh thần cảnh giác cao hơn, đề phòng rắc rối. Tình cảm ở mức trung bình, bạn trả giá khá nhiều cho đối phương nhưng nửa kia dường như không muốn.

Công việc không thuận, có thể bị người khác lôi kéo, đừng nóng giận khi sai sót, cần làm là giải quyết kịp thời sau khi phát hiện ra vấn đề. Tài lộc hư hao, đầu tư khá nhiều nhưng thu nhập không lý tưởng, cần điều chỉnh phương pháp.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng kén ăn, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có thể cảm thấy lúng túng khi làm những việc trong lĩnh vực mình không giỏi. Tình cảm bình thường, hãy nhớ yêu thương là tốt nhưng không nên phụ thuộc.

Trong công việc, vẫn còn nhiều chỗ để thích nghi và học hỏi, tốt nhất là nên làm việc chăm chỉ hơn và đừng quá vô kỷ luật. Tài lộc có phần yếu kém, cố gắng đừng đổ thêm khoản đầu tư nào, chỉ nên làm ở quy mô hiện tại, nếu không sẽ hao hụt nhiều hơn.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

12 cung hoàng đạo 13/10: Bạch Dương tình cảm đi xuống, Song Ngư cẩn thận bị lừa - 1

12 cung hoàng đạo 13/10: Bạch Dương tình cảm đi xuống, Song Ngư cẩn thận bị lừa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay đã sẵn sàng học hỏi những điều mới. Tình cảm thuận lợi, nên giao tiếp càng nhiều càng tốt trong yêu đương, đừng lo lắng người kia không thích, đây cũng là một cách tốt để tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau.

Sự nghiệp bình thường, gặp được những người có kinh nghiệm trong công việc, nên học hỏi thêm kinh nghiệm lẫn nhau, chú ý nâng cao trình độ chuyên môn. Tài lộc ở mức trung bình, có thể từng bước đầu tư và quản lý tài chính, tạm thời không cần có biến động lớn.

Sức khỏe tạm ổn, tâm hồn bình lặng, không dễ căng thẳng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên thuận theo tự nhiên, không nên cưỡng cầu những việc ngoài khả năng của mình. Tình cảm tạm ổn, vợ chồng hợp nhau, tuy không có nhiều đam mê nhưng ổn định, không có rào cản nào trong giao tiếp giữa hai người.

Sự nghiệp tốt, có thể có một số việc phải hoàn thành, chỉ cần hoàn thành đúng thời hạn thì không thành vấn đề lớn. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư và quản lý tài chính có phần thu lợi nhưng chưa như ý muốn.

Sức khỏe ở mức trung bình, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là người tự cao, thích sử dụng ưu điểm của mình để phát huy, không muốn bị đánh giá thấp. Trong tình cảm, cần chú ý đến thái độ của mình, đừng quá kiêu căng, ngạo mạn và xét nét người khác.

Vận may sự nghiệp tốt hơn một chút, trong công việc dễ được công nhận, có cơ hội làm ăn nhỏ. Tuy nhiên, nên điềm đạm và khiêm tốn, nếu không sẽ dễ khiến người khác sinh lòng ghen ghét. Tài lộc tạm ổn, đầu tư và quản lý tài chính thu được lợi nhuận đáng kể, đây là thành quả của những nỗ lực trước đó.

Sức khỏe bình thường, thể trạng không có vấn đề gì lớn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay dễ bị quấy rầy, làm mọi việc khó thành công nhưng không có cách nào để cải thiện. Chuyện tình cảm ở mức trung bình, nếu gặp rắc rối với đối phương, bạn nên đối mặt với họ càng sớm càng tốt, đừng đợi vấn đề trở nên quá lớn

Công việc không thuận, có thể bị can nhiễu, mọi việc không thể tiến triển theo đúng ý, phải chờ thời vận, lúc này nhất định phải điều chỉnh lại tâm lý. Tài lộc yếu kém, môi trường đầu tư không mấy thân thiện, bạn cần kiên nhẫn chờ cơ hội làm lại từ đầu.

Sức khỏe yếu, nên nghỉ ngơi thật tốt.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận thế khá tốt, không nên tham vọng quá nhiều trong cuộc sống và công việc, chỉ cần có năng lực là làm được nhiều việc. Tình cảm ở mức trung bình, cả hai đều có chút đạo đức giả và cố ý làm những chuyện mong đối phương chú ý đến mình hơn.

Sự nghiệp thì có phần vượng phát, làm việc hăng say hơn, đặc biệt muốn lập được một số thành tựu nhưng dễ bị khách hàng và sếp lợi dụng. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư phải ổn định hơn một chút, quá lo lắng dễ bị lừa gạt.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần bổ sung vitamin một cách hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận may bình thường, bạn cần phải hành động nhiều hơn vào thời điểm này. Trong chuyện tình cảm, bạn không có nhiều yêu cầu đối với nửa kia, tuy nhiên nửa kia lại không đơn giản như vậy.

Công việc có phần thiếu hụt, dễ cảm thấy không hài lòng, nhiều lần trì hoãn. Tài lộc ở mức bình thường, có nhiều kế hoạch đầu tư, quản lý tài chính nhưng thiếu dũng khí thực hành, luôn sợ thất bại.

Sức khỏe ở mức trung bình, đừng quá gò ép khi tập thể dục.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không hài lòng lắm với tình trạng hiện tại, muốn thay đổi nhưng bất lực. Tình cảm không sáng sủa, đừng quá tính toán thiệt hơn, đừng hy vọng dựa dẫm.

Công việc có phần yếu kém, ở nơi làm việc dễ bị coi thường, cho ra rìa, cần chờ đợi thời cơ của chính mình. Tài lộc chưa được cải thiện, việc đầu tư và quản lý tài chính nhiều khả năng bị bế tắc nên phải chờ đợi.

Sức khỏe hư hao, chú ý bệnh cao huyết áp hay chóng mặt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bây giờ đang làm việc gì thì tốt nhất hãy kiên trì thực hiện. Tình cảm ở mức trung bình, bạn cần quan tâm đến đối phương nhiều hơn từ khía cạnh vật chất.

Công việc khá mệt mỏi, khả năng cao sẽ xảy ra trường hợp các dự án bị đình trệ, trì hoãn, có thể chờ đợi cơ hội trong khi làm việc khác, đừng vội bỏ cuộc ngay lập tức. Tài lộc hơi yếu kém, không có nhiều quỹ để tùy ý đầu tư, không dễ chọn được dự án ưng ý.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần tỉnh táo, làm việc gì cũng không nên nghe lời người khác, dễ bị lừa gạt. Về phương diện tình cảm, đối phương dường như không thể hiểu được bạn đang nghĩ gì, lười giao tiếp với nhau và cảm thấy không được thấu hiểu.

Sự nghiệp có phần yếu kém, cẩn thận kẻo bị sếp phê bình khi quá lười biếng. Tài lộc ở mức trung bình, việc đầu tư và quản lý tài chính có chút không rõ ràng, khả năng bị lừa cao, cần chú ý đề cao cảnh giác.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận va đập.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 13/10: Bạch Dương tình cảm đi xuống, Song Ngư cẩn thận bị lừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO