12 cung hoàng đạo 10/10: Bảo Bình lợi nhuận tăng vọt, Bọ Cạp cẩn thận bị lừa

Tùy Ý (Sohu)| 10/10/2021 09:37

Theo Sohu, hôm nay tài vận của Bảo Bình rất sáng, cát tinh cao chiếu, kiếm tiền dễ dàng. Bọ Cạp cẩn thận bị tiểu nhân nẫng tay trên, cướp đi công sức.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật, ngày 10/10/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể cảm thấy nhàm chán về cuộc sống và công việc hiện tại. Tình cảm không thuận, muốn bày tỏ tâm tư với đối phương nhưng sắp xếp ngôn ngữ chưa tốt, nói tới nói lui cũng không giải quyết được vấn đề.

Công việc đi xuống, cảm thấy chán nhưng hiện tại chưa có dự án nào phù hợp với bản thân nên phải chấp nhận. Tài lộc ở mức trung bình, cảm thấy đầu tư không ổn, dùng phương thức cũ.

Sức khỏe có chút suy yếu, nên vận động cơ xương thích hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu thấy việc gì hấp dẫn thì làm trước, không cần đợi đến lúc sẵn sàng. Tình cảm tốt đẹp, bạn mạnh dạn hơn trong việc bày tỏ suy nghĩ của mình.

Nên linh hoạt khi làm việc, bắt đầu sớm khi thấy những dự án mình quan tâm. Tài lộc, tài lộc ở mức bình thường, trong đầu tư sẽ có nhiều tin tức, phải đánh giá thật kỹ mới sử dụng được.

Sức khỏe tạm ổn, bản thân thoải mái không lo âu.

12 cung hoàng đạo 10/10: Bảo Bình lợi nhuận tăng vọt, Bọ Cạp cẩn thận bị lừa - 1

12 cung hoàng đạo 10/10: Bảo Bình lợi nhuận tăng vọt, Bọ Cạp cẩn thận bị lừa.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận may tốt, nên làm mọi việc một cách nhanh chóng. Khi đã bắt đầu, hãy kiên trì thực hiện đến cùng. Tình cảm của bạn có phần khởi sắc hơn một chút, trong mối quan hệ thân mật, đối phương sẽ có xu hướng bộc lộ tình cảm một cách đơn giản và trực tiếp hơn, đây cũng là cách tốt nhất để hai bạn hiểu nhau.

Sự nghiệp của bạn khá tốt, quan trọng là bạn phải tuân theo quan điểm và phương pháp của bản thân, không nên để người khác biết nhiều. Tài lộc tạm ổn, về phương diện đầu tư thì phải kiên trì, đừng đi câu ba ngày mà lướt lưới hai ngày, nếu không sẽ không có lãi.

Sức khỏe tốt, thể lực cường tráng, tinh thần phấn chấn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể phải đối mặt với rất nhiều việc vặt vãnh, sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Tình cảm ở mức trung bình, sẽ không dễ chịu gì khi gặp chuyện rối rắm trong chuyện tình cảm.

Trong công việc, bạn cần phải dành nhiều thời gian để giải quyết những yêu cầu của sếp và khách hàng, sẽ cảm thấy mệt mỏi. Tài lộc hơi yếu kém, việc đầu tư không nên bắt đầu với những dự án không quen thuộc, tốt hơn hết là nên tiết chế.

Sức khỏe bình thường, không nên ngồi lâu, hãy vận động nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hơi lười biếng, lúc nào cũng cảm thấy như vậy là ổn rồi. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đừng chăm chăm vào vấn đề vật chất kẻo vướng vào chuyện không hay.

Về sự nghiệp, bạn thích quan tâm đến mọi việc và không chịu thiệt thòi, nhưng sự khôn ngoan quá đà sẽ khiến người khác bất mãn. Tài lộc hơi yếu, áp lực kinh tế trong cuộc sống hàng ngày nhiều, thường cảm thấy mình quá căng, không đủ tiền tiêu.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn uống điều độ và đừng quá kén chọn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ trong đầu có quá nhiều suy nghĩ, không thực hiện thì sẽ chẳng được gì, ảo tưởng sẽ không bao giờ thành công. Tình cảm không mấy sáng sủa, hãy đối xử hợp lý với những khuyết điểm và ưu điểm của nhau, đừng lo lắng về những điều vô ích.

Trong công việc, bạn nên thực dụng hơn, giải quyết vấn đề nhiều hơn từ tình huống thực tế. Tài lộc khá ổn, có nhiều tin vui về đầu tư và quản lý tài chính, nên phân biệt rạch ròi, cẩn thận.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý giữ tinh thần lạc quan, quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của chính mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình nhìn chung nên quan sát kỹ người và việc để tránh thiệt thân. Tình cảm khá tốt, bạn cần phải xác định rõ ràng mấu chốt của mình là gì, không thể chiều ý đối phương một cách vô điều kiện.

Vận trình sự nghiệp ở mức bình thường, có thể phải chờ đợi để thực hiện các dự án mới. Tài lộc tạm ổn, không nên đầu tư quá nhiều về một mối.

Sức khỏe hư hao, nên chú ý tăng cường dinh dưỡng.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp chú ý bảo vệ lợi ích cá nhân, cẩn thận kẻ gian lợi dụng. Tình cảm ở mức trung bình, khi nói chuyện với đối phương dễ xảy ra mâu thuẫn, tâm tính không tốt với nhau.

Công việc có chút khó khăn, nên cất kỹ kế hoạch công việc cá nhân và lưu giữ tài liệu tại nơi làm việc để khỏi lo bị ăn trộm thành quả. Tài lộc ở mức bình thường, khi đầu tư cẩn thận bị tiểu nhân lừa gạt.

Sức khỏe đi xuống, nên cẩn thận kẻo bị thương.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải nỗ lực và làm cho bản thân vững vàng. Tình cảm bình thường, nên quan tâm đến đối phương hơn, bớt ích kỷ và chỉ muốn được như ý mình.

Công việc tạm ổn, nên chủ động hơn, đừng chờ bị điểm tên chỉ mặt. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên tiến hành từng bước, hành sự thận trọng.

Sức khỏe bình thường, ít xáo trộn, cần chú ý giữ gìn thân thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có vận may khá tốt, có thể bạn đang có ý định bắt đầu một việc gì đó. Tình cảm tạm ổn, mối quan hệ thân thiết hài hòa, thấu hiểu lẫn nhau nên ít xảy ra tranh chấp.

Sự nghiệp khá tốt, nên tự thu xếp thời gian lập kế hoạch chi tiết, có kế hoạch sẽ có lợi. Về phương diện tài lộc, khi đầu tư nên quan sát thêm và tham khảo thêm ý kiến ​​chuyên gia, suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu thực hiện dự án.

Sức khỏe mức bình thường, chỉ cần nghỉ ngơi đúng giờ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay khá tốt, công việc và cuộc sống tương đối suôn sẻ, không xảy ra chuyện gì không vui. Tình cảm thân thiết hài hòa, vừa ý nhau về mọi mặt.

Vận may nghề nghiệp tốt hơn một chút, bạn có thể được mọi người công nhận và đạt được hiệu quả tốt ở nơi làm việc. Tài lộc hanh thông, việc đầu tư và quản lý tài chính thu được lợi nhuận đáng kể, cơ bản đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Sức khỏe tốt, thân thể hầu như không có vấn đề gì lớn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy đối xử hợp tình hợp lý với mọi người và mọi việc không nên trắng đen rõ ràng. Tình cảm lao dốc, bạn không có nhiều thời gian để hòa hợp với đối tác của mình, có rất nhiều việc phải giải quyết.

Công việc khá ổn, nên tập trung vào các dự án cá nhân, không nên tham gia vào chuyện của người khác. Tài lộc chưa được cải thiện, trong cuộc sống hàng ngày nên chú ý duy trì cán cân thu - chi.

Sức khỏe hao hụt, nên nghỉ ngơi hợp lý sẽ tốt hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
12 cung hoàng đạo 10/10: Bảo Bình lợi nhuận tăng vọt, Bọ Cạp cẩn thận bị lừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO